ภาพโอบเอว ญาญ่าญิ๋งยันพึ่งคบเป็นเพื่อน แม่น้อย+เจ้านายไม่ปลื้ม

จากหนังสือพิมพ์ยอดนิยม ผู้จัดการ

"ญาญ่าญิ๋ง" อ้างภาพโอบเอวเพื่อนชายเป็นเรื่องบังเอิญ ยันเปล่าจับมือผู้ชายให้มากอดตนเอง บอกแม่เห็นภาพถึงกับเครียดซ้ำร้ายยังถูกผู้ใหญ่ต้นสังกัดเรียกไปเตือน เกรงกระทบยอดขายเพลง นักร้องสาวประกาศจะไม่ให้มีเรื่องแบบนี้เกิดขึ้นอีก

ถูกถ่ายปาปารัซซีกับเพื่อนชายคนสนิทครั้งแรกก็ทำเอา "ญาญ่าญิ๋ง รฐา โพธิ์งาม" ป่วนซะแล้ว เมื่อโดนทั้ง "คุณแม่น้อย โพธิ์งาม" และ ต้นสังกัด "จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่" ตำหนิว่ากล่าวไปตามระเบียบ ขณะที่นักร้องเซ็กซี่อ้างการโดนเนื้อตัวกันในคอนเสิร์ตเป็นเรื่องบังเอิญเท่านั้น

"จริงๆ มันก็ไม่ได้มีอะไร ก็เป็นเพื่อนกัน แล้วถ้าไปเที่ยวไปดูคอนเสิร์ตกันในเรื่องการโดนตัว โดนเอวก็เป็นเรื่องของความบังเอิญมากกว่า เห็นหลายๆ เล่มที่ลงก็รูปเดิมๆ น่ะ มันก็เป็นช็อตเดียว บางเล่มลงแรงมากว่าหญิงเอามือเขามาโอบเรา จริงๆ หญิงไม่ได้ทำ ปัดออกซะด้วยซ้ำเพราะก็เห็นอยู่ว่ามีสื่อน่ะค่ะ และก็ไม่ได้ไปกัน 2 คนมีเพื่อนไปกันเยอะมากเลย"


ญาญ่าญิ๋ง มาดsexyใน showgirl

ออกปากแม่น้อยถึงกับเครียด ผู้ใหญ่ในแกรมมี่ก็ไม่ปลื้ม เจ้าตัวเลยรับปากจะไม่ให้มีเรื่องแบบนี้อีก.

"คุณแม่เห็นภาพก็เครียดไม่ค่อยแฮปปี้เท่าไหร่บอกว่าทำไมต้องทำให้คนเห็น หญิงก็บอกเขาว่าวันนั้นเป็นคอนเสริ์ตฮิพฮอปคอนเสิร์ตไทเทเนี่ยม มันก็ต้องมีการกระซิบกระซาบกันบ้างเพราะมันก็เสียงดัง ด้วยภาพบางทีมันมองให้เห็นได้หลายแบบ"

"พี่ๆ ที่แกรมมี่ก็เรียกไปเตือนน่ะค่ะเพราะว่าตัวหญิงเองก็ไม่เคยมีปัญหาเรื่องข่าวพวกนี้มาก่อน หมายถึงข่าวของการถูกถ่ายภาพ ช่วงนี้เป็นช่วงโปรโมตอัลบั้มด้วยก็ไม่อยากให้มีปัญหา หญิงก็รับทราบค่ะ คือด้วยภาพ,เสื้อผ้าและมิวสิกวิดีโอชุดนี้มันค่อนข้างแรง ก็ต่อไปเราต้องระมัดระวังตัวมากขึ้นไปอีกค่ะ"

"แต่หญิงอยากจะบอกว่าบางทีภาพนิ่งมันสามารถเขียนอะไรก็ได้ คิดอะไรก็ได้ เพราะฉะนั้นอยากให้มองว่าก่อนหน้านี้หญิงเป็นยังไงดีกว่า มันเป็นแค่ครั้งแรกที่เจอเรื่องแบบนี้และคงเป็นครั้งเดียวด้วย หญิงจะพยายามดูแลตัวเอง"



ไม่ใช่แค่แม่และเจ้านายเครียดกับข่าวนี้แต่เพื่อนชายที่ตกเป็นข่าวกับหญิงก็รู้สึกไม่ดีไปด้วย


"เขาก็เครียดค่ะที่ได้เห็นภาพ ด้วยภาพที่มี 2 - 3 ภาพมีการโอบเอวเขาก็ขอโทษ คือเขาไม่ได้อยู่ในวงการไงคะเขาก็ไม่รู้ว่าอะไรควรทำอะไรไม่ควรทำ ที่ไหน ยังไง เราก็พยายามคุยกันศึกษากันให้เข้าใจว่าเราทำงานตรงนี้นะ บางที่ที่ไม่ควรก็ต้องเข้าใจหญิงด้วย หญิงอาจจะไม่ได้ใส่ใจ เขาก็โอเคเขาก็เข้าใจ"



ยืนยันสัมพันธ์หนุ่มในภาพแค่เพื่อน ยังไม่ใช่แฟน


"ก็ดูๆ กันอยู่น่ะค่ะ เป็นเหมือนเพื่อนคุยกันมีอะไรก็ปรึกษากัน ไม่ถึงขั้นเราเป็นแฟนกันนะ รู้จักกันสักพักแล้วค่ะ คือหญิงไม่ค่อยเปิดใจที่จะศึกษาใครมั้งพอนานๆ เริ่มศึกษาใครก็เลยกลายเป็นว่ามีแล้วรึเปล่า พบแล้วรึเปล่ามากกว่า คนนี้เขาก็ผ่านด่านการตัดสินใจมาหลายด่าน"

"หญิงเป็นคนค่อนข้างกลัวความรักนะ กลัวที่จะเสียดายถ้ามันจะต้องเสียไป ก็โอเคเขาก็เป็นคนที่ทำให้เรามั่นใจที่จะรู้จักกัน ก็ผ่านสเต็ปของความน่ากลัวออกมานิดหนึ่งแต่ยังไม่ผ่านคุณแม่ คุณแม่ยังไม่รู้จักเลย ยังไม่ถึงขั้นที่จะพาไปรู้จัก"



ให้เหตุผลของกรณีที่ไม่พาฝ่ายชายไปให้คุณแม่รู้จักก็เพราะยังไม่รู้ว่าอนาคตจะเป็นไปในทิศทางใดนั่นเอง


"ที่ยังไม่พาไปหาแม่เพราะว่ายังไม่มั่นใจน่ะ หญิงไม่รู้อนาคตว่าจะเป็นยังไงถ้ามันใช่ก็ดีแต่ถ้าไม่ใช่หญิงไม่อยากให้แม่มานั่งเสียเวลามารู้จักใครอีกคนหนึ่งเขาจะรู้สึกว่าไม่ใช่อีกแล้ว ก็เรียนรู้กันไปให้เรามั่นใจในตัวเขาพอแล้วค่อยพาไปรู้จักดีกว่า หญิงก็ยังไม่เคยไปพบครอบครัวเขาค่ะเพราะยังอยู่ในลักษณะเพิ่งคบกัน"

"แม่ก็ไม่ห้ามแต่ก็เตือนๆ เพราะว่าด้วยอายุเราก็ควรจะศึกษาใครไว้บ้าง เรียนจบแล้วแม่ก็รู้สึกว่าเราควรจะรับผิดชอบตรงนี้ได้ แต่ถ้าแม่จะยิ่งกันผู้ชายคนนี้ก็ยิ่งดีค่ะ เพราะว่าคนที่จะชนะใจแม่ได้หญิงว่าเขาก็ต้องดี คือเขาก็คงเป็นคนที่ให้เกียรติเราและคุณแม่ก็จะแฮปปี้ ถ้าเขาผ่านด่านแม่ได้เขาก็คงเป็นคนดีที่หญิงควรคบค่ะ"


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์