วุ้นเส้นโต้เปล่าร่วมปาร์ตี้ตีฉิ่ง!


ดาราสาววุ้นเส้น วิริฒิพา ภักดีประสงค์ ให้สัมภาษณ์ระหว่างร่วมงานเปิดตัวเฟอร์นิเจอร์ที่โชว์รูม Utex living square ริมถนนวิภาวดี 


ถึงผลงานละครเรื่อง พระจันทร์ลายพยัคฆ์ ทางช่อง 7 ว่า หนุ่มคนสนิท เอ็ม วรพล เจนธนากุล หนุ่มกระทรวงการคลัง


เรียกชื่อเราตามละคร สงสัยอยากมีแฟนเป็นญี่ปุ่น(หัวเราะ) แต่ก็ไม่ได้ว่าอะไร เพราะเขาก็ดูไม่ออกว่าแสดงดีหรือไม่ดีเป็นอย่างไรค่ะ เขาไม่ค่อยรู้ว่าใครเล่นเก่ง หรือไม่เก่ง เขาไม่เคยดูละครอยู่แล้วแต่เรื่องนี้เขาตั้งใจดูตั้งแต่ต้นจนจบก็โอเคแล้วค่ะ

 “เขาก็แซวว่าทำไมวุ้นดูอ้วนจังเลย เราก็บอกว่าคนที่เป็นนักแสดงต้องผอมมากๆ ต้องผอมแบบพี่อั้ม-พัชราภา ถึงจะขึ้นกล้อง(หัวเราะ) วุ้นไม่โกรธที่เขาแซวเราเพราะชินแล้วค่ะ เขาไม่เคยชมเท่าไหร่(หัวเราะ)”



 

 ถามว่า สงกรานต์ปีนี้จะไปเที่ยวที่ไหนกับคนรู้ใจหรือเปล่า
 วุ้นเส้นกล่าวว่าไปค่ะ บินไปหลายคนค่ะ ไปหลายคนคงไปเที่ยวญี่ปุ่น ไปโตเกียวค่ะ จริงๆ แล้วเป็นแพลนที่วุ้นวางไว้นานแล้วตั้งแต่ปีที่แล้วว่าอยากไปดูซากุระนานแล้ว เพราะทุกครั้งทีไปญี่ปุ่นไม่ค่อยมีโอกาสไปช่วงที่ซากุระบานเท่าไหร่ จะไปในช่วงที่คนไม่ค่อยไปกันแต่ไปช่วงนี้เพราะเพื่อนๆและพี่ๆที่แชนแนลวีว่างตรงกันพอดี ทุกคนทำงานออฟิศก็ต้องเอาวันที่เขาหยุดยาวจริงๆค่ะ คิดว่าจะไปสัก 1 อาทิตย์ค่ะ บินวันที่ 9 เม.ย.ค่ะ เราวางแพลนไว้นานมากทุกอย่างต้องรอตั๋วคอนเฟิร์มหมดถึงได้ไปจริงๆ”


 

 ถามถึงภาพหลุดที่วุ้นเส้น เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ และนานา ไรบีนา ปาร์ตี้กัน
 วุ้นเส้น กล่าวว่า
ไม่เมาหรอกค่ะวันนั้น ถ้าเมายิ่งกว่านี้อีก (หัวเราะ) จริงๆเป็นวันที่เราไปเที่ยวกันเล็กๆ น้อยๆ ไม่มีอะไรมาก ไปกันหลายคนมากแต่ภาพที่เขาเลือกมาก็คงเป็นภาพที่เลือกดูแบบใกล้ๆ กัน ดูให้คิดต่อได้ แต่จริงๆแล้วไม่เมาหรือเมาเราก็เล่นกันแบบนี้อยู่แล้ว ช่วงนั้นรักกันเป็นพิเศษ (หัวเราะ) ภาพออกมาแบบนี้ก็ชินแล้วค่ะ เพราะเราอยู่วงการมาหลายปีแล้วและภาพหลุดออกมาแบบนี้ก็ไม่ได้น่าเกลียดมากเพราะเป็นกับผู้หญิง ไม่เคยมีภาพหลุดกับผู้ชายขนาดนี้เพราะฉะนั้นมันก็เป็นเรื่องที่เราบังคับและควบคุมคนไม่ได้อยู่แล้ว ภาพหลุดออกมาเราก็อย่าไปคิดมากดีกว่าค่ะ”


 

 นักข่าวถามว่า จะสืบหรือเปล่าว่าใครเป็นคนปล่อยภาพ
 วุ้นเส้น กล่าวว่า “จะไปถามใครล่ะก็ต้องไปถามหนังสือที่เขาลงว่าเขาเอามาจากไหนแต่ว่ามันเสียเวลา เราทำมาหากินของเราต่อไปดีกว่า เราไม่ได้ถึงกับไม่แคร์แต่อย่างที่บอกภาพที่ออกมามันไม่ได้น่าเกลียดอะไรไม่มีผลกระทบกับงาน มันเป็นธรรมดาค่ะ”



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์