โดนัทยันไม่แรง ถ่ายแบบชุดว่ายน้ำรอบ2


เมื่อ 10 เม.ย. นางเอกสาวช่อง 3 โดนัท มนัสนันท์ พันเลิศวงศ์สกุล ให้สัมภาษณ์ถึงการถ่ายแบบชุดว่ายน้ำครั้งที่ 2ต้อนรับฤดูร้อนปี 2553 ว่า


 

 “จริงๆ ก่อนหน้านี้มีหลายเล่มติดต่อมาให้ถ่ายชุดว่ายน้ำ แต่พอดีโดนัทได้คุยกับพี่ลูกน้ำจากนิตยสารวอลลุ่ม ซึ่งโดนัทเคยร่วมงานกับพี่ลูกน้ำมาหลายครั้งรู้สึกแฮปปี้ พอครั้งนี้พี่ลูกน้ำชวนมาถ่ายชุดว่ายน้ำ โดนัทก็รู้สึกเบาใจเพราะพี่เขาจะรู้ว่าสไตล์โดนัทประมาณไหน ตอนที่ตัดสินใจถ่ายก็ไม่ได้คิดอะไร มองว่าเป็นการทำงานมากกว่า ครั้งนี้ห่างจากครั้งที่แล้ว 3 ปี แล้วตอนนี้โดนัทก็อายุ 27 แล้ว ไม่ได้คิดว่าตัวเองใจกล้า มองเป็นเรื่องธรรมชาตินะ โตแล้วค่ะ การทำงานทุกอย่างเป็นไปตามวัย



 

 ถามถึงฟีดแบ็กที่ว่า ภาพแรงเหมือนกัน
 โดนัทกล่าวว่า “ไม่แรงเลยค่ะ โดนัทเห็นรูปแล้ว แต่ต้องมีบ้างล่ะเพราะด้วยท่าทางการโพสดูเป็นสาวขึ้น แต่ทุกอย่างเป็นไปบนพื้นฐานการทำงาน ที่สุดแล้วโดนัทก็รู้ว่าลิมิตเราได้แค่ไหน ไม่ได้ถึงขนาดตั้งใจให้ออกมาเซ็กซี่ แต่จะเซ็กซี่แบบธรรมชาติ มีความเป็นตัวโดนัทอยู่ ขืนโป๊ไปกว่านี้อาจจะตกใจกันได้(หัวเราะ) ส่วนรูปนอนที่ยกตัวขึ้นมากับรูปที่นอนบนแพยางในน้ำแแล้วหลับตา โดนัทไม่ได้รู้สึกว่ามันโป๊ แต่คนพี่ใหญ่(อมาตย์) ซึ่งเป็นคนถ่ายเขาพยายามดึงเอาความเป็นผู้หญิงของโดนัทออกมา อีกอย่างท่านอนเป็นเทคนิคที่ทำให้หุ่นเราดูผอมเพรียวมากขึ้นค่ะ(หัวเราะ)



 ถามว่า ปรึกษาที่บ้านก่อนหรือไม่
 โดนัทกล่าวว่า “ก็บอกแม่ว่าจะถ่ายชุดว่ายน้ำนะ เขาก็ไม่ว่าอะไรเพราะเขาค่อนข้างไว้ใจในการรับงานของโดนัท คือเรารู้ลิมิตของตัวเองไงคะ แต่ก็บอกเขาด้วยว่าอาจจะมีรูปที่ยกขาบ้าง ท่านอนบ้าง ซึ่งพอได้ดูปรู๊ฟเขาก็โอเคกันเลย เพราะภาพออกมากสวยมาก”




 ถามต่อว่า แล้วกับหนุ่มเบนล่ะ
 นางเอกสาวกล่าวว่า “ก็บอกแค่ว่าจะถ่ายนะ เขาก็ไม่ว่าอะไรเหมือนกัน ไม่ใช่ว่าเขาไม่หวงแต่เขาไม่ค่อยยุ่งเรื่องงานของโดนัทค่ะ เขารู้ว่าโดนัททำอะไร ได้แค่ไหน อีกอย่างเราคบกันแบบสบายๆ จริงๆ ก่อนไปถ่ายโดนัทกังวลมากกว่าอีก กลัวเขารับไม่ได้(หัวเราะ) แต่เขากลับไม่ว่าอะไรเลยค่ะ”




 เมื่อถามว่า ฟิตหุ่นยังไงบ้างเพราะดูผอมลง
โดนัทกล่าวว่า “พี่ลูกน้ำติดต่อมาล่วงหน้า 3 เดือน โดนัทก็พยายามค่อยๆ ลดน้ำหนักเพราะก่อนหน้านั้นค่อนข้างอวบ แล้วก็มีออกกำลังกายควบคู่มาเรื่อยๆ จน 2 อาทิตย์ก่อนหน้าจะมาถ่ายก็ดูแลเรื่องการกินมากขึ้นไปอีก ไม่กินของจุกจิกเลย น้ำหนักก็ลงไป 2-3 กิโล แต่ด้วยความที่ออกกำลังกายมันเลยดูเฟิร์มมากกว่า แต่ตอนนี้เริ่มจะกลับมาอวบอีกแล้ว เพราะโหยมากหลังจากที่ควบคุมการกินมาระยะหนึ่ง(หัวเราะ)



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์