ไอซ์โดนโจรโรคจิต เตือนไปห้างอย่าแต่งเซ็กซี่

ถึงซัมเมอร์นี้จะมีคลื่นลูกใหม่ลุกขึ้นมาสลัดผ้าคว้าทูพีซมาถ่ายแฟชั่นขโมยซีนเซ็กซี่สตาร์รุ่นพี่กันเยอะ

แต่ยังมีคนลุ้นให้เซ็กซี่ตัวแม่อย่าง ไอซ์-อภิษฎา เครือคงคา สลัดผ้าโชว์หวิวบ้าง ซึ่ง ไอซ์ เผยว่า "แฟชั่นชุดว่ายน้ำปีนี้ก็มีติดต่อมาบ้าง แต่ยังไม่โอเค ถ้าไอซ์ถ่ายชุดว่ายน้ำคนต้องบอกว่าถ่ายอีกแล้ว ทั้งๆที่ความจริงไม่ถ่ายมา 2 ปี รู้สึกว่ายังไม่มีคอนเซปต์น่าสนใจด้วย ถามว่ากลัวย้ำภาพเซ็กซี่ คนก็คงไม่ดูไอซ์แบ๊วเท่าไหร่ เพราะมาลุคนี้แล้ว"

แล้วอยากเห็นใครถ่ายชุดว่ายน้ำ?

"พอลล่า เพราะเค้ามีสัดส่วนที่น่ารักเลยอยากเห็น" คนมองไอซ์เป็นสาวเปรี้ยว เซ็กซี่ เราพอใจมั้ย? "ไม่ได้พอใจ ในการเป็นนักแสดงไอซ์เล่นเป็นตัวร้าย ถ้าคนติดภาพมาจากละครก็ไม่เป็นไร แต่ถ้าเป็นชีวิตจริงต้องมาทำความรู้จักกันอีกที" เซ็กซี่ตลอดเวลา? "ไม่ค่ะ มีเบื่อบ้าง เอียนบ้าง เหมือนทานอะไรอย่างเดิมทุกวัน แต่งตัวเซ็กซี่ทุกวันน่าเบื่อ แล้วลุคอย่างนี้ไปไหนต้องระมัดระวังตัว มีแต่งตัวเซ็กซี่บ้างตามประสาวัยรุ่น แต่ต้องรู้จักกาลเทศะ ถ้าไปห้างฯต้องแต่งตัวมิดชิด"

โดนโรคจิตรึเปล่า?
 
"เนี่ยเพิ่งโดน อยู่ดีๆมาเคาะประตูรถ ที่ลานจอดรถห้างเซ็นทรัล วันนั้นขับรถเอง ไม่ได้เอาคนรถไปเพราะคิดว่าไปแป๊บเดียว พอไอซ์ขึ้นรถ ก็มีคนกวักมือเรียกให้ลงมา โชคดีที่ไม่ได้เปิดประตู เค้าเคาะประตูเรียกให้ไอซ์ลงจากรถ ไอซ์ไม่ได้ลงและล็อกรถ เลยถามมีอะไร เค้าบอกลงมาหน่อยเป็นแฟนรายการ ไอซ์บอกไม่ลง รีบ เค้าก็ทำหน้าให้ลงมาหน่อยๆ ไอซ์บอกไม่ว่างแล้วขับรถออกไปเลย ไม่ได้เปิดกระจกคุยด้วย ตอนนั้นกลัว ลานจอดรถตอน 2-3 ทุ่ม คิดว่าเค้าคงเดินตามมาถึงมาเคาะ ไม่รู้โรคจิตหรือโจร ปกติไม่ไปไหนคนเดียว วันนั้นเห็นแถวบ้านเลยคิดว่าแป๊บเดียว".



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์