เลิก เมจิ ด้วยดี แมน โต้ซุกนศ.

"แมน" ศุภกิจ ตังทัตสวัสดิ์ เผยเหตุแยกทาง "เมจิ" เพราะสะสมปัญหานานเกินไป พร้อมโต้คบนักศึกษา ไม่คิดเป็นวัวแก่กินหญ้าอ่อน แต่ยอมรับมีคนเข้ามา หลังรู้ว่าโสด


ส่วนเรื่องที่ แมน ซุกกิ๊กเป็นนักศึกษานั้น เจ้าตัวหัวเราะก่อนจะกล่าวว่า หากมีกิ๊กเป็นนักศึกษา คงจะไม่เหมาะ เพราะนักศึกษาเด็กเกินไปสำหรับเขา

"มันเป็นเรื่องที่ลือกันไปเองมากกว่า อาจจะมีนักศึกษาของใครในทีมฟุตบอลหรือเปล่า คงไม่ใช่หรอก เพราะไม่งั้นจะกลายเป็นว่าผมเป็นวัวแก่ไป เรื่องมือที่สามคงไม่ใช่ปัญหาทั้งผมและเมจิ แต่มันเป็นปัญหาด้านอื่นมากกว่า ส่วนอนาคตเราจะกลับมาเป็นเหมือนเดิมได้ไหม ผมคงตอบไม่ได้ แต่ตอนนี้เราสองคนคิดว่า แยกกันอยู่โดยดี เคลียร์กันลงตัว ต่างคนต่างใช้ชีวิตอิสระกันน่าจะดีกว่า" แมนแจกแจง

สำหรับเรื่องจดทะเบียนหย่านั้น แมน เผยว่าเขาและอดีตภรรยา ไม่ได้จดทะเบียนสมรสกันตั้งแต่แรก เลยไม่มีปัญหาในเรื่องดังกล่าว

ทั้งนี้เมื่อถามว่าตัดสินใจนานหรือไม่ กว่าที่จะออกมายอมรับให้สังคมรับรู้ถึงการเลิกกันครั้งนี้ ได้รับคำตอบ "การตัดสินใจขึ้นอยู่กับคนสองคน ถ้าเมจิพร้อมที่จะบอกกับสังคมแล้ว ผมเป็นผู้ชาย ก็ต้องให้เกียรติเขา ถามว่าเสียดายไหม คือถ้าเราอยู่ด้วยกัน แล้วต้องฝืนใจ อึดอัดใจ มันก็คงไม่ดี เหมือนดอกไม้ที่มันแห้ง ไม่ชุ่มชื้น ฝืนไปมันก็อาจไม่ดีขึ้น ส่วนตัวผมไม่ได้เข็ด เพราะถ้าเข็ดก็แปลว่าอนาคตจะไม่มีครอบครัวอีก ตอนนี้ก็ยังเปิดใจอยู่ ผมไม่ปิดตัวเอง ชีวิตต้องเดินไปข้างหน้า ตอนนี้ก็ยอมรับว่ามีคนเข้ามา แต่ยังไม่คิดว่าต้องสร้างครอบครัวใหม่ทันที" แมนกล่าวสรุป


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์