โอซาอินเลิฟเจมณฑลยังแทงกั๊ก...แฟนคนใหม่


"โสดเลือกได้" อยู่มาตั้งนาน แต่สุดท้าย "หัวใจ" ของสาวเซ็กซี่ โอซา แวง เริ่มสั่นคลอน เพราะ เจ มณฑล กำลังโกยคะแนนเลิฟ ถึงขั้นเป็นสารถีเช้าถึงเย็นถึงมิขาด...

มิน่าล่ะ ถึงเขี่ย ตั๊ก บงกช ออกจากวงจรชีวิต เมื่อสบโอกาสจึงสอบถาม โอซา กำลังอินเลิฟจริงอ่ะป่าว!!


"ตอนนี้ฉันกับเจเราเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน สามารถพูดคุยกันได้ทุกเรื่อง เจถือเป็นเพื่อนที่สนิทของฉัน เรารู้จักกันมานาน แต่ตอนนี้ฉันคงไม่อยากพูดอะไรมากไปกว่านี้"


รู้จักกันมานานแค่ไหน
"เราเป็นเพื่อนกันมานานกว่า 3 ปีแล้ว เรามีเพื่อนกลุ่มเดียวกัน ฉันชอบนิสัยเจนะ ไม่เที่ยว ไม่ปาร์ตี้ แต่เขามีความมุ่งมั่นกับงาน ฉันเองชอบผู้ชายแบบนี้" แสดงว่าเจถือเป็นผู้ชายนิสัยดีในสายตาโอซาเหรอ "ไม่ค่ะ (หัวเราะ) เพราะดาราหลายคนค่อนข้างจะปาร์ตี้ จนบางครั้งอาจจะลืมว่าเขากำลังทำงานอะไรกันอยู่ แต่เจไม่ใช่ ขอไม่พูดอะไรนะ เพราะตอนนี้เราเป็นแค่เพื่อนกัน"
 

ข่าวว่าเจคอยรับส่งโอซาเวลากลับมาจากเมืองนอก
 "จริงๆแล้วเราเป็นเพื่อนกลุ่มเดียวกัน ซึ่งกลุ่มเราจะมีคนเยอะมาก เวลาไปไหนก็เป็นกลุ่มใหญ่ ดูหนัง เล่นกีฬาเราก็ไปนะ (ยิ้ม) มันคงไม่เรียกว่าเดทหรอก"
 

กลัวว่าเราจะกลายเป็นมือที่ 3 เจกับตั๊กหรือเปล่า
 "ไม่กลัวนะ เพราะยังยืนยันว่าฉันกับเจเป็นเพื่อนกัน มันคงไม่เกี่ยวข้องอะไรกับฉัน ถ้าเจเขาจะมีแฟนหรือว่าเดทกับใคร"
 

อนาคตจะเปลี่ยนสถานะจากเพื่อนเป็นอย่างอื่นได้มั้ย
"ไม่ทราบค่ะ ฉันเองไม่รู้อนาคตเป็นยังไง แต่ใครก็ตามที่จะมาเป็นแฟนฉัน ในอนาคตเขาต้องเข้าใจว่าฉันค่อนข้างเดินทางบ่อย นี่ก็เพิ่งกลับมาจากแคสติ้งหนังที่อเมริกา" เจถือว่าเป็นผู้ชายในสเปกรึป่าว "ตอนนี้ยังไม่รู้เลยค่ะว่าสเปกหรือเปล่า (หัวเราะ)"



ออกตัวอย่างนี้ส่อพิรุธเหมือนกันน่ะเนี่ย!!



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์