ชมพู่เผยร่วมทุกข์น็อตของจริง

เจอควันภูเขาไฟ หาทางบินกลับไทยอุตลุด

เมื่อ 20 เม.ย. นางเอกสาว ชมพู่ อารยา เอ.ฮาร์เก็ต ให้สัมภาษณ์หลังเดินทางกลับเมืองไทยอย่างปลอดภัย หลังบินไปพักผ่อนช่วงสงกรานต์ที่ประเทศอิตาลี และเจอปัญหาหมอกควันเถ้าภูเขาไฟตลบทั่วยุโรปเข้า

"ลำบากนิดหน่อยค่ะ แต่ลำบากน้อยกว่าหลายๆคนที่ตอนนี้ยังกลับมาไม่ได้ค่ะ ชมติดอยู่ที่นั่นไม่นานค่ะ เพราะจริงๆแล้วกำหนดการเดินทางกลับไทยคือชมคือ วันอาทิตย์ 18 เม.ย.ค่ะ พอวันเสาร์ก็เริ่มรู้แล้วว่าสนามบินที่จะบินออกคือปิด วันอาทิตย์ก็เลยต้องหาทางกลับ ก็ทราบว่ามีสนามบินที่มาดริด กรีซ และที่โรม ที่เป็นไปได้ใช่มั้ยคะ เราก็เลือกสนามบินที่โรมเพราะมันใกล้ ครั้งนี้ชมบินไปเที่ยวที่อิตาลีกับมิลานค่ะ จริงๆ แผนเดิมต้องกลับทางแฟรงก์เฟิร์ตในเยอรมนี เนื่องจากไฟลท์วันกลับของชมไม่มีบินตรงจากมิลานมากรุงเทพฯ เลยต้องบินมิลาน แฟรงก์เฟิร์ต แล้วกรุงเทพ แต่แฟรงก์เฟิร์ต ปิดสนามบินก่อน ตามด้วยมิลาน"

ชมพู่เล่าต่อว่า วันอังคารนี้ต้องมารับงานเป็นพรีเซ็นเตอร์แชมพู ลอรีอัล ปารีส โททอล รีแพร์ 5 ที่โรงแรมมิลเลเนียม ฮิลตัน เจริญนคร และวันพฤหัสบดี22 เม.ย. ชมต้องบินไปถ่าย ดอกส้มสีทอง ที่นิวซีแลนด์ ถ้ามาไม่ทันต้องอยู่ยาวทั้งอาทิตย์ เลยต้องเอาตัวเองออกมาให้ได้ สุดท้ายเราก็เลือกมาขึ้นเครื่องที่โรม ซึ่งก็ตัดสินใจถูกแบบเฉียดฉิวมาก ซึ่งตอนนั้นรถไฟที่จะวิ่งจากมิลานมาโรมก็เต็ม ตอนนี้รถไฟเต็มหมดทั้งยุโรปก็เลยต้องเหมารถเก๋งวิ่งไป 6 ชั่วโมง ซึ่งเฉพาะค่าเช่ารถประมาณแสนนึง ซึ่งมีคนไทยช่วยหารกันด้วย 3 คน

"ทรหดมากแต่สรุปแล้วไม่ได้เลือกเส้นทางนี้แต่เลือกที่จะไปโรม เรานั่งรถไปถึงโรมกลางคืนแล้วบินตอนเช้า"

นักข่าวถามว่า แบบนี้มีเวลาทำให้ชมสวีทกับน็อตมากขึ้นหรือเปล่า
นางเอกสาวยิ้ม กล่าวว่า มันก็เรียกว่าร่วมทุกข์ ถ้าไม่มีเขาก็แย่ตรงนี้คือพูดจริงๆ เลย การตัดสินใจว่าเราจะไปทางไหนก็คือช่วยกันเลือก ช่วยกันตัดสินใจ อย่างทางเลือกแรกคือไปกรีซ ไปเอเธนส์ แต่ถ้าไปทางเลือกนี้ เราอ้วกแน่ๆ แค่กว่าจะไปถึงสนามบินก็ 30 กว่าชั่วโมงแล้ว

นักข่าวซักต่อว่า ครั้งนี้ทำให้เห็นอกเห็นใจเข้าใจกันมากขึ้นหรือเปล่ากับน็อต
ชมพู่หัวเราะ กล่าวว่า "ก็บอกแล้วว่าร่วมทุกข์ หลังจากร่วมสุขมาหลายวันก็ร่วมทุกข์ของจริง"

ส่วนความสัมพันธ์กับน็อตตอนนี้ถือว่าคืบหน้ามากขึ้นหรือเปล่า
ชมพู่กล่าวว่า
"คืบหน้าเท่าเดิม(หัวเราะ)แต่สนิทมากขึ้นกว่าเมื่อวาน"

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!