นุ่น กล้าโชว์เลิฟซีน เม้าท์ ท็อป เห็นงานสำคัญกว่า

นุ่น-ศิรพันธ์ เปลี่ยนลุค-กล้าโชว์เลิฟซีนในภาพยนตร์ 9 วัด แต่เซฟดี เผยรักกับท็อป-พิพัฒน์ยังเหมือนเดิม เม้าท์ท็อปเห็นงานสำคัญกว่าแฟน...

ยอมหั่นผมสั้น ทำหัวทอง เล่นเลิฟซีนสุดซี้ด..ด ทั้งหมดนี้ นุ่น-ศิรพันธ์ วัฒนจินดา ยอมทุ่มเพื่องานแสดง ในภาพยนตร์เรื่อง "9 วัด" ค่าย โอเรียนทัล อายส์ "นุ่นอยากเปลี่ยนคาแรกเตอร์ เลยไปร่อนใบสมัครไว้ที่นี่ ว่ามีบทแรงๆให้เรียกนุ่นมาออดิชั่นนะ เรื่องนี้พี่เค้าก็เปลี่ยนให้ทำผมสีทอง แต่งตัวเปรี้ยว แต่งหน้า สายตาดูเหวี่ยงๆ เป็นผู้หญิงสมัยนี้มั่นใจไม่แคร์อะไร มันยากตรงที่ชีวิตจริงเราไม่ได้ซ่าส์เท่าบท"

เลิฟซีนค่อนข้างหวือหวา?

"อยากให้ไปดูค่ะ ฉากเลิฟซีน ฉากที่นุ่นใส่ชุดว่ายน้ำมันมีที่มาที่ไป ว่าทำไม บอกบุคลิกตัวละคร ส่วนเลิฟซีนเป็นการสื่อการแสดงความรักของคนยุคนี้ รักจริงหรือเปล่าไม่รู้แค่มีความสัมพันธ์กันแล้ว นุ่นยังไม่กล้าให้คุณพ่อคุณแม่ดู (ยิ้ม) แต่ ผกก.เซฟให้ดีมาก ไม่อยากให้มีภาพ ผกก.เลยบอกว่าห้ามใช้โทรศัพท์มือถือ เลิฟซีนก็จำกัดคนเข้าไป เราไม่ได้ ตั้งใจขายฉากแบบนี้ แต่เป็นการเล่าเรื่องอีกแบบ"

ท็อปว่ายังไง?

"ไปดูไม่เห็นพูดอะไรเลย (ยิ้ม) เค้าจะรู้ว่านุ่นเป็นคนชัดเจนเวลาทำงาน พอได้ดูนุ่นอยากรู้แอ็กติ้งตัวเองก็ถามเค้า เค้าก็บอกว่าโอเค คนดูแล้วเชื่อ แต่ไม่ได้ลงรายละเอียด นุ่นกลับเกรงใจน้องซูซี่-สุษิรา มากกว่า เราเป็นผู้หญิงถ้าแฟนเล่นบทนี้ก็คงแอบเครียด แต่เจมส์เค้าสุภาพบุรุษมาก ถ่ายเสร็จก็ช่วยเซฟ ก็แอบเกรงใจน้องซี่ (ยิ้ม) นุ่นคิดว่าการจะเป็นนักแสดงต้องกล้าเล่น"

ความรักกับท็อป-พิพัฒน์ อภิรักษ์ธนากร?
 
"ก็เหมือนเดิม คอยให้กำลัง ใจกันไปเรื่อยๆค่ะ เหมือนจะเป็นเพื่อนกันแล้ว นุ่นเรียน วิศวะมามีเพื่อนผู้ชายเยอะ เริ่มหลุดคำแบบว่ากันเองมาก เฮ้ย! ว่ะ อะไรแบบนี้ จนบางทีท็อปต้องบอกว่าไม่ใช่เพื่อนนะ อย่าเถื่อน เราก็ขอโทษๆ"
 
มีงอนกันมั้ย?

"ส่วนมากจะเป็นนุ่นงอน เค้างานเยอะกว่านุ่นเยอะมาก โทรศัพท์คุยงานเยอะมาก คุยกับเราน้อย เวลาโทร.ไปก็จะเดี๋ยวนะๆ คุยธุระ ทำนี่ก่อน เราอาจจะมีพาร์ทนึงของอารมณ์ผู้หญิง ที่แบบทำไมต้องทำงานตลอดด้วย แต่เค้าก็ดี เวลาเป็นหนักๆนุ่นก็จะสะกิดบอกว่า เค้าก็ฟัง".


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์