ไม่กลัวคนด่า นิกกี้ ทวงบัลลังก์เสียว

นิกกี้ พริ้ม ฟุ้งไม่กลัวเปิดผับแล้วเจ๊ง เมินถูกคนด่า เผยเตรียมกลับมาซ่าคูณสาม ลั่นถ้าไม่มีตัวตลกอย่างตนคงไม่สนุก ยันเปิ้ล อดีตดีเจคลื่นเวอร์จิ้น ไม่หึงเปิดผับทำงานกับสาวเยอะ...

ดูพักหลังกระแสความแรงความซ่าของดาราหนุ่ม นิกกี้-สุระ ธีระก หรือ นิกกี้ พริ้ม ไม่ค่อยจะหวือหวาสักเท่าไหร่ แต่เอ๊ะ...! หรือเพราะคนแอนตี้ด่าเยอะเลยถอดใจไปซะแล้วละเนี่ย แต่คิดผิดถนัดเมื่อมาร่วมงานปาร์ตี้เปิดผับ Planet's PIMP สุขุมวิทซอย 4 ของ นิกกี้ เลยได้รู้ว่างานนี้หนุ่ม นิกกี้ กลับมาทวงบัลลังก์ความเสียว ซ่า แรง!! อีกครั้ง แถมยังฟุ้งอีกว่าหวานใจสาว เปิ้ล-พัชรากร ไม้เรียง อดีตดีเจคลื่นเวอร์จิ้น ไม่หึงที่เปิดผับแถมต้องทำงานกับสาวๆกว่า 200 ชีวิตอีกด้วย

พักหลังนิกกี้ดูไม่ค่อยแรงไม่ค่อยซ่าเหมือนเดิม?

"เขาเรียกเก็บตัว (ยิ้ม) เหมือนบ่มก่อนมะม่วงสุก หลายๆคนก็ทำตามใบสั่ง แต่ผมไม่มีผู้ใหญ่ค้ำจุน ผมทำเอาต้องใช้เวลาใช้ความคิดเยอะ แต่รับประกันว่าสิ่งที่มันบ่มออกมามันเป็นของจริงของแท้ครับ"

ตอนแรกเหมือนจะหายไปแล้วแต่ทำไมถึงกลับมาเปิดธุรกิจบันเทิงแบบนี้อีก?


"ตอนแรกผมคิดว่าจะเป็นคนดีแต่เป็นไม่ได้ครับ (ยิ้ม) เป็นคนดีไม่รุ่ง ผมเลยทำสไตล์เดิม แฟนๆเรียกร้อง ผมเลยจัดให้" แสดงว่ากลับมาคราวนี้คูณสองเลย? "โธ่ คูณสามพี่ เต็มที่ครับ อยากให้ทุกคนมาสนุกกัน จริงๆผมมันก็ตัวตลกคนนึงในวงการบันเทิง มีเพื่อนๆพี่ๆคอยสนับสนุน เวลาไปไหนแล้วคุยกับคนอื่นไม่ได้เพราะคนอื่นมีฟอร์มเยอะ เขาก็คุยกับผม ผมก็เปิดให้เขา"



คาดหวังธุรกิจนี้มากแค่ไหน?

"ไม่ได้คาดหวัง ทำเรื่อยๆ ไม่ได้หวังเอาเงิน เราก็ทำรายการทำหนังเหมือนเดิม ผมทำด้วยใจรัก คนอื่นอาจทำด้วยเงินผมไม่สนใจ เจ๊งก็คือเจ๊ง (เสียงสูง) ผมไม่สนใจอยู่แล้ว เรื่องเงินเรื่องเล็ก เรื่องเซ็กซ์เรื่องใหญ่ ที่นี่ดารานักแสดงมาเยอะครับ เขาก็รู้ว่าผมเป็นคนยังไง" หมดเงินไปเยอะมั้ย? "อย่าไปคุยเรื่องเงินเลยครับ เจ๊งก็ไม่สนใจครับ ผมทำให้เห็นว่านี่คือนิกกี้ พริ้ม ครับ ทุ่มหมดตัวมั้ยไม่หมด เหลืออีกเยอะครับ"

เมื่อไหร่จะเปิดตัวเปิ้ล?

"ไปหาเองครับ อยู่ข้างในร้าน แต่แฟนก็เข้าใจครับ ผมก็แค่ดาราหนังโป๊คนนึง" เขาอยากให้เรียบร้อยหรือเป็นแบบเดิม? "แหม ไม่เสียวคงไม่ชอบหรอกพี่ (ยิ้ม) แฟนชอบแบบเร้าใจ ไม่มีอะไรหรอก แฟนก็คือคนนึงที่เข้ามาในชีวิต แต่สำหรับผมวงการบันเทิงเปลี่ยนไปเยอะ นักแสดงหรือใครก็แล้วแต่ก็มีกฎเกณฑ์ของเขา แต่ผมขอเป็น 1 เปอร์เซ็นต์ที่ทำให้ทุกคนสนุกแล้วผมโดนด่าผมไม่แคร์หรอก ไม่มีตัวตลกคนนี้ชีวิตก็แย่นะ ผมอุทิศชีวิตเพื่อให้ทุกคนได้เต็มอิ่มกับความสนุก"

ตอนนี้ไปไหนด้วยกันมากขึ้น?

"ผมไปไหนด้วยกันอยู่แล้ว ไม่ซีเรียส ถ้าเห็นผมกับผู้หญิงคนอื่นก็ไม่ต้องตกใจเพราะว่าคงเป็นน้องๆที่ร้านครับ" ปิ้ลไม่หึงเหรอที่มาเปิดผับแล้วทำงานกับสาวเยอะๆแบบนี้? "เราคุยกันเข้าใจครับ มันไม่มีอะไรต้องมาปิดบัง ถามว่าถ้าผมนั่งห่วงชีวิตส่วนตัว เพื่อนๆนักแสดง ดาราหรือลูกค้า เขาก็คงไม่สนุกกัน เอาจริงๆคนทั้งประเทศมองผมว่าผมเป็นตัวชง ถ้าผมไม่ชง ชีวิตก็ไม่สนุกแล้วถูกปะ ถ้าใครไม่เข้าใจก็ช่างมัน สุดท้ายขอให้คนที่เข้ามาในชีวิตผมมีความสุขก็พอแล้ว".


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์