สงกรานต์สวีทจนฉ่ำปอด‘ชมพู่’ ควง ‘น็อต’ บินนอก

การเมืองก็วุ่นวาย ผลพวงกระทบงานอีเวนท์ที่รับไว้เยอะ ก็ต้องถูกยกเลิกไปส่วนมาก ทำเอาช่วงสงกรานต์ปีนี้ “ชมพู่ อารยา” ประกาศไม่รับงานใดๆ และไม่ขออยู่เมืองไทย จะบินไปฉลองกับ “น็อต วิศรุต” หวานใจที่เมืองนอกโน่น...

สงกรานต์จะไปเที่ยวกับน็อต วิศรุต ที่ไหนกันแน่? “อ๋อ! ยังไม่สรุปเลย จริงๆ แต่ก็มีคุยไว้ ตอนนี้ยังหาที่ลงไม่ได้” ที่คุยไว้นี่ต่างประเทศรึในประเทศ? “ต่างประเทศ” ที่เดียวรึป่าว อังกฤษอะไรอย่างนี้? “คือที่เดียว มีวีซ่าอยู่อ่ะค่ะก็ไปได้ แต่อยากไปที่อื่น ยังติดเรื่องวีซ่า” ที่แพลนเอาไว้คือประเทศไหนที่อยากไป?  “ไม่บอก เดี๋ยวตามไป (หัวเราะ)”

ช่วงนี้เหมือนมีเวลาไปพักผ่อน ไปเที่ยวด้วยกันบ่อย?

“ก็เป็นความตั้งใจ อย่างสงกรานต์อย่างนี้จะไปด้วยกันรึป่าวไม่รู้ แต่เราไปก่อนแหละ ขอไป จะสรุปเวลาจะลงตัวมั้ย จะได้ไปด้วยกันมั้ยยังไม่รู้ ยังไม่ลงตัว” แพลนไว้กี่วัน? “ก็หยุดเหมือนคนอื่นแหละ”


จะไปก่อนสงกรานต์สักวันสองวันรึป่าว?

“จะไปดักขนาดนั้นเลยเหรอ (หัวเราะ) อยากมีวันหยุดบ้าง ก็คือตอนปีใหม่ก็ไม่ได้หยุดเลย เนี่ยสงกรานต์คือได้หยุด” เรียกว่าเป็นการไปพักผ่อน? “ใช่” ไปพักผ่อนกับคนรู้ใจ? “ยังไม่มีอะไรแน่นอนยังไม่รู้ เดี๋ยวถ้าได้ไปคงรู้กันเองแหละ” ไปกัน 2 คนรึว่าไปกับเพื่อนด้วย? “จริงๆ ตอนนี้ก็ชวนเพื่อนไปค่ะ คืออย่างที่บอกมันติดเรื่องเวลา เรื่องวีซ่า คนไม่มีประเทศนี้ คือขอยาก”

คือไม่รับงานช่วงสงกรานต์ใช่ปะ?

“ไม่รับค่ะ ไม่รับ” เป็นกฎของชมพู่เลยรึป่าว ปีใหม่สงกรานต์จะงดรับงานขอหยุดพักผ่อน? “จากนี้ไป เพิ่งทำมาได้ปี 2 ปีนี้เองค่ะ” เป็นว่ารอลุ้นกันว่าจะไปไหน? “ช่าย” รอลุ้นนี้ รอลุ้นที่ตัวชมพู่หรือตัวพี่น็อตว่าจะลงเอยจะไปที่ไหน? “มันด้วยกันทั้งหมดอ่ะค่ะ” ใครเป็นสิทธิ์ขาดอ่ะคะ? “ไม่มีอ่ะค่ะ พบกันครึ่งทาง (ฮา)”

ทริปนี้คงหายร้อน เย็นฉ่ำใจสุดยากจะลืมแน่ๆ


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์