เลิกเมจิด้วยดี แมนโต้ปล่าวซุกนักศึกษา


หลังจากเลิกรากันไปก็หันมารับงานคู่กันเป็นครั้งแรก ระหว่าง แมน ศุภกิจ ตังฑัตสวัสดิ์ กับ เมจิ เมจิ-อโณมา ศรันย์ศิขริน  ในงานวันวาน ณ รัตนโกสินทร์ ที่ห้างเซ็นทรัล ปิ่นเกล้า เมื่อ 20 เม.ย.



 แมนกล่าวว่า ไม่ได้มาด้วยกัน เพราะเดี๋ยวมีธุระต่อ ถึงเราเลิกกันแต่ก็ยังเป็นเพื่อนกันอยู่  ทำงานร่วมกันได้ หรือทำพิธีกร เล่นละครหรืออะไรก็แล้วแต่ ก็ยังทำร่วมกันได้ มันไม่ได้เลิกกันโดยที่เราทะเลาะกันรุนแรงหรือบาดหมางกัน จนไม่คุยกัน ความรู้สึกที่ดีก็มีต่อกันอยู่


 

 นักข่าวถามถึงโอกาสที่จะกลับมาเป็นคู่รักเหมือนเดิมหรือเปล่า
แมนกล่าวว่า
 เรื่องของอนาคตนะ ไม่สามารถที่จะบอกแบบชัดเจนว่าจะกลับมาหรือไม่กลับมา ดีหรือไม่ดีกัน ตอนนี้ต่างคนก็มีวิถีชีวิตที่ตัวเองเลือกแล้ว ในส่วนที่มันลำบากใจหรือปรับเข้าหากันไม่ได้ หรือพยายามประคองแล้วไม่ได้เราก็ไม่พูดถึงแล้ว แต่วันนี้โอเคเราดีต่อกันเป็นเพื่อน พี่ น้อง คนคอยให้คำปรึกษาที่ดีต่อกันได้ไม่ใช่ทะเลาะกันบาดหมางไม่คุย ไม่เจอหน้า ไม่อยากยืนใกล้ๆ หรือไม่อยากมองเห็น ถ้าเกิดจะมีใครมาจีบเขา หรือมีใครมาจีบผม เราก็จะปรึกษากันในฐานะเป็นพี่เป็นน้อง



 ถามว่ามาร่วมงานด้วยกันอีก ประหม่าหรือไม่ 
แมนกล่าวว่า
"ประหม่า ก็ตรงที่มาให้ใส่ชุดนี้แหละ เราก็ไม่ได้คิดว่าต้องมาใส่ชุดแบบนี้ งานพี่เขาก็บอกว่าเหมือนช่วงสงกรานต์จัดไม่ได้เลยย้ายมาเป็นวันนี้ แต่ไม่ใช่ประหม่าต้องมาออกคู่กัน  เราก็คุยกันแหละ เข้าใจธรรมชาติของงานและสื่อ"





 ถามว่า กลัวคนจะมองไหมว่ารับงานคู่กันเพราะเงิน 
ดาราหนุ่มกล่าวว่า "เพราะเงินนั่นแหละถูก แต่เงินก็ไม่ได้เยอะมาก (หัวเราะ) จริงแล้วเรามองจากรูปแบบงานมากกว่า วันนี้เราก็เหมือนตัวแทนประชาสัมพันธ์ในเรื่องวัฒนธรรมถือว่าไม่ได้ใช่เงิน อย่างเดียว ไม่ใช่ให้เราไปนอนในอ่างอาบน้ำคงไม่ใช่"



 ถามต่อว่า เลิกกันไปสักพักรู้สึกอย่างไรบ้างเพราะใช้ชีวิตสามีภรรยามาหลายปี 
แมนกล่าวว่า "ก็รู้สึกเหงาบ้างนะ ใจหายบ้าง เหมือนเคยอ่านหนังสือเล่มหนึ่งแล้วเราก็วางหนังสือเล่มนั้นไว้ที่อื่น ซึ่งบางทีเราอาจจะเอากลับมาอ่านใหม่ก็ได้"



 ถามถึงสาเหตุที่เลิกกันเพราะมีเรื่องมือที่สาม เป็นนักศึกษาเลี้ยงดูอย่างดี
 แมน กล่าวว่า "ถ้าบอกว่าเป็นนักศึกษาคงไม่ใช่นะ ไม่มีครับ พาใครไปดูฟุตบอลหรือเดินเที่ยวคงไม่ใช่ เพราะเด็กเกินไป ถ้าบอกว่ามือที่สามจะกลายเป็นว่ามือที่สามทำเราเลิกกัน แต่ปัญหาจริงๆเ ราประคับประคองแก้ปัญหากันมาส่วนหนึ่งแล้ว รู้สึกมันน่าจะแยกกันไปใช้ชีวิตจะดีกว่าไม่ใช่เพราะมีคนอื่นถึงเลิกกัน เป็นปัญหาของชีวิตคู่ที่ไม่สามารถมานั่งอธิบายโดยละเอียดได้"



  ด้านเมจิ  กล่าวว่า เราแยกกันมาโดยสันติวิธี รับงานปกติคู่กัน เราไม่ได้ซีเรียสว่าจะต้องมีอะไรมากมาย เมจิก็เคยบอกว่าเราเป็นพี่เป็นน้องกันแบบเดิม ก็ยังเป็นให้เห็นเหมือนเดิมแน่นอน ไม่มีตะขิดตะขวงใจ อย่างที่ผ่านมาเราได้เคลียร์ทุกอย่างไปเรียบร้อยจากกันไปด้วยดี เรามาด้วยมิตรภาพ ฉะนั้นเราต้องเป็นมิตรภาพเหมือนเดิม เราก็ยังพูดคุยกันปกติคนเชียร์ให้กลับมารักกัน ก็มี แต่ส่วนใหญ่เป็นกำลังใจ อย่างที่บอกก็ยังรักกันอยู่นะยังรักกันเป็นพี่เป็นน้อง  เรา ยังมีความรู้สึกที่ดีในลักษณะที่ยังเป็นห่วงเป็นใยกันมากกว่า"



 ถามว่า ถ้าหลังจากนี้ต่างคนมีคนใหม่จะยอมรับกันได้หรือไม่
เมจิกล่าวว่า ถ้ามีความรักที่ดีมาเราก็คงต้องรับไว้ แต่ตอนนี้เอาตามปัจจุบันที่เรารู้สึกไปก่อนยังไม่เร่งรัดอะไรมาก ความรักเป็นเรื่องที่ดีค่ะ ถ้าเรามีความรักที่ดีชีวิตก็จะมีความสุข"




เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์