เพชรจ้า ทุบสถิติเลิกรายปี เผยรับไม่ได้ น้องเรน แอบเที่ยว

เข้าคิว "โสด" รายล่าสุด สำหรับ ดีเจ เพชรจ้า-วิเชียร กุศลมโนมัย เจ้าของซิงเกิ้ล ศีลขาด เกิดใจแข็งเป็นหิน บอกเลิกน้อง เรน ทั้งๆเพิ่งคบกันแค่ 9 เดือนเท่านั้น

โดยเป็นการสร้างสถิติใหม่เลิกรายปีจนจ่อคิวดีเจที่ใช้แฟนเปลืองเหลือเกิน เพชรจ้า   ขอเคลียร์   "ไม่นะ   คนแรกผมคบมา   8   ปีครึ่ง   เป็นคนรักแนวยาวนาน แต่หลังๆมาทำไมโปรหดลง" เกิดอะไรขึ้นถึงเลิกกับน้องเรนล่ะ "ไม่เข้าใจกัน ไม่เคยทะเลาะกัน   เพียงแต่จะมีกฎข้อห้ามของแต่ละบุคคล ถ้าเกิดทำแบบนี้ครบ 2 ครั้งไม่เอาแล้วนะ คบกัน อยู่ด้วยกันไม่ได้ โดนมาเยอะ เจ็บมาเยอะ ทำให้มีกำแพงชีวิตสูง" ใครเป็นคนบอกเลิก "ผมครับ รอบนี้เศร้าน้อยกว่าทุกครั้ง อาการไม่ออก เพราะจังหวะไปถ่ายรายการที่เสม็ด 5 วัน ถ่ายรายการสลัดมัน อยู่ในการถ่ายทำเลยลืมคิด"

ตอนแรกได้ยินว่าแต่ละคนจะพาแฟนไป

"ใช่ๆ แต่บังเอิญเลิกกันก่อนไป" ช่วงสงกรานต์ทีไรจะแป้วมั้ยมักเลิกกับแฟนตลอด "ไม่รู้เป็นฤดูอะไรของสาวๆ อาจจะเป็นเพราะผมไม่ชอบผู้หญิงเที่ยวกลางคืน ไม่ชอบคนโกหก ผมไม่ชอบจับผิด เพราะจับผิดได้จะต่อยอดไปเรื่อยๆ จนรับไม่ได้" มีมือที่ 3 แทรกแซง "ไม่มีบุคคลที่ 3 เพียงแค่นิสัยส่วนตัวของแต่ละบุคคลที่เรารับไม่ได้"


ขี้หึง ขี้หวงล่ะสิ

"มีแฟนต้องหวงเป็นธรรมดา ครั้งนี้เรื่องที่เลิกฟังแล้วมันเป็นเรื่องเล็กมาก ปัญหาปัญญาอ่อน แต่ผมเจอมาเยอะ เหมือนโดนหมากัด ทำให้กลัวเรื่องเดิมๆ ถึงแม้เรื่องที่เจอเป็นเรื่องเล็กๆ เราทำใจเลิก แต่แม่ พี่สาว พ่อ โทร.มาสะกิดว่าโหดไปหรือเปล่า? เรื่องมันแค่นี้เอง ทำไมจบง่ายๆ คือเค้าอาจจะโกหกเพื่อไปกับเพื่อน โกหกเพื่อให้เราสบายใจ แต่ทำให้ผมจับได้ ผมไม่อยากโง่ เลยตัดสินใจเลิก"

เข็ดกับความรัก

"ไม่ ผมเป็นคนขี้เหงา ขาดความรักไม่ได้เลย แต่มีความรักใหม่ได้ แต่สร้างกำแพงไม่อยากได้อะไร ถ้าได้สิ่งนั้นในตัวแฟนไม่เอา ไม่กินเหล้า ไม่โกหก แค่นั้น" คงสเปกสาวยังไง "หมวยอินเตอร์ครับ ผมไม่เคยมีเรื่องอะไรทำให้ผมเครียดได้ ยกเว้นเรื่องแฟนเท่านั้น" งั้นขยันเลิก...ก ทำไมล่ะพ่อคุณ!!


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์