นิกกี้ ฟุ้งเล่นหนังสยิว 3 เรื่องไม่แคร์คนด่า

นิกกี้ พริ้ม ฟุ้งปีนี้เล่นหนังสยิว 3 เรื่อง แย้มถ่ายทำรายการแนวเซ็กซี่อีก 2 รายการ ยันทำงานไม่ต้องการสร้างกระแส ลั่นคนดูแฮปปี้แต่ตัวเองถูกด่าก็โอเคแล้ว...


ขึ้นชื่อว่าเป็นเจ้าพ่อนู้ดอยู่แล้ว พอมีคนชักชวนโลดแล่นจอเงินเล่นหนังชวนสยิวกิ้วทั้ง ผู้หญิง 5 บาป ภาค 2 และ บาปหนา

หนุ่ม นิกกี้-สุระ ธีระกล หรือ นิกกี้ พริ้ม เลยตกปากรับคำเล่นทันทีไม่มีลังเล แถมยังเตรียมโปรเจ็กต์ทำหนังสยิวร่วมกับเพื่อนๆอีกตะหาก แต่ยังไง้ยังไง นิกกี้ ก็ขอยืนยันว่าจะให้ทำอะไรตามกระแสคงไม่ใช่ตัวเองแน่นอน และไม่กลัวคนแอนตี้อีกด้วย งานนี้คงต้องยกนิ้วให้ความมั่นของ นิกกี้ ไปแบบเต็มร้อย!!


"ปีนี้ผมถ่ายหนัง3เรื่อง มีเรื่องผู้หญิง 5 บาป ภาค 2 กำลังจะฉายประมาณเดือนหน้า แล้วก็มีเรื่องบาปหนา มีแต่บาปๆทั้งนั้นเลย เขาให้ผมบาปอย่างเดียว แล้วตอนนี้ผมกำลังจะทำหนังใหญ่กับเพื่อนผมชื่อต้น ชื่อเรื่องว่าแมงดา น่าจะถ่ายประมาณเดือน 2 เดือนนี้ แล้วก็มีรายการอีก 2 รายการ คือรายการเซ็กซี่เกิร์ลและรายการพริ้มโชว์ แต่รายการเซ็กซี่เกิร์ลออนแอร์แล้วครับ ส่วนพริ้มโชว์กำลังทำอยู่"



เห็นว่าในหนังผู้หญิง5บาปมีฉากกระแทกกระทั้นสาวๆแบบแรงๆ?

"ผมหนักไปทางซอยครับ (หัวเราะ) แต่ก็จัดเรต 20 บวกด้วย เดี๋ยวนี้เขามีเซ็นเซอร์แล้ว หวั่นเรื่องเซ็นเซอร์มั้ยจริงๆผมว่าคนอายุ 20 ขึ้นไปมาดูคงจะเข้าใจครับ คงไม่รู้สึกอะไร"

คิดว่าจะเรียกกระแสความฮอตกลับมาได้อีกมั้ย?


"ผมไม่ได้ต้องการความฮอตอยู่แล้วครับ ผมเป็นคนชอบอะไรเสียวๆ ปล่อยไปตามกระแส สำหรับผม ผมไม่เคยทำงานสร้างกระแสอยู่แล้ว ผมทำงานแล้วถ้าคนดูแฮปปี้ แต่ตัวผมโดนด่าไปก็โอเคแล้ว"

กลัวโดนกระแสวิพากษ์วิจารณ์แรงๆมั้ย?

"ผมทำให้แฟนคลับของผมอยู่แล้ว ผมไม่ได้แคร์ว่าคนอื่นคิดยังไง เพราะผมรู้ว่าสิ่งที่ผมทำอยู่ในกฎหมายก็พอแล้วครับ".


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์