‘แพนเค้ก’เจอเมาท์ทำธุรกิจเปิดร้านตุ๊กตาเลี่ยงภาษี

เพราะชอบตุ๊กตาหมีจึงลงขันทำธุรกิจเปิดร้านขายตุ๊กตาหมี “เท็ดดี้ เฮ้าส์ เทียร่า เซียร่า”

แต่ สาวแพนเค้ก–เขมนิจ จามิกรณ์ กับ หนุ่มเวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารส ก็ดันเจอกระแสข่าวเมาท์จนได้ว่าแท้จริงแล้วที่เปิดร้านขายตุ๊กตาหมีก็เพื่อจะหลบเลี่ยงภาษี ทำเอาสาวแพนเค้กออกอาการงงกับกระแสข่าวดังกล่าว ยันเปิดร้านเพราะเป็นสิ่งที่รักไม่ใช่เพื่อเลี่ยงภาษีแต่อย่างใด ส่วนวันเกิดหนุ่มเวียร์ปีนี้สาวแพนก็พยายามแอบถามฝ่ายชายเตรียมให้ของขวัญเซอร์ไพร้ส์



แพนเค้ก เผยว่า “เรื่องร้านไม่ทราบเหมือนกันค่ะว่ามายังไง ไม่ได้มีอะไรค่ะ เราเปิดตามความรู้สึกว่าอยากจะทำมากกว่า

เป็นธุรกิจที่เราบอกเสมอว่าเป็นสิ่งที่เรารักอยู่แล้วก็เลยอยากลองทำดู ไม่ได้ทำแบบฉาบฉวยตามกระแส พยายามประคับประคองไปให้มากที่สุดแล้วกันค่ะ ที่ผ่านมาการตอบรับก็ดีค่ะ เป็นอะไรที่แทนความรู้สึกในโอกาสต่าง ๆ ได้ แล้วใครที่ชอบตุ๊กตาหมีก็แวะเวียนไปดูได้ค่ะ”

วันเกิดเวียร์ เตรียมของขวัญหรือยัง?

“กำลังแอบถามอยู่ค่ะว่าอยากได้อะไร แต่ก็พอจะรู้บ้างแล้ว เหลือแต่จะไปเอาหรือยังเท่านั้นเอง แล้ววันเกิดพี่เวียร์ก็ไม่อยู่ค่ะ ไปถ่ายละคร จะเจอกันอีกวันที่ 23-24 เม.ย. ค่ะ” เป็นห่วงพี่เขาไหม เพราะเข้าเบญจเพสด้วย? “พี่เวียร์คงไปทำบุญอยู่แล้วคงโอเคมั้ง  (หัวเราะ) ให้ผ่านไปด้วยดีแล้วกันค่ะ” 


ปกติแล้วเรากับเวียร์เป็นคู่รักที่หวานกันบ้างหรือเปล่า ?

“ก็ปกตินะคะ คือแพนว่าเราอยู่ในลักษณะเป็นพี่เป็นเพื่อนกันมา จนมันแบบเป็นความผูกพันอะไรแบบนี้มากกว่า คือถ้ามีอะไรเราก็อาจจะพูดกันแสดงความยินดีกัน คือไม่ต้องแบบว่ามีอะไรมาให้เป็นพิเศษ”

ช่วงนี้ข่าวรักร้าวออกมาบ่อย?

“แพนว่ามันก็เป็นเรื่องปกติของข่าวมากกว่า เราก็ยังทำงานยังดำเนินหน้าที่ตัวเองอยู่ เราอาจจะไม่ได้แบบต้องไปไหนมีอะไรหวือหวา ก็อยู่แบบที่มันเป็นแบบชีวิตปกติจริง ๆ พี่เวียร์ก็เหมือนเดิมนะคะ ตั้งแต่เล่นละครด้วยกัน 5-6 ปีที่รู้จักกันมาเขาก็โอเค จริง ๆ เราก็ไม่ได้โฟกัสว่าจะต้องเป็นอะไรยังไง ส่วนใหญ่เราจะอยู่แบบเป็นกลุ่มก้อน ๆ มากกว่าค่ะ”.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์