“รัน” รับหนุ่มวงการไม่แฮปปี้ ขอรีเทิร์นรักอดีตแฟนเก่า

โดนแชะภาพขณะเดินควงหนุ่มนอกวงการอย่างสวีทหวาน สำหรับดาราสาว “รัน-ณัทธมนกาญจน์ ศรีนิกรโชติ” ที่เปิดปากยอมรับว่าหนุ่มในภาพเป็นอดีตคนรักเก่าที่เคยคบกันและเลิกรากันไป และตอนนี้กำลังกลับมาสานสัมพันธ์ใหม่อีกครั้ง จะเป็นอย่างไร ลองไปฟัง

      “ก็เป็นคนที่กำลังคุยอยู่ค่ะ เป็นคนที่รู้จักกันมานานมากแล้ว 3 ปีกว่าแล้ว แต่ก็เหมือนกับว่าทะเลาะกันก็เลยห่างกันไป แต่ก็เพิ่งจะกลับมาคุยกันได้ไม่นานมานี้เองค่ะ ก็เป็นแฟนเก่าแหละค่ะ ช่วงที่ทำงานหนักก็ไม่มีเวลาก็เลยห่างกันไปแล้วเขาก็อยู่ไกลด้วย ด้วยเรื่องของงานด้วย เวลาที่คุยกันก็น้อยก็เลยมีปัญหากัน”

ทำไมถึงกลับมาคุยกัน?

“ก็มันเหมือนกับว่าตอนที่เราห่างกันไปเราไม่ได้เกลียดกันค่ะ แต่ด้วยความคิดเห็นไม่ตรงกันในช่วงนั้น มันเป็นเหมือนรอยต่อระหว่างงานของรันที่จะเปลี่ยนมาเซ็กซี่ขึ้นมันก็เลยมีปัญหาบางอย่างที่สะสม เราก็เลยขอพักห่างกันไปก่อน อย่างที่บอกว่าเราไม่ได้เกลียดกัน ไม่ได้มีมือที่สาม ก็ยังเป็นเพื่อนกันตลอด แต่สุดท้ายก็กลับมาปรับความเข้าใจกันว่ามันเป็นเพราะอะไรที่เราห่างกัน ก็เลยจูนเข้ากันได้ ด้วยความที่เรามีอะไรคล้ายๆ กันด้วย”



แล้วมีข้อตกลงอะไรเพิ่ม?

“จริงๆ มันเป็นเรื่องของการให้เวลากันมากกว่า ไม่ได้เป็นเพราะเรื่องของความเซ็กซี่เลย เพราะว่างานเราต่างคนก็ต่างยุ่ง ไม่ได้เจอกันมันก็เลยทำให้มีปัญหา พอเราได้คุยกันทีละจุดว่ามันผิดพลาดตรงไหนก็ออกมาเป็นว่าเจอกันครึ่งทางก็เป็นอะไรที่คุยกันได้ กลับมาคราวนี้ก็ทำให้เราเข้าใจกันมากขึ้น รันว่าความรักมันก็คงไม่หวือหวาเหมือนตอนเจอกันแรกๆ แต่ว่าความรักมันเกิดจากความผูกพันด้วย ที่สำคัญเหมือนเป็นเพื่อนเป็นพี่ คุยกันได้ทุกเรื่องค่ะ”

ช่วงที่ห่างกันเพราะเรามีข่าวกับหนุ่มเยอะหรือเปล่า?

“จริงๆ ต้องบอกว่าห่างกันก่อนที่จะมีข่าวค่ะ รันถึงกล้าที่จะเปิดใจคุยกับคนอื่น เพราะว่าเราโสดจริงๆ มันก็เลยกลายเป็นประเด็น ณ ตอนนี้ก็จะเห็นว่ารันไม่ได้มีข่าวกับผู้ชายคนไหน เพราะค่อนข้างที่จะปิดตัวเองมากขึ้นระวังการทำงานมากขึ้น”
 
จะเปิดตัวเลยไหม?


จริงๆ รันก็ไม่ได้ปิดนะ รันก็ไปเดินซื้อของตามปกติ แต่ด้วยความที่เขาเป็นคนนอกวงการก็ไม่ค่อยมีใครสนใจเขาเท่าไหร่ อย่างพี่ๆ นักข่าวถามรันว่าถ่ายได้มั้ย รันก็ไม่มีปัญหาสามารถถ่ายได้ แต่ก็ไม่ได้อยากให้ไปยุ่งกับเรื่องส่วนตัวเขาเยอะ เรื่องของความรักมันเป็นเรื่องที่พูดลำบาก ตอนนี้แฮปปี้ แต่ต่อไปไม่รู้ ณ ปัจจุบันเราก็คุยแล้วเข้าใจกันค่ะ”


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์