“จอห์นสัน” แจ้งจับน้องชาย “ตอง” เหตุถูกรุมตื้บ


“เทวินทร์ คุณารัตนวัฒน์” หรือ “จอห์นสัน” นักแสดงจากละครรักซ่อนรส

    เข้าแจ้งความกับ สน.มักกะสัน แจ้งจับลูกนายทหาร “ภัทรเมษ โปตระนันทน์” น้องชายนักร้องและนางแบบชื่อดัง “ตอง ภัครมัย” เหตุถูกรุมทำร้ายที่ร้านรูท อาร์ซีเอ ลั่นจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุดแต่ยอมรับกลัวเหตุครอบครัวอีกฝ่ายมี เส้นสาย

     โดยดาราหนุ่มเผยถึงเหตุการณ์ว่า ตนได้ไปเที่ยวงานสงกรานต์ที่ร้านดังกล่าว โดยหลังจากผับปิดเมื่อเวลา 02.00 น. ตนได้เข้าห้องน้ำด้านหลัง ระหว่างรอเข้าห้องน้ำอยู่นั้นได้ถูกกลุ่มของนายภัทรเมษ ชกหัว 3 ครั้ง พร้อมกับถามว่า “มึงยิงกูทำไม” จากนั้นผู้ถูกกล่าวหาเดินออกไปหน้าร้าน ส่วนตนยังมึนงงกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจึงเดินออกไปตามหา ซึ่งในตอนแรกตนไม่ทราบว่าเป็นใคร แต่เมื่อสอบถามผู้คนในร้านดังกล่าวจึงทราบว่าเป็นน้องชายของ ตอง-ภัครมัย และเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาตนได้เข้าไปที่ รพ.ปิยะเวทเพื่อรักษาอาการจากการถูกทำร้าย โดยพบว่ามีรอยฟกช้ำที่โหนกแก้ม ข้อศอก ซึ่งแพทย์ได้ทำการรักษาพร้อมทั้งให้ยา

     นอกจากนี้ ดาราหนุ่มยังกล่าวอีกว่าการที่มาแจ้งความครั้งนี้เพื่อฟ้องร้องเอาเรื่องให้ถึงที่สุด แต่ครอบครัวทางผู้ถูกกล่าวหามีเส้นสายในวงการตำรวจจึงหวาดกลัว แต่ขอแจ้งความบันทึกประจำวันไว้ก่อน เพื่อให้ทางตำรวจออกหมายเรียกให้นายภัทรเมษมาชี้แจงข้อกล่าวหาต่อ ไป   ♦



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์