“ตุ๊กกี้” ปลื้มไม่หลับ ไม่นอน ได้เป็นนางเอกกับเขาสักที

ออกอาการปลาบปลื้มสุดชีวิตสำหรับ “ตุ๊กกี้ ชิงร้อย ชิงล้าน” (สุดารัตน์ บุตรพรหม) สาวเก่งอารมณ์ดีของวงการบันเทิงที่ล่าสุดได้รับโอกาสครั้งใหญ่

       เมื่อ “เสี่ยเจียง-สมศักดิ์ เตชะรัตนประเสริฐ” แห่งค่ายสหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล กับ “เสี่ยตา-ปัญญา นิรันดร์กุล” แห่งค่ายเวิร์คพอยท์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ 2 ค่ายหนังยักษ์ใหญ่ของวงการผุดไอเดียเก๋ ยอมลงทุนทุ่มสุดตัวหวังปลุกปั้นเธอให้ขึ้นแท่นเป็น “นางเอกคนใหม่” ประดับวงการบันเทิงในภาพยนตร์ตลกแฟนตาซีฟอร์มดีแอนด์มีกึ๋น เรื่อง “ตุ๊กกี้ เจ้าหญิงขายกบ” ผลงานกำกับของ “พิงค์-พรชัย หงษ์รัตนาภรณ์”


งานนี้ความฮาเลยบังเกิดแบบไม่ยั้ง เมื่อสาวตุ๊กกี้กระโดดอ๊บ! อ๊บ! ก้าวมารับบทนางเอกเต็มตัวเป็นครั้งแรกในชีวิต พร้อมประกบเทพบุตรองครักษ์สุดหล่อเร้าใจอย่าง “หลุยส์ สก็อต”

โดยเธอเผยถึงโอกาสแสนดีครั้งนี้ว่า “เคยคิดกับตัวเองว่า ถ้าเมื่อไหร่ที่ตุ๊กกี้ได้ใช้คำว่าดัง มีชื่อเสียงแล้ว ตุ๊กกี้จะขอผู้ใหญ่ทำหนังที่ใช้ชื่อตัวเองเป็นชื่อเรื่อง อยากทำให้เหมือนพี่หม่ำ อยากทำให้เหมือนพี่เท่ง อยากทำให้เหมือนพี่โหน่ง และนี่แหละค่ะผู้ใหญ่ใจดี 2 ท่านลงขันกันไม่รู้ลงไปกี่ร้อยนะคะ คุณปัญญา และเสี่ยเจียง บอกได้เลยว่าเรื่องตุ๊กกี้เจ้าหญิงขายกบ แค่ชื่อทุกคนต้องอมยิ้ม ต้องรู้แน่ๆ ว่าผู้หญิงคนนี้ต้องมาด้วยความฮา ตั้งแต่รู้ว่าภาพยนตร์เรื่องนี้เกิดขึ้น ผู้ใหญ่ก็เรียกไปดูบท

ตั้งแต่อ่านบทจนจบคิดดูว่าตุ๊กกี้ไม่เคยมีบทอยู่ในมือ เป็นภาพยนตร์เรื่องแรกที่ถือบททั้งเล่มและเป็นบทของตัวเอง

แค่เห็นชื่อเรื่องที่อยู่หน้าเล่มคือ ตุ๊กกี้เจ้าหญิงขายกบ ก็นอนกอดเลยค่ะ แล้วก็เอาไว้ใต้หมอน พรุ่งนี้จะถ่าย คืนนี้นอนไม่หลับและไม่นอน เพราะพรุ่งนี้ตุ๊กกี้จะขนมุกทั้งหมดที่อยู่ในสมองออกมาเล่น ให้รู้ไปเลยว่า ตุ๊กกี้ ผู้หญิงคนนี้มาพร้อมกับความฮามากๆ ไม่คิดว่าตัวเองจะมีวันนี้ ดีใจมาก แล้วก็ดีใจที่สุดเลย และที่สำคัญคือ จะทำผลงานชิ้นนี้ให้ดีที่สุด ตั้งใจให้เต็มที่ ภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นชิ้นโบแดง และเป็นรางวัลที่ยิ่งใหญ่สำหรับชีวิตตุ๊กกี้เลย

      ตุ๊กกี้ ชื่อนี้ก็อยากให้เป็นชื่อที่ทุกคนจดจำ แล้วก็ติดตามไปเรื่อยๆ นะคะ ทุ่มเทแล้วก็เต็มที่กับภาพยนตร์เรื่องนี้มากๆ ค่ะ”


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์