วุ้นเส้นปลื้มฟิดแบกพระจันทร์ลายพยัคฆ์

วุ้นเส้น ปลื้มฟิดแบกละคร "พระจันทร์ลายพยัคฆ์" แรง รับติดใจบทร้าย  เผยหนุ่มเอ็มติว่าดูอ้วน

วีเจเสน่ห์แรง "วุ้นเส้น วิริฒิพา" ปลื้มใจ เมื่อฟิดแบกจากละคร"พระจันทร์ลายพยัคฆ์" ดีเกินคาด หลังจากห่างจากละครนาน 6 ปี กลับมาครั้งนี้เจ้าตัวก็โชว์ฝีมือ พลิกคาแรกเตอร์เล่นคิวบู๊ เป็นนักฆ่าสาวสวยจากแดนปลาดิบ "มาซาโกะ"  จนหลายคนชื่นชอบ "วุ้นเส้น"  เป็นอย่างมาก  คงเป็นเพราะ "เจ๊นิด  อรพรรณ"  ที่ได้เห็นบทบาทใหม่ของวีเจสาว  งานนี้สาววุ้นเส้นเปิดใจกับบทบาทท้าทายอย่างนี้ว่า

เป็นอย่างไรบ้างกับฟิดแบกละคร
 
"ก็ถามคนรอบข้างเค้าก็บอกว่าโอเค  เพราะวุ้นไม่ได้เล่นละครมานานแล้ว เป็นบทเหมือนยากก็ไม่ยาก จะง่ายก็ไม่ง่าย  เป็นบทกลาง  (รู้สึกอย่างที่ได้แสดงบทบู๊)  เราอาจจะไม่ถนัดบ้างคิวที่ผู้ชายเค้าเล่นได้   วุ้นอาจจะไม่ถนัดเท่าไหร่  พอได้เล่นคิวบู๊ตรงนั้นมันก็โอเค 



 ติดอกติดใจมั๊ย  ถ้ามีอีกเรื่องติดต่อเข้ามา

อันนี้ก็คงตรงคุยกับพี่นิด(พี่นิด-อรพรรณ) ก่อนที่ละครจะได้ออน พี่นิดก็โทรมาให้กำลังใจ  เค้าก็ดูแล  ถ้าเค้าพอใจก็จะดีใจมากเพราะเค้าได้เลือกเราจริงๆ คือเราก็ไม่อยากให้เค้าต้องผิดหวัง  (หลายคนมองบทเด่นกว่านางเอก) ไม่เด่นหรอกค่ะ  เหลือประมาณอีก 3 ตอน ยิ่งช่วงนี้พี่อั้ม (อั้ม พัชราภา) กำลังติดยายังไม่สบาย เลยยังไม่ได้บู๊อะไรมาก

หลังจากนี้อยากเลือกบทอื่นเองบ้างมั๊ย

  วุ้นคงไม่สามารถบทอะไร  แต่ก็รอดูอะไรที่ไม่หนักมาก  เพราะอย่างที่บอกว่าเรามีงานประจำด้วย มีพิธีกร มีงานหลายอย่างด้วย มันก็อาจจะไม่ค่อยดีเท่าไหร่  เป็นบทร้าย ก็ไม่อยากออกเสียงมาก  เพราะตะโกนไม่ค่อยได้  อาจจะร้ายแบบนี้ อย่างเรื่องพระจันทร์ลายพยัคฆ์

แล้วหนุ่มเอ็มว่าอย่างไรบ้าง

  เค้าก็เรียกชื่อตามในละคร  สงสัยอยากมีแฟนเป็นญี่ปุ่น  ก็ไม่ได้ว่า  เค้าไม่รู้ว่าใครเล่นละครเก่งหรือว่าไม่เก่ง  เพราะเค้าไม่ค่อยดูละครอยู่แล้ว แต่เค้ากับมาแซวเราว่าเราดูอ้วนจังเลย  คงต้องผอมแบบพี่อั้ม แต่ได้แค่นี้ก็โอเคแล้ว  ชินแล้วเพราะเค้าไม่ค่อยชมเท่าไหร่"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์