แม่ลั่นพิ้งกี้ไม่คิดแย่งของใคร เตือนลูกห่างเป๊ก


"ตอนนี้กลายเป็นว่ากี้กลายเป็นมือที่สามไปแล้ว"
 
"แม่อ้อย"สรินยา ไชยเดช คุณแม่ของนางเอกสาว "พิ้งกี้"สาวิกา ไชยเดช เปิดใจถึงลูกสาวที่ตกเป็นข่าวว่าเป็นมือที่สามของครอบครัว "เป๊ก"สัณชัย เองตระกูล จนทำให้ภรรยา "ธัญญ่า"ธัญญาเรศ เองตระกูล ออกมาเปิดใจยอมรับว่าครอบครัวมีปัญหาจริง



คุณแม่ของนางเอกสาวเผยอีกว่า "ตอนที่ทำงานอยู่ที่อินเดียรู้ข่าวมาตลอด แต่พูดอะไรมากไม่ได้ จะทำให้พาดพิงไปหมด แม่เลี้ยงลูกมาเองรู้ว่าลูกไม่ได้ทำอย่างที่เป็นข่าว กับเป๊กแม่เองเคยเจอเขา 2-3 ครั้ง เขาเหมือนเป็นหัวหน้าแก๊งเด็กมากกว่า ใครมีอะไรก็จะไปปรึกษาเขา เวลาไปทานข้าวก็ไปกันหลายคน แม่ไม่เคยให้พิ้งกี้ไปสองต่อสอง ถ้าแม่ไม่ไปก็จะมีพี่ชายไปด้วย แต่ว่าคนไม่รู้จัก แล้วภาพพิ้งกี้กับเขามันชัด เลยทำให้คนมองว่าทำไมต้องไปยุ่งกับคนที่มีครอบครัวแล้ว"



"แล้วพิ้งกี้เขาก็ขอโทษธัญญ่าผ่านสื่อไปแล้ว ที่ว่าบางครั้งทำให้เดือดร้อน ณ ตอนนี้เขากับเป๊กห่างกันแล้ว แม่ก็บอกว่าถ้าเป็นอย่างนั้นก็ห่างกันเจอกันก็แค่ทักทายพอ และน้องก็รับปากแล้ว"



ได้เจอกับธัญญ่าหรือยัง
"ยังไม่ได้เจอกัน แต่น้องขอโทษผ่านสื่อไปแล้ว ถ้าพูดมากกว่านี้ก็เหมือนเป็นการโต้ตอบกันไม่จบ แม่ก็ไม่อยากพูดมาก พูดไปก็ซวยทั้งขึ้นทั้งร่อง ธัญญ่าเขาหวงสามีน่ะถูกต้องแล้ว แต่อยากให้เข้าใจด้วยว่าน้องได้ขอโทษไปแล้ว"



เพราะภาพ "พิ้งกี้-เป๊ก" ดูสนิทสนมกันหรือเปล่า
"ภาพที่ออกมาอาจดูสนิทกัน แต่กี้ไม่ใช่คนที่จะไปคิดแย่งสามีใคร บางครั้งคนก็คิดว่าน้องเห็นเป๊กรวย บอกได้เลยว่าไม่ใช่"



ภาพเป๊กดูเจ้าชู้เลยทำให้กลายเป็นเรื่องขึ้น
"เป็นโลโก้ของเขาอยู่แล้วคุยกับใครต้องเป็นข่าว แต่กี้เขาก็รู้ขอบเขตว่าคุยกับใครประมาณไหน แม่เลยอยากให้หยุดได้แล้ว ทำไมไม่ไปถามตัวกลางล่ะ"

"กับคุณพ่อกี้เขาเครียดมากแต่เขาก็มีการเคลียร์แล้ว มีหรือที่กี้อยากจะเป็นมือที่สาม แม่คิดว่าเป๊กเขาเป็นคนมีความรู้ มีครอบครัว ไม่มีใครแย่งเขาได้ง่ายๆ หรอก เขารักครอบครัว รักธัญญ่า แต่เหตุผลของครอบครัวเขาเราไม่รู้ แม่เองก็คิดแล้วคิดอีกตั้งแต่มีข่าวว่าจะให้เขาอยู่ต่อในวงการหรือเปล่า"



"พิ้งกี้" เครียดถึงขั้นร้องไห้หรือเปล่า
คุณแม่นางเอกสาวเผยว่า "แม่ว่ากี้เครียดแต่มันอยู่ข้างใน แม่ไว้ใจลูกว่าเขาไม่ใช่คนดื้อ บอกให้จบก็คือจบ และกี้เป็นคนที่ไม่ชอบพูดว่าร้ายใคร อย่างตอนที่เขาเลิกกับแฟนไม่ว่าจะเป็น อั้ม-อธิชาติ หรือแม้แต่ สงกรานต์ ก็ไม่เคยก้าวก่ายหรือพูดอะไรให้ดูเสีย"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์