ตุ๊กกี้รับโดนผู้ใหญ่เบรกไม่ให้แต่งงาน


งานเข้า "ตุ๊กกี้ ชิงร้อยชิงล้าน หรือ ตุ๊กกี้ สุดารัตน์ บุตรพรหม" เมื่อผู้ใหญ่ทาง Workpoint เกิดไม่ปลื้ม สั่งเบรกเรื่องวิวาห์ แนะให้โฟกัสเรื่องงานมากกว่า หลังจากที่ตลกสาวไฟแรง ประกาศแต่งงานกับแฟนหนุ่ม "บูบู้"


โดยมีแพลนเอาไว้อีก 9 ปี ซึ่งเจ้าตัวก็หวั่นวิวาห์จะทำให้เรตติ้งตก  รีบเชื่อผู้ใหญ่ไม่กลัวจะคานทอง คอนเฟิร์มว่า อนาคตต้องแต่งงานกับแฟนหนุ่มชัวร์

เห็นว่า ผู้ใหญ่สั่งเบรกเรื่องแต่งงาน
 "ด้วยความที่หนูโตแล้ว อายุ 31 ปี ซึ่งครอบครัวตุ๊กกี้ มีลูกสาว ยังไม่ได้แต่งงานทั้งคู่ หนูเห็นว่า น่าที่การงานหนูพร้อม เรามีแฟนแล้ว พ่อแม่รับรู้ แต่คุณพ่อคุณแม่ก็ให้ไปถามทาง Workpoint ซึ่งตั้งแต่มีเรื่องข่าวแต่งงาน เรื่องบูบู้ อยากให้ตุ๊กกี้เป็นตุ๊กกี้อย่างนี้ ที่อยู่ในความน่ารัก สดใส อยากให้โฟกัสเรื่องงานมากกว่า ตอนนี้พูดอะไรไป ก็ต้องพูดให้ดี เราคบกับ บูบู้ มา 3 ปี ก่อนเข้าวงการ พอคิดว่า น่าจะแต่งหนูก็เลยพูดไป อีกอย่าง บูบู้ ก็ไม่เห็นด้วยว่า จะรีบแต่งงานไปไหน เขาชอบที่มาศึกษา หรือว่า อยู่ก่อนแต่งมากกว่า แต่พอข่าวมันออกมาเยอะว่า 9 ปีแต่ง ผู้ใหญ่ก็เลยไม่แฮปปี้ คุณปัญญาไม่ได้อะไรเรา นอกจากป้อนงานให้เรา ตอนนี้น้องไม่พูดแล้ว"
 

แล้วกับแก๊ง 3 ช่า จะแยกวงแล้ว
"หนูเห็นข่าวแล้ว ก็เลยส่งไปให้ พี่โหน่ง และเมียพี่โหน่ง พี่โหน่งเค้าเลยโทรหาหนูเลย บอกว่า มันเป็นอย่างนี้ได้อย่างไร เขาก็ระบายกับหนูทุกอย่าง เพราะเขาเสียใจมาก ลองคิดสิว่า เขาจะไปอยู่ไหน ไม่ใช่ที่นี่หรอ ที่เป็นคนหยิบยื่นให้ หนูยืนยัน แน่นอนว่า แก๊งสามช่า ไม่แตกวง หรือว่า ทะเลาะกันเลย"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์