‘หมออ้อย‘วีนสื่อขึ้น‘กู-มึง‘ข่าวตบ‘ครีม‘

"หมออ้อย-จุฑารัตน์ อัตถากร" ฟิวส์ขาด ฉุนจัด วีนแตกสื่อ กลางกอง ถึงขั้นใช้คำ กู-มึง ในงานเปิดตัวหนัง "ผู้หญิง 5บาป 2" ที่ร้านบัตเตอร์บัตเตอร์ หลัง เอสพลานาด

หลังมีกระแสข่าวลือเกิด ศึกเกาเหลาตบ "ครีม-ธิชาชา" กลางกอง เจ้าตัวลั่น "กูไม่ให้สัมภาษณ์ข่าวเต้าประเด็น" จากนั้น "หมออ้อย" ก็กดมือถือ แล้วเดินออกจากงานไป ก่อนจะกลับเข้ามาใหม่แบบไม่มีอะไรเกิดขึ้น ท่ามกลางสายตานักข่าวจำนวนมาก โดยก่อนที่จะเกิดอาการของขึ้น ทางทีมงานได้ขอให้  "หมออ้อย"กับ "ครีม ธิชาชา" ถ่ายรูปและให้สัมภาษณ์ร่วมกัน แต่ "หมออ้อย" เดินหนี

สำหรับที่มาของอาการฟิวส์ขาด เกิดมาระยะหนึ่งแล้ว

เมื่อมีข่าวว่า "หมออ้อย" เมาท์ว่า "ครีม ธิชาชา" หนึ่งในนางเอกของเรื่อง ดาราและนักร้องลูกทุ่ง เจ้าของเพลงฮิต "ก็ไม่ได้ตั้งใจน่ารัก" เล่นไม่ได้เรื่อง ทั้งแอคติ้ง และไดอะล็อก ทำเอาทีมงาน เกิดอาการเบื่อไปตามๆ กัน เรื่องนี้ ดันไปถึงหู สาวครีม จึงเข้าไปเคลียร์ แต่กลับเกิดเหตุนัวเนียกันกลางกอง


ไอ.เอ็น.เอ็น. ได้สัมภาษณ์ "ครีม ธิชาชา" ถึงกรณีดังกล่าว ก็ได้รับการชี้แจงว่า

"เรื่องของเรื่อง เค้าก็พูดอย่างนั้นจริง แต่ครีมก็ไม่ได้ติดใจอะไร ทำงานต่อไปตามปกติ ส่วนเรื่องที่มีข่าวถึงขั้นตบตีกัน ไม่เป็นความจริงเลย ไม่ได้ ร้ายแรงถึงขั้นนั้น ส่วนเรื่องวันนี้ ครีมไม่ทราบค่ะ คงต้องไปสัมภาษณ์เค้า"

จากเหตุการณ์ดังกล่าว ทีมงานคนหนึ่ง ได้ให้ข้อสันนิษฐานว่า

อาจจะเป็นไปได้ที่ "หมออ้อย" ฟิวส์ขาด เพราะไม่ได้รับการสนใจจากสื่อที่มาร่วมงานตั้งแต่แรก เนื่องจาก ชุดที่แต่งมาร่วมงาน เซ็กซี่น้อยกว่า 5 นางเอก และไม่ได้ถูกเชิญขึ้นไปสัมภาษณ์บนเวที เลยเกิดอาการเสียเซลฟ์ ก็เป็นได้


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์