ตุ๊กกี้ โต้รวย 10 ล้าน ป้อง บูบู้ เปล่าเกาะเอาตังค์

ตุ๊กกี้ ชิงร้อยชิงล้าน โต้ขึ้นแท่นเศรษฐีนีรวย 10 ล้าน รับได้ค่าตัวเยอะแต่รู้จักใช้จ่าย ป้องบูบู้-กำธร เกาะตนกิน ยันฝ่ายชายเคยช่วยเหลือตนยามลำบาก โต้เตรียมศัลยกรรมหน้า...

เป็นตลกมาแรงที่ถูกจับตามองมากที่สุดคนนึงในเวลานี้ จะทำอะไรก็เป็นข่าวไปหมดสำหรับ ตุ๊กกี้-สุดารัตน์ บุตรพรม หรือ ตุ๊กกี้ ชิงร้อยชิงล้าน และเพราะความฮอตงานเยอะนี่แหละ เลยถูกเม้าท์ว่าขึ้นแท่นเศรษฐีนีรวย 10 ล้านซะแล้ว เลยมีข่าวตามมาอีกว่าหวานใจหนุ่มนอกวงการ บูบู้-กำธร โพธิ์น้ำคำ เลยเกาะเอาเงินซะเลย แถมยังเม้าท์ไปไกลถึงขั้นว่า ตุ๊กกี้ เตรียมทุ่มเงินศัลยกรรมหน้าเร็วๆ นี้อีกตะหาก ประเด็นเยอะแบบนี้ ตุ๊กกี้ ขอเคลียร์ให้ชัดเมื่อมาถ่ายทำซิทคอมวงศ์คำเหลา เดอะ ซีรี่ส์ ที่สตูดิโอเวิร์คพอยท์ ปทุมธานี ทันที



ข่าวว่าเป็นเศรษฐีนีรวย 10 ล้าน?

"หนูงงมากเลยกับข่าวนี้ คนถามเยอะมาก จริงๆ แล้วตอนนี้หนูไม่รู้เลยว่ามีเงินเท่าไหร่ เพราะหนูทำงานแล้วส่งเงินกลับบ้านอย่างเดียว ให้คุณแม่เก็บค่ะ  ตอนสงกรานต์หนูกลับบ้านถามแม่ แม่ก็บอกว่าไม่รู้เหมือนกัน นับไปเงินก็ไม่หมดซักที หนูก็เลยแอบถามคุณพ่อ ก็บอกไม่รู้เหมือนกันให้ถามแม่ หนูก็เลยไม่รู้ว่าตัวเลขจริงๆ อยู่ที่เท่าไหร่กันแน่ สองคนนี้ต้องมีอะไรแน่นอนหนูรู้นะ (ยิ้ม)"


เคยประมาณไว้มั้ยว่ามีเท่าไหร่?


"หนูคิดว่าน้อยกว่า 10 ประมาณ 3 ค่ะ"


เข้าวงการมาเท่าไหร่ถึงมีเงินเก็บขนาดนี้?


"หนูเริ่มเล่นชิงร้อยฯ ปี 2547 ค่ะ เซ็นสัญญาเวิร์คพอยท์ปี 2549 ค่ะ ก็ประมาณ 5 ปีแล้วค่ะ ต้องขอบคุณผู้ใหญ่ใจดีทางเวิร์คพอยท์และพี่หม่ำที่ให้โอกาสหนู ที่สำคัญหนูขอบคุณเวิร์คพอยท์ที่ดูแลค่าตัวหนู  ดูแลเรื่องงานให้ทุกอย่าง  ตัวเลขที่หนูรับมาไม่ว่าจะหักภาษีหรือหักกับทางต้นสังกัดเอง แต่พอถึงมือหนูมันก็เยอะ ซึ่งแต่ละงานหนูพอใจมาก"



มีวิธีการใช้เงินยังไง?

 "หนูไม่บ้าแบรนด์เนม ไม่เห่อของนอกตั้งแต่สมัยเรียนแล้วค่ะ  ใช้ของแบรนด์เนมจริงแต่ลด 80% ค่ะ (หัวเราะ) ที่สำคัญคือพยายามตีสนิทกับพนักงานเพื่อรอลด 50%  ในระยะเวลาที่เขาไม่ได้ลดกันค่ะ หนูเคยได้รับเงินเดือน 7,500 บาท ยังอยู่ได้เลย นับประสาอะไรที่ทุกวันนี้เราได้มากกว่าเดิม ที่สำคัญคนรอบข้างของเรา ยังไม่สบายมากเท่าไหร่ เราก็น่าจะให้ครอบครัวเราสบายมากยิ่งขึ้น ก่อนถึงจะนึกถึงตัวเราค่ะ"


มีข่าวซุบซิบว่าบูบู้เกาะเรา?


"เรื่องนี้ทำให้หนูกับบูบู้ทะเลาะกันเกือบอาทิตย์ค่ะ  คือบูบู้น้อยใจตรงที่ทำไมสังคมมองบูบู้อย่างงั้น หนูก็น้อยใจแทนบูบู้ว่าก่อนที่หนูจะเป็นตุ๊กกี้ ชิงร้อยฯ คนไม่รู้ว่าหนูลำบากมากแค่ไหน หนูเคยเกือบจะฆ่าตัวตายด้วยบัตรเครดิต เพราะหนูต้องหมุนเงินให้พ่อแม่เดือนละ 4-5 หมื่นบาท ซึ่งเงินเดือน 7,500 ของหนูหมุนไม่ไหวอยู่แล้ว แต่คนที่มาช่วยให้หนูรอดจากการเป็นหนี้บัตรเครดิตคือบูบู้  อย่ามองคนที่ภายนอก ถ้าเขาไม่ดีจริง แก๊งสามช่าคงไม่รักเขาค่ะ"


ข่าวเม้าท์อีกว่าตุ๊กกี้เตรียมทำศัลยกรรมเร็วๆนี้?


"หนูงงมาก ถ้าตุ๊กกี้ทำศัลยกรรม บอกเลยว่าจะต้องออกจากวงการนี้แน่นอนค่ะ เพราะหนูเป็นตลกที่กล้าแต่ง กล้าเสีย กล้าขี้เหร่ ฉะนั้นคนจะจ้างตุ๊กกี้ จะต้องชอบตุ๊กกี้ในรูปแบบนี้ ถ้าตุ๊กกี้สวยขึ้นมา เขาไปจ้างคนอื่นที่สวยจริงๆ ไม่ดีกว่าเหรอ  ถ้าอยากอยู่ในวงการบันเทิงที่เป็นตุ๊กกี้แบบนี้ ก็ต้องเป็นหน้าอย่างนี้  ต้องจ้างตุ๊กกี้ด้วยหน้าแบบนี้เท่านั้นค่ะ"



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์