โก ยันเจ้าชู้แค่ในละคร


โก-โกสินทร์ ปัดเจ้าชู้ ยันเป็นแค่บทบาทในละคร แจงช่วงหลังรับบทเจ้าชู้บ่อยคนเลยติดภาพ เผยในละครคุณนายสามสลึงต้องเล่นเลิฟซีนกับนักแสดงสาวเพียบแต่ไม่หวือหวา...



ก่อนหน้านี้รับบทหนุ่มเจ้าชู้ในละคร เชลยศักดิ์ มาแล้ว เลยถูกมองว่าเจ้าชู้ตัวพ่อไปอีกราย สำหรับดาราหนุ่มวิกพระราม 4 โก-โกสินทร์ ราชกรม ล่าสุดในละครสุดฮา คุณนายสามสลึง ทางช่อง 3 ยังไม่วายรับบทเพลย์บอยประกบสาวๆรุ่นเล็กรุ่นใหญ่ซะเต็มที่ แถมมีโชว์เลิฟซีน เข้าทางบทเกือบถนัด ยิ่งตอกย้ำภาพเจ้าชู้เข้าไปใหญ่ แต่เจ้าตัวยืนยันนั่งยันว่าแค่การแสดงเท่านั้น
 

"เป็นเรื่องปกติครับเพราะหลังฉากเลิฟซีนของผมออกอากาศ ก็มีหลายๆคนถามกันเข้ามาเยอะมาก ซึ่งจริงๆไม่ได้มีอะไรพิเศษเลย ช่วงเวลาออกอากาศเด็กดูค่อนข้างมาก ภาพที่ออกมาก็ไม่ได้นำเสนอไปทางนั้นเกินไป ผู้กำกับใช้มุมกล้องช่วย จะมีโดนบ้างแค่นิดหน่อยเอง ตอนถ่ายอาจมีเกร็งๆบ้าง เพราะต้องเข้าฉากถึงเนื้อถึงตัวกับพี่บุ๋ม (ปนัดดา) โชคดีที่พี่บุ๋มช่วยบอกเลยผ่านมาได้ด้วยดี


กับนักแสดงสาวคนอื่นในเรื่องก็มีน้องมิ้ม (อัมราภัสร์) น้องกุ๊กกิ๊ก (พรรษชล) แต่ก็ไม่ได้หวือหวามาก ทำให้หลายๆคนอาจจะติดภาพตรงนั้น อีกอย่างช่วงหลังผมรับบทแนวนี้ต่อเนื่องกันมา  ก็เลยมองภาพว่าผมเจ้าชู้ อย่างแฟนๆรุ่นผู้ใหญ่หน่อยก็จะมีบ่นบ้างว่า
 

เมื่อไหร่จะเลิกเจ้าชู้สักที ส่วนแฟนคลับก็ไม่ได้ว่าอะไร ชอบซะอีกที่ผมรับบทแบบนี้ ซึ่งผมก็ขอยืนยันว่าเป็นแค่บทบาทในละครจริงๆ รับรองว่าเรื่องต่อๆไปจะได้เห็นผมในภาพลักษณ์ใหม่แน่นอน".



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์