วู๊วว แก้ว แอ่นอก โชว์สยิว

นี้มีข่าวให้ฮือฮาตลอดเชียวนะ


ก่อนหน้านี้ก็มีข่าวฉาวกับนายทหาร ตามมาด้วยการจดทะเบียนหย่ากับสามี อ๊อด-โอภาส ล่าสุด แก้ว-อภิรดี ภวภูตานนท์ฯขอส่งท้ายปีด้วยเสียงครางฮือจากหนุ่มๆด้วยการสลัดผ้าถ่ายหยิวประเดิมปกหนังสือใหม่ MIX


ปรากฏว่าเจอทั้งแม่ทั้งลูกเลยเม้งซะหูชา


เนี่ยโดนทั้งแม่แก้วและลูกสาวต่อว่าเลย โดยเฉพาะลูกสาวเขาเห็นหนังสือจะบ่นว่าไหนบอกว่าไม่โป๊ไง แต่นี่โป๊มากเลย ลูกสาวจะหวงแก้วมาก เราต้องอธิบายเขาไป ส่วนลูกชายไม่ว่า แค่บอกว่าสวยแล้วไม่กล้าสบตาด้วย แต่เพื่อนลูกชายสิฝากชมมาว่าเรายังดูสาวสวยเซ็กซี่

ส่วนแม่ของแก้วไม่ชอบแน่นอน

เขารับไม่ได้ ก็เข้าใจคนเกิดในยุค 4 แผ่นดิน แหม แก้วว่านะคนสมัยก่อนใส่ตะเบ็งมานโป๊กว่าอีก ด้านพี่อ๊อดเนี่ยจะบอกแค่ว่าไม่ชอบรูปที่เราทำผมหยิกๆ


พี่อ๊อดตามไปดูเลยสิ?


ไม่ได้ไปคุม แค่แก้วให้ตามไปเป็นเพื่อน ให้ช่วยดูๆหน่อยเราทำอะไรทุเรศๆมั่ง ต้องแขม่วพุงมั้ย แต่ปรากฏว่าไปแล้วไม่ได้ช่วยอะไรเลย ถ่ายรูปเบื้องหลังให้นิดหน่อยก็ไม่เอาแล้ว นั่งหลับอีกตะหาก (หัวเราะแค้นๆ)


ไม่เห็นถ่ายแนวนี้นานแล้ว ทำไมใจอ่อนล่ะ?


ไม่เคยถ่ายแนวนี้มาก่อนเลย ถือว่าเป็นการถ่ายน้อยชิ้นที่สุดแล้ว แต่ถามว่าตอนถ่ายมันหวิวๆมั้ย ก็ไม่นะ ตอนทำงานเราอยากทำเต็มที่

ขอเคล็ดลับไปฝากผู้หญิงวัย 40 กะรัตหน่อยดิ ทำยังไง เต้า จึงเต่งตึงขนาดสาวๆยังตาร้อนผ่าวๆ

อู๊ยคำถามถูกใจ แก้วหัวเราะคิกคัก ดูขนนกไม่ร่วงใช่มั้ย มันก็ต้องมีพิธีพรมน้ำก่อนถ่ายสิ (หัวเราะ) จริงๆก็มีการออกกำลังกายช่วยด้วยแหละ


ลุกมาถ่ายเซ็กซี่ครั้งนี้หวังจะเบียดตำแหน่ง


สาวเซ็กซี่แห่งปี ช่วงปลายปีรึป่าว? ไม่ได้ชิงอะไรกับใครเลย ที่ถ่ายก็แค่อยากให้รู้วันไหนๆก็สามารถดูดีได้ สมวัยเท่านั้นเอง


แต่คนก็เอาไปเปรียบเทียบกับเด็กรุ่นๆอยู่ดี


จริงเหรอ เหมือนกันพวกเพื่อนดาราก็จะแซว ว่าข่าวเรื่องชิงรักเนี่ยส่วนใหญ่จะไม่มีพวกแก่ๆ จะมีแต่เด็กวัยรุ่นนะ ก็ไม่รู้จะดีใจหรือเสียใจดี

ที่กล้าถ่ายงานชิ้นนี้ ยอมรับว่าส่วนหนึ่งเพราะสมัยนี้สาวๆเขาถ่ายแบบนี้ แล้วระดับนางเอกเกือบทั้งนั้น ทูพีซทั้งนั้น แต่แก้วเนี่ยกระโปรงยาวถึงข้อเท้าเลย.



แหล่งที่มา: หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์