เต้ฟุ้งงานแต่งต๊อด-นุ่นบิ๊กบึ้ม โวเจ้าบ่าวอยากปั๊มทายาททันที

ถือเป็นงานมงคลสมรสที่ถูกจับตามองมากที่สุด สำหรับคู่ของไฮโซหนุ่ม "ต๊อด-ปิติ ภิรมย์ภักดี" กับนางเอกสาว "นุ่น-วรนุช วงษ์สวรรค์"

หลังทั้งคู่ออกมาประกาศจะลั่นระฆังวิวาห์ในปีนี้อย่างแน่นอน แต่จนแล้วจนรอดเรื่องก็ดูจะเงียบหายไป ล่าสุดเจอตัวพี่ชายฝ่ายเจ้าบ่าว หนุ่ม "เต้-สันต์ ภิรมย์ภักดี" เลยเข้าไปสอบถามความคืบหน้าซึ่งเจ้าตัวเผยว่า  "ตอนนี้งานแต่งงานต๊อด คือทำการ์ดเสร็จเรียบร้อยแล้ว ผมว่าน่าจะมีสักประมาณ 4 พันใบ ส่วนสถานที่ก็เป็นที่อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานีครับ แต่ว่ามันก็ยังไม่ค่อยเรียบร้อยเท่าไหร่ เพราะตอนนี้ต๊อดเรียนปริญญาโทอยู่ แล้วหลังจากแต่งงานปุ๊บเขาต้องไปพรีเซ็นต์งานวิทยานิพนธ์ของเขาด้วย ตอนนี้ก็เลยค่อนข้างที่จะเครียดนิดนึง"

หลายคนมองว่าเป็นงานใหญ่

"งานนี้งานใหญ่มากครับ คือเราก็จะเชิญนักข่าวทั้งหมดเข้ามาถ่ายทำได้ ไม่มีปัญหา ซึ่งเราจะมีโซนให้อยู่แล้ว เพราะเราก็อยากให้ทุกคนได้มีส่วนร่วมในการเป็นสักขีพยานในครั้งนี้ด้วย" ทุ่มงบไปเท่าไหร่ "อันนี้ผมไม่ทราบเลยต้องไปถามต๊อด ถ้าทราบผมคงบอก แต่คงไม่ใช่ 100 ล้าน หรือ 10 ล้าน หรือมีเฮลิคอปเตอร์ส่วนตัวอะไรแบบนั้นตามที่เป็นข่าว อย่าไปเชื่อครับมันไม่มี"


แล้วเรื่องสินสอดล่ะ

"สินสอดผมไม่รู้เลย เพราะไม่ได้เป็นคนแต่ง (หัวเราะ) ถ้าเป็นคนแต่งผมคงจะรู้ แต่ผมมองว่าเรื่องสินสอดมันไม่จำเป็น การที่เรามีสินสอดเยอะหรือน้อย มันไม่ได้บ่งบอกว่าเรารักเขามากหรือน้อยแค่ไหน หรือว่าอยู่ด้วยกันยืด อยู่ด้วยกันนานมากแค่ไหน แต่เรื่องหลังจากตอนที่แต่งงานแล้วนี้สิ มันน่าสนใจมากกว่าเรื่องสินสอดตั้งเยอะครับ"

งั้นขอถามเรื่องทายาทอยากให้มีเลยมั้ย?

"เรื่องมีทายาท ก็ต้องแล้วแต่นุ่นด้วยครับ เพราะจริงๆนุ่นเขาก็ยังอยากอยู่ในวงการนี้ ก็ต้องแล้วแต่ผู้หญิงด้วย แต่ถ้าถามว่าต๊อดเขาอยากจะมีมั้ย เขาอยากมีมาก แต่มีกี่คนไม่ทราบ เพราะพอผมมีลูกเขาก็จะเดินมาเล่นด้วยตลอด แต่ผมเชื่อว่าลูกสาวเขาท่าทางจะสวยสู้ลูกผมไม่ได้หรอก(หัวเราะ)" เต้กล่าว


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์