ปอบ่นโจงานรุมอดสวีตแย้มอีก2ด.เปิดช่องTV

"ปอ" บ่น "โจ" งานรุม อดสวีต แย้มอีก 2 เดือน ผุดช่องTV โอด รายการนีโน่ หิน ทำน้ำหนักลดฮวบ

ตั้งแต่หนุ่มโจ "จิรายุส วรรธนะสิน" ประกาศ อีก 2 ปี จะขอแต่ง สาวปอ ภัคพร ภูวะปัจฉิม จนทำเอา สาวปอ เป็นปลื้มยกใหญ่ แต่ไหง พอเลยผ่านสงกรานต์มา กลับบ่นว่า ต่างคนต่างทำงาน อดสวีตสงกรานต์กัน แต่ก็อย่างว่า คนกำลังอินเลิฟกัน อีก 2 ปี ก็จะแต่ง เลยต้องเร่งเก็บเงินเก็บทอง หันจับทำธุรกิจส่วนตัว และดูแลสุขภาพอีก

สงกรานต์ที่ผ่านมาไปไหน "ทำงานค่ะ" 

พี่โจล่ะ   "เค้าก็มีงานคอนเสิร์ตของเค้านะ มีเป็นเทรนเนอร์มีละครของเค้า  ส่วนงานอีเว้นท์ของปอ ก็มี ทำช่องด้วย วันแชนแนลเอเชีย เป็นช่อง ฟู้ดแอนด์แทรฟเวิล ออนแอร์ทั่วประเทศ แต่จะเริ่มแถลงข่าวอีก เดือน 2 เดือนค่ะ" 


เป็นรายการของตัวเอง " เป็นช่องเลยค่ะ"  

ร่วมหุ้นกับใคร  "เป็นพี่ๆที่มีประสบการณ์ทำทีวีคะ แล้วก็มีพี่ ๆ บางคนที่อยู่แกรมมี่ ที่เป็นผู้ใหญ่ แล้วก็ในวงการบันเทิงที่พูดชื่อแล้ว ก็ต้อง ออ กัน"

  อัพเดตอาการบ้าง ที่เคยเป็นเสียงสั่นๆนี่

   "ออ เค้าเรียกเป็น อาการแซดโมดิสฟิโมเดีย เป็นอาการแบบ เกี่ยวกับเส้นประสาท ที่มันเครียดมาก แล้วไปอยู่ที่เย็นจัด แล้วมันสั่งให้เส้นประสาทมันตึง พอมันตึงเสียงก็จะสั่นง่าย พอสั่นเราก็ไปฉีดโบท็อกซ์ให้หาย นี่ก็หายดีแล้ว" 

ตอนไปถ่ายรายการของพี่นีโน่ ที่ เอเวอร์เรสต์ ล่ะ 

"โห ลบ 27 องศา เป็นอะไรที่โหดมาก" 

ดูแลตัวเองยังไงช่วงนั้น 

"ดูแลไม่ได้เลย เช้ามาขับรถกว่าจะนอน เที่ยงคืน ตี 1 เพราะขับรถเป็นพันกิโลค่ะ อากาศก็เย็น บางคนอ๊วกออกมาเป็นเลือด หายใจไม่ออก มันเป็นอาการเอฟเฟกต์อ่ะ" 

ตอนนี้ก็ดีขึ้นมากร่างกาย "ค่ะ กลับมาน้ำหนักขึ้น 3 โลเลย"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์