ฉลองวันเกิด บิ๊กดีทูบี ความทรงจำที่ไม่เคยจืดจาง

เวียนกลับมาครบรอบอีกครั้ง


สำหรับวันคล้ายวันเกิดของนักร้องหนุ่มชื่อดัง บิ๊ก ปาณรวัฐ กิตติกรเจริญ หนึ่งในสมาชิกวง "D2B" พร้อมด้วยอายุครบ 24 ปีบริบูรณ์ (เกิดวันที่ 2 ธันวาคม พ.ศ. 2525)

หลังจากประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ไป

เมื่อวันที่ 22 กรกฎาคม พ.ศ. 2546 ถึงวันนี้ก็นับได้กว่า 3 ปีแล้ว ที่คุณพ่อ อุดม กิตติกรเจริญ และคุณแม่ ยุพา กิตติกรเจริญ ได้ดูแลบิ๊กด้วยความรัก และความเอาใจใส่อย่างเสมอมา


และเมื่อเวลา 9:00 น. วันนี้ (2 ธันวาคม)


คุณแม่ ยุพา กิตติกรเจริญ พร้อมด้วยสองนักร้องหนุ่มเพื่อนซี้ บีม กวี ตันจรารักษ์ และ แดน วรเวช ดานุวงศ์ ได้เดินทางมาร่วมทำบุญถวายสังฆทานกับเหล่าแฟนคลับของบิ๊ก ที่วัดหนามแดง ถนนเทพารักษ์ สำโรง จังหวัดสมุทรปราการ

เพื่อเป็นการทำบุญให้กับ "บิ๊ก" พร้อมทั้งยังรอวันปาฏิหาริย์ที่บิ๊กจะกลับมาเป็นเหมือนเดิม


จากนั้นทุกคนก็ได้เดินทางไปที่บ้าน


เพื่อนำเค้ก และของขวัญวันเกิดไปให้บิ๊ก ซึ่งมีคุณพ่อ อุดม กิตติกรเจริญ คอยให้การต้อนรับ โดยทุกคนได้ร่วมร้องเพลง Happy Birthday ให้กับบิ๊ก พร้อมทั้งอวยพรให้บิ๊กกลับมาเป็นเหมือนเดิมไวๆ


บีมกล่าวว่า


"วันนี้เป็นวันเกิดของบิ๊ก ก็ยังหวังว่าจะมีปาฏิหาริย์ที่จะช่วยให้อาการของบิ๊กดีขึ้นกว่าเดิม ถึงวันนี้ก็ 3 ปีกว่าแล้วที่บิ๊กประสบอุบัติเหตุ พวกเรายังคอยเป็นกำลังใจให้บิ๊กทุกวัน อยากให้เขาหายไวๆ เพราะมีอีกหลายคนรอเขาอยู่ ก็คิดถึงวันที่เราเคยอยู่ด้วยกัน

อยากให้วันเหล่านั้นกลับคืนมาใหม่ และก็ขอเป็นกำลังใจให้คุณพ่อ และคุณแม่ของบิ๊ก ขอให้ปาฏิหาริย์มีจริง เพื่อคุณพ่อคุณแม่จะได้มีความสุขครับ"


ส่วนแดนกล่าวว่า


"ก็อยากให้พี่บิ๊กหายเร็วๆ ครับ ทุกวันนี้ก็ยังคิดถึงวันเก่าๆ อยู่ และก็ยังหวังอยู่เสมอว่า เขาจะกลับมาเป็นเหมือนเดิม พวกเราจะได้กลับมาทำงานร่วมกันใหม่ วันเกิดปีนี้ก็ขอให้สุขภาพของพี่บิ๊กแข็งแรง และขอให้เขาดีขึ้นทุกวันๆ ครับ"


Special Thank: Insidedara.com


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์