อ้อมรับข่าวมือที่3สเตฟาน-ฝนช่วยดันให้ดัง

'อ้อม ประถมาภรณ์' รับข่าวมือที่ 3 ทำ 'สเตฟาน' เลิก 'น้ำฝน'  ช่วยทำให้คนรู้จักมากขึ้น  ยี้มีเสี่ยทาบเป็นเมียน้อย อยู่วงการบันเทิงมานาน ค่อยจะดัง แต่พอมีข่าวเป็นมือที่ 3 ทำดาราสาว "น้ำฝน กุณณัฏฐ์ กุลปรียาวัฒน์'' รักล่มกับอดีตแฟนหนุ่ม "สเตฟาน ฐสิษฐ์ สินคณาวิวัฒน์" เท่านั้นแหละ นางเอกละครพื้นบ้านวิกหมอชิต "อ้อม ประถมาภรณ์ รัตนภักดี" ก็โด่งดังขึ้นมาทันที โดยเจ้าตัวก็ได้เคลียร์ชัดเจนไปแล้วว่า ไม่ได้แย่งแฟนใคร แต่ผลพวงความดังจากข่าวนี้ทำให้ "อ้อม" ได้รับการทาบทามจากนักธุรกิจเสี่ยชื่อดังให้ไปเป็นเมียน้อย พร้อมยื่นข้อเสนอให้บ้านและรถ

โดยเรื่องนี้เจ้าตัวเผยว่า 

"ก็เคยมีเข้ามาติดต่อให้เราไปเป็นเมียน้อยเขาเลยนะ คือไม่ใช่แบบว่าติดต่อไปกินข้าวเหมือนคนอื่น นี่เขาบอกเลยว่าให้เราไปเป็นเมียน้อย ซึ่งถ้าเราตกลงจะได้รถ 1 คัน บ้าน 1 หลัง มีเงินเดือนใช้ทุกเดือน และอาทิตย์นึงให้เราไปเจอเขาแค่วันเดียว สำหรับคนนี้จะเป็นผู้ใหญ่ที่เป็นนักธุรกิจคนนึง ถ้าหากพูดแค่นามสกุลออกมา ทุกคนก็ร้องอ๋อ..แล้วแบบนี้ดีกว่า อ้อมพูดได้แค่นี้ ถ้าพูดเยอะเดี๋ยวเราโดนยิงตายแย่เลย(หัวเราะ) คือกับนักธุรกิจใหญ่คนนี้ อ้อมก็เคยเจอตัวจริงกับเขามาแล้วครั้งนึง"
 
รู้สึกยังไง

" คือเขาไม่ได้มาพูดกับอ้อมด้วยตัวเอง เขาส่งเลขาเขามาคุย และยื่นข้อเสนอให้กับอ้อม วันนั้นอ้อมก็อุตส่าห์พูดแบบรักษาน้ำใจไปกับเลขาเขาว่า ไม่เอาค่ะ เดี๋ยวพ่อกับแม่ด่า เขาก็บอกไม่ต้องบอกพ่อกับแม่ก็ได้ แค่ไปด้วยกันอาทิตย์ละวันเอง"

คิดว่าเป็นเพราะข่าวที่เราเป็นมือที่3 ฝน - ฟานไหม 

"อ้อมว่าไม่เกี่ยวหรอก ที่เราดังจากข่าวฉาวเลยมีคนติดต่อเข้ามา ช่วงที่มีข่าวกับฟานบอกได้เลยว่า มันไม่ได้ช่วยให้เราดังอะไรมากมายนะคะ คือโอเคมันก็ช่วยให้คนรู้จักเรามากขึ้น แต่ในทางกลับกันก็มีคนไม่ชอบเรามากพอๆ กัน"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์