ณเดชน์พร้อมแล้ว ขึ้นแท่นพระเอก


ณเดชน์ คูกิมิยะ พระเอกดาวรุ่งช่อง 3 ให้สัมภาษณ์ในกองถ่ายละครเรื่อง เงารักลวงใจ ที่ CDC เลียบทางด่วนรามอินทรา ถึงกรณีที่ละครใกล้ลงจอ และได้เป็นพระเอกเต็มตัว ว่า
 

"ตอนนี้ต้องวางตัวดีๆ พยายามมองถึงอนาคต ทำวันนี้ให้ดีที่สุด พี่เอ(ศุภชัย)บอกว่าโตแล้ว น่าจะคิดกันเองได้แล้ว ถ้ามีปัญหาขึ้นมาพี่เอก็แค่โทร.มาตักเตือนเท่านั้น ส่วนเรื่องวางตัวเราเป็นคนของประชาชน ต้องวางตัวเป็นแบบอย่างอยู่แล้ว ส่วนเรื่องในวงการไม่ได้คาดหวังอะไร ก็อยากทำงานให้ออกมาดีที่สุด”

 
 ถามถึงละครที่มีพระเอก 2 คน กลัวว่าจะขโมยซีนกันหรือไม่
ณเดชน์ กล่าวว่า
 “ในเรื่องเด่นด้วยกันทุกคน พระเอก 2 คนต้องมาแย่งนางเอกคนเดียวกัน อีกอย่างผมกับหมาก เราเกิดพร้อมๆ กันก็อยากจะช่วยกันจนถึงที่สุด พอได้มาเล่นกับเพื่อนๆ ก็รู้สึกสนิทสนมกันมากกว่า


 นักข่าวแซวว่า ถ้าวันหนึ่งดังแบบพี่ป๋อ (ณัฐวุฒิ)ขึ้นมา คิดว่าจะเป็นอย่างไร
พระเอกลูกครึ่งญี่ปุ่นกล่าวว่า
 “ดีครับ ถ้าได้เป็นพระเอกเบอร์หนึ่งแบบพี่ป๋อ ดีมากเลย ถ้าเราได้เป็นคนที่มีชื่อเสียง

 ถามถึงเรื่องที่ณเดชน์กลายเป็นลูกรักช่อง 3
 พระเอกดาวรุ่งกล่าวว่า "ผมว่าทุกคนเป็นลูกรักช่อง 3 หมดแหละ ไม่เฉพาะผมคนเดียว


 

 ด้านฝ่ายประชาสัมพันธ์ช่อง 3 แจ้งว่า ถือฤกษ์ดีกับละครเงารักลวงใจ ที่จะออนแอร์ในวันศุกร์ ที่ 23 เม.ย. จึงมีกิจกรรมแฟนคลับ เงารักลวงใจ กับ 3 ดารานำ ณเดชน์, หมาก ปริญ สุภารัตน์ และ มิ้นท์ ณัฐวรา วงศ์วาสนา ร่วมทำบุญกันเป็นครั้งใหญ่ ที่มูลนิธิคุ้มครองเด็ก บ้านครูยุ่น จ.สุมทรสงคราม ในวันพฤหัสบดีที่ 29 เม.ย.


 

 แฟนคลับที่สนใจจะเข้าร่วมกับกิจกรรมนี้ ให้ตอบคำถามผ่านทางเว็บไซต์ได้ที่ thaitv3.com   หรือสมัครทางโทรศัพท์ผ่านทางรายการโต๊ะข่าวบันเทิง และรายการสีสันบันเทิง  
 



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์