เอิร์นสะบั้นรักเปปเปอร์ โลกส่วนตัวสูง

"ตอนนี้กับพี่เปปเปอร์ ก็ห่างๆ กันมาประมาณ 4 เดือนแล้วค่ะ ก็คือตั้งแต่ช่วงปีใหม่ที่ผ่านมา แต่ก็ยังคุยกันเป็นพี่เป็นน้องค่ะ"

อดีตนักร้องสาว "เอิร์น"ณัชชา เตชะหรูวิจิตร เปิดใจถึงการเลิกรากับพระเอกหนุ่ม "เปปเปอร์"รัฐศาสตร์ กรสูต จากนั้นก็กล่าวว่า "สาเหตุที่เราต้องถอยห่างกันออกมาก็เพราะว่าหลังจากที่เราคบกันมา 5 ปีกว่าๆ มันก็มีการพูดถึงเรื่องของอนาคต เรื่องการมีครอบครัวว่าจะอย่างไรต่อไป แต่ยิ่งคุยกันไปก็ยิ่งรู้สึกว่ามันมองมุมกันไปคนละมุม ซึ่งที่ผ่านมามันก็มีการคุยกันหลายครั้ง แต่ก็จูนเข้ากันไม่ได้ มองไปคนละแบบ ซึ่งก่อนหน้านี้เวลาที่คุยกันและมองกันไปคนละแบบ เราก็จะหยุดคุย เพราะเราก็คิดว่า ไม่เป็นไร พอคุยกันครั้งต่อไป ความคิดอาจจะเปลี่ยนไป อาจจะปรับตัวกันได้ แต่พอมันหลายครั้งก็เป็นเหมือนเดิม คือไม่เปลี่ยนทั้งคู่ ก็เลยตัดสินใจว่า เราถอยห่างกันดีกว่า"


"คือโดยนิสัยของพี่เขาจะเป็นคนที่ค่อนข้างมีความเป็นส่วนตัวสูง แต่สำหรับเอิร์นจะคิดมากหน่อย

เหมือนกับว่าเราก็ต้องวางแผน และเราก็เป็นคนที่ติดกับครอบครัวค่อนข้างสูง แต่มันเป็นการมองคนละมุม แต่ครอบครัวไม่ได้เข้ามายุ่งกับความรักของเราเลยนะ ที่บ้านของเอิร์นจะปล่อยให้เป็นอิสระ คิดเอง ตัดสินใจได้เอง เอิร์นคบใครพ่อแม่ไม่ได้ห้าม แต่จะคอยดูอยู่ห่างๆ ซึ่งเราเองก็จะเป็นคนเปิดเผยกับครอบครัวตลอด ไม่มีปิดค่ะ"

ทางเปปเปอร์ว่าอย่างไรบ้าง

"ในตอนแรกตัวพี่เปอร์ก็ยังคิดว่าเราจะจูนกันได้ แต่เอิร์นก็รู้สึกว่า เราคุยกันมาหลายครั้งแต่มันก็ยังเหมือนเดิม ที่ผ่านมาก็ยังไม่เคยเลิกกัน เพียงแต่ว่าก็มีงอนกันบ้าง แค่ไม่คุยกันนานสุดก็ประมาณ 2 อาทิตย์ ครั้งนี้ก็เป็นครั้งแรกที่เราเลิกกัน ซึ่งหลังจากที่เลิกกันไปตอนนี้ก็คุยกันน้อยลงมาก แต่เราก็ไม่ได้ทะเลาะกัน ตอนนี้พี่เขาไปอเมริกา คือมีคนจ้างไปร้องเพลง ก่อนไปพี่เขาก็ยังโทร.มาถามว่าจะเอาอะไรหรือเปล่า"


เสียใจมั้ย??

"ถามว่าเสียใจหรือเปล่ากับสิ่งที่เกิดขึ้น มันก็เป็นธรรมดาที่เราต้องเสียใจ แต่ถ้ามันไม่ได้เป็นอะไรอย่างที่เราคิดไว้ ก็ห่างกันดีกว่า แต่ก็ไม่ได้เสียดายที่ต้องเลิกกัน เพราะว่าตลอดเวลา 5 ปีที่เราคบกัน ก็มีแต่สิ่งดีๆ เมื่อสุดท้ายมันไม่ไหวก็หยุด เพราะถ้ายังดันทุรังไปจนถึงแต่งงาน ก็มีสิทธิ์จะเลิกกัน"

ต่อข้อถามว่าชีวิตช่วงนี้เป็นอย่างไรบ้าง

สาวเอิร์นยิ้มก่อนกล่าวว่า "ชีวิตตอนนี้ก็แฮปปี้ดี ทำงาน และก็ยังไม่ได้มีใครมาจีบ มีแต่เป็นเพื่อนๆ กันเท่านั้นค่ะ การเลิกกันถ้าด้านของเอิร์นไม่มีมือที่ 3 มาเกี่ยวแน่นอน ส่วนของพี่เปอร์ก็คิดว่าคงจะไม่มีเช่นเดียวกันค่ะ"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์