“แอนนา รีส” มีเคลียร์ “หอย” ควงสาวดูหนัง

ถึงกับอึ้งกิมกี่ที่โดนนักข่าวถามเรื่องหวานใจ “หอย เกียรติศักดิ์” แอบควงสาวอื่นดูหนัง งานนี้แฟนสาวอย่าง “แอนนา รีส” บอกงานนี้มีเคลียร์ แต่ยังมีความไว้เนื้อเชื่อใจอยู่ แต่ยอมรับว่าแฟนหนุ่มมีพฤติกรรมที่น่าสงสัย จะเป็นอย่างไรลองไปฟัง

      “ถ้าเกิดก่อนหน้าที่แอนนาจะคบกับพี่เขาแอนนาก็เคยเห็นนะ แต่พอหลังจากที่แอนนาคบกับพี่เขาแล้วก็ไม่เคยเห็นแล้วนะ แต่ถ้าแอนนาไม่เจอกับตัวเองก็ไม่เป็นไร แต่ถ้าเจอก็อาจจะต้องเคลียร์กันบ้าง แต่ก็น่าสงสัยเหมือนกันนะ แต่ว่ายังไม่ได้เช็ค แต่จริงๆแล้วเขาก็ยังเหมือนเดิมนะ”

เขาขึ้นชื่อเรื่องความเจ้าชู้ กลัวไหม?

“คือถ้าเอาจริงๆ จังๆ ก็คิดว่าเอาอยู่นะ (หัวเราะ) แต่ว่าเราก็ไม่อยากไปก้าวก่ายเรื่องส่วนตัวเขานะ เชื่อใจกันดีกว่า แต่เรื่องที่เขาเดินกับผู้หญิงล่าสุดนี่ก็ได้ยินหลายทีแล้วนะ ก็อาจจะมีถามค่ะ ก็พยายามเชื่อใจเขานะ”


ข่าวว่าเราตามรับ-ส่งพี่เขา
 
“ไม่เกี่ยวค่ะ เป็นจังหวะที่กุญแจรถพี่เขาหาย แล้วเราว่างพอดีก็เลยไปรับแค่นั้นเองค่ะ ไม่ได้ตั้งใจค่ะ ที่ว่าตามประกบติดก็ไม่ถึงขนาดนั้นค่ะ บางทีเราว่างๆ ก็ไปเจอกันบ้าง”
 
แล้วยังเป็นสารถีให้พี่เขาอยู่หรือเปล่า? “มันก็ไม่ถึงขนาดนั้นค่ะ ถ้าเกิดว่าเราว่างแล้วเขามีปัญหาจริงๆ เราก็อาจจะไปรับค่ะ”

เห็นว่าช่วงนี้งอนกันอยู่?
 
“อุ้ย…รู้ได้ไง จริงๆ ก็ไม่ได้งอนหรอกค่ะ จะพูดไงดี แต่เราก็พยายามเข้าใจค่ะ บางครั้งพี่เขาก็งานเยอะก็มีบ้างค่ะ แต่ก็คุยกันแล้วค่ะไม่มีอะไร อย่างที่งอนกันก็เป็นเพราะว่าบางทีพี่เขาไม่มีเวลาเพราะพี่เขางานเยอะ บางครั้งเราก็คิดเล็กคิดน้อยตามประสา ก็ไม่ได้ถึงกับว่าโกรธอะไร ส่วนใหญ่แล้วก็จะคุยกันทางโทรศัพท์มากกว่าเพราะว่าเขาไม่ค่อยมีเวลา”

หวานน้อยลง? “ก็ไม่น้อยลงนะ ปกติมากกว่า”
 
แสดงว่าคลิกลงตัวแล้ว?

จริงๆ มันก็คลิกนะ เราก็พยายามทำใจสบายๆ ไม่ซีเรียส ไม่กำหนดว่าจะต้องเป็นอย่างนั้นอย่างนี้ คิดแต่ว่าถ้าเราคุยกันแล้วแฮปปี้ก็คุย แต่ถ้ามันไม่แฮปปี้อันนี้ก็อีกเรื่องนึงค่ะ ตอนนี้ก็แฮปปี้อยู่ค่ะ”


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์