โดมรับพาเพ้นท์ฝึกงานกับเจ๊เป็ด

พักหลัง นักร้องหนุ่ม สุดฮอต "โดม-ปกรณ์ ลัม" จะเปิดตัว "น้องเพ้นท์" ให้ได้เห็นความหวานมากขึ้น

ถึงแม้ว่าอากาศร้อนขนาดไหน สาวเพ้นท์ ก็คอยตามไปเก็บภาพ ระหว่างที่ "หนุ่มโดม" กำลังถ่ายทำมิวสิกวิดีโอเพลง "IN SANE" บริเวณใต้สะพานทางด่วน ซ.วัชรพล ถ.รามอินทรา เรียกว่า กำลังใจดีขนาดนี้ เจ้าตัวเลยไม่มีบ่นว่า เหนื่อย แม้แต่น้อย ถึงได้ควงกันไปสวีตที่ หัวหิน ในวันสงกรานต์ที่ผ่านมา


ทำให้หลายคนแถวนั่น ต้องอิจฉาตาร้อน จริงมั๊ย หนุ่มโดม....

"ก็ไปเที่ยวหัวหินมา เราก็ไปพักผ่อน ไม่ได้ออกไปเล่นน้ำ ไปหลังสงกรานต์แล้วครับ" เป็นไงบ้างกับทรงผมทรงใหม่ "เป็นทรงไทยโบราณ" ออกแบบเองเลยหรือเปล่า "ใช่ครับ ผมอยากตัดเอง ช่วงนี้ ทรงตัดเขานิยมกันอยู่แล้ว ช่วงนี้มันร้อนด้วย ทรงนี้ยังไม่มีใครตัด ผมก็ชอบศิลปินท่านหนึ่งที่ตัดแบบนี้ ตอนแรกเขียวกว่านี้" เพ้นท์ว่าไงมั่ง "เค้าก็บอกว่าตลกดี" ได้ปรึกษาเพ้นท์ก่อนหรือเปล่า "ไม่ได้ถาม ไปตัดเลย"

เห็นว่าพี่เป็ด (สุภี พงษ์พานิช) รับเพ้นท์ ฝึกงาน

"ใช่ครับ เค้าทำเรื่องพีอาร์ พอดี พี่เป็ดกับไทยพาณิชย์เอง เขาก็ดูแล เรื่องการขายแบบนี้อยู่แล้ว พี่เป็ดก็เป็นผู้ใหญ่ที่ผมเคารพอยู่แล้ว ตอนนี้ ฝึกงานไปแล้ว เค้าชอบไปสายบ่อย" หลายเม้าท์ว่าโดมมีปัญหากับแกรมมี่ "ไม่ครับ ผมอยู่ที่นั่น ผมมีความรู้สึกที่ดีมาก ผู้ใหญ่ทุกคนน่ารักมาก แค่ ผมหมดสัญญาไปแล้ว ผมก็อยากจะโตขึ้น อยากอะไรที่เป็นของตัวเองเท่านั่นเองครับ"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์