ธัญญ่า ไร้ปัญหาร่วมงานพิงค์กี้ขอไปลืมเรื่องร้ายๆกับเป็กที่อเมริกา

"ธัญญ่า" ธัญญาเรศ เองตระกูล รับมีคนให้กำลังใจ หลังจากมีกระแสหวิดเตียงหักเพียบ

อ้ำอึ้ง "เป๊ก" สัญชัย ซื้อรถออดี้ให้ "พิงค์กี้" สาวิกา ไชยเดช ปัดสามีขอไปอยู่กับนางเอกตาคมที่อเมริกา 2 เดือน เปรยไม่มีปัญหาหากต้องร่วมงานกับนางเอกชื่อดัง หลังมีข่าวย้ายวิก  ยังคงเป็นข่าว ทอล์ก ออฟ เดอะ ทาวน์ ในขณะนี้ สำหรับข่าวคราวของดาราชื่อดัง "ธัญญ่า" ธัญญาเรศ ที่สามี "เป๊ก" สัญชัย มีข่าวกุ๊กกิ๊กกับนางเอกตาคม "พิงค์กี้" สาวิกา ถึงขั้นซื้อรถออดี้ให้

อีกทั้งแว่วๆ ว่าสามีขอไปเที่ยวอเมริกากับดาราวิกหมอชิตถึง 2 เดือน ธัญญ่าเผยดังนี้

"หลังจากมีกระแสข่าวเกิดขึ้น มีคนให้กำลังใจเยอะ ทั้งเพื่อนๆ คนรอบข้าง แม้กระทั่งพี่ๆ นักข่าวเอง (พี่เป๊กว่ายังไงบ้าง) พี่เป๊กก็เป็นกำลังใจที่ดีให้กับเรา  สงกรานต์ที่ผ่านมา เราก็ไม่ได้ไปไหน อยู่พร้อมหน้าพร้อมตากัน ทานข้าวเย็น ปกติวันสงกรานต์เราไม่มีกิจกรรมไปไหนอยู่แล้ว สงกรานต์จะอยู่กรุงเทพฯ กัน หลีกเลี่ยงคนเยอะๆ" ธัญญากล่าว



ส่วนที่มีกระแสข่าวว่าสามี "เป๊ก" สัญชัย ซื้อรถออดี้ให้ "พิงค์กี้"สาวิกา นั้น นักแสดงชื่อดังกล่าว ว่าสามีเล่าให้ฟังเพียง ว่านางเอกสาวซื้อรถต่อเท่านั้น

"พี่เป๊กมาบอกตั้งแต่แรก ว่าเขาซื้อรถจากพี่เป๊ก แต่จะให้หรือไม่ให้ ลึกๆ แล้วธัญญ่าไม่รู้ รู้แค่ว่าเขาซื้อต่อจากพี่เป๊ก เราไปตอบแทนเจ้าตัวไม่ได้ ตอนที่พี่เป๊กมาบอกเราก็ไม่คิดอะไร กระทั่งมีคนแซวในอินเทอร์เน็ต ธัญญ่าก็ไม่รู้ ตอบแทนเขาไม่ได้ ธัญญ่าถามพี่เป๊กเล่นๆ เหมือนกันว่ายังไง แต่เขาก็คงซื้อให้แหละ (หัวเราะ) ถามว่าตอนนี้สบายใจขึ้นไหม คืออย่างที่บอกไป เราเคลียร์กับสามีเราแล้ว ก็ไม่มีอะไรแล้ว" ดาราชื่อดังแจกแจง

พร้อมกับเสริมต่อ ว่ากระแสข่าวรุนแรงแบบนี้ แต่ไม่มีการยกหูโทรศัพท์เคลียร์กับ "พิงค์กี้" สาวิกา

"คือถ้าปัญหาเรื่องครอบครัวเราจบก็โอเคแล้ว ถ้าพี่เป๊กจบเราก็จบ (ล่าสุดพิงค์กี้กลับมาเมืองไทยแล้ว อีกทั้งให้สัมภาษณ์ด้วย) คือที่เรารับรู้จากข่าว เขาไปอยู่พักหนึ่งนี่ ธัญญ่าก็ได้อ่านข่าวที่เขาให้สัมภาษณ์นิดหน่อย"


ถามต่อ ว่าจริงหรือไม่ที่สามีขอไปอยู่อเมริกากับ "พิงค์กี้" สาวิกา เป็นระยะเวลา 2 เดือน คุณแม่ยังสาวกล่าว ว่าไม่เป็นความจริง แต่จะเดินทางไปอเมริกาจริง เพื่อไปคุยเรื่องธุรกิจ

"พี่เป๊กจะไปอมเริกาอยู่แล้ว จะไปคุยเรื่องทำธุรกิจ ไปประมาณเดือนมิถุนายน ธัญญ่ากับลูกก็ไปด้วย ไปเยี่ยมครอบครัวธัญญ่าด้วย  เรื่องพี่เป๊กขอไปอยู่กับเขานี่ไม่มีนะ (ถือว่าเป็นการฮันนีมูนอีกรอบไหม) ไปลืมเรื่องร้ายๆ แล้วกัน (หัวเราะ) เราน่าจะไปสัก 2 อาทิตย์ เพราะธัญญ่าต้องกลับมาถ่ายละคร" พิธีกรสาวอธิบาย

ล่าสุดมีกระแสข่าวยืนยันว่า "พิงค์กี้" สาวิกา จะย้ายมาอยู่ช่อง 3 แน่นอน เลยอดถามไม่ได้ว่า หากต้องร่วมงานกับนางเอกตาคม สามารถร่วมงานได้หรือไม่

ธัญญ่ากล่าวด้วยน้ำเสียงจริงจังว่า สามารถทำงานด้วยกันได้ "ได้นะ ธัญญ่าไม่เก็บไว้นาน เก็บไว้นานแล้วจะเครียด เป็นคนโกรธง่ายหายเร็ว แล้วก็ไม่เก็บมาให้รกสมอง คือเราได้ยินข่าวนี้ตั้งแต่ก่อนเกิดเรื่องแล้ว ถ้าต้องร่วมงานกัน ก็ไม่มีปัญหา" ธัญญ่ากล่าวทิ้งท้าย


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์