The Star 6 สัปดาห์นี้ คุณว่าใครต้องออก!!?

เข้มข้นมาก..มาก แล้ว สำหรับ The star 6

ร้อนระอุ เมื่อเวทีนี้เหลือเพียง หนุ่ม 4 คนสุดท้าย ประกอบด้วย  กัน หมายเลข 3 เซน หมายเลข 5 โตโน่ หมายเลข 6 "ริท" หมายเลข 8  ทำเอาแฟน..แฟนกระหน่ำโหวดกันมือแทบหลุด


ลุ้นกันจนหัวใจ..แทบหลุด ซึ่งอาทิตย์นี้ โจทย์สุดอลัง เมื่อสี่หนุ่มต้องประกบรุ่นพี่เดอะสตาร์

เรียกว่างานนี้ไม่ดูไม่ได้แล้ว

              สำหรับ กัน หมายเลข 3 นั้น จะโชว์เพลงเดี่ยวในเพลง "แลกทั้งใจแค่ได้รักเธอ" ของ ดิว เดอะสตาร์ 5 และเลือกเพลง "อย่าใกล้กันเลย" ของ อ๊อฟ ปองศักดิ์ ซึ่งเพลงนี้ กัน จะดวลพลังเสียงกับรุ่นพี่เดอะสตาร์หญิงคนแรก นั่นก็คือ แก้ม เดอะสตาร์ 4

               มาถึง
เซน หมายเลข 5 จะขอมาอ้อนๆแฟนคลับกับเพลง "someone" ของ บี้ เดอะสตาร์  ขณะที่จะต้องมาประกบคู่กับรุ่นพี่อย่าง รุจ เดอะสตาร์ ในเพลง "คนไม่มีแฟน" งานนี้สงสัยสตูดิโอคงกระหน่ำไปด้วยเสียงกรี๊ดแน่ เพราะบรรดาแฟนคลับของทั้งคู่ต้องบอกว่าล้นหลามจริงๆ
 
                 ด้าน
โตโน่ หมายเลข 6 ครั้งนี้จะขอมาโชว์พลังร็อคอีกครั้งในเพลง "อย่าร้อนตัว" ของ เอ็ม เดอะสตาร์ พร้อมกับดวลไมค์ ดวลพลังเสียงประกบคู่กับรุ่นพี่บ้านเดียวกันนั่นก็คือ อาร์ เดอะสตาร์ ในเพลง "จิ๊จ๊ะ" คงต้องจับตาดูสองหนุ่มพลังร็อคจากขอนแก่น ว่าจะโชว์ได้มันส์เด็ดดวงแค่ไหน
 
                ปิดท้ายกันที่หนุ่มร่างเล็ก
"ริท" หมายเลข 8 ที่จะมาร้องโชว์เพลงเดี่ยวในเพลง "เพลงรัก" ของ บี้ เดอะสตาร์ และขอปิดด้วยเพลงซึ้งๆ "ใจฉันเป็นของเธอ" คู่กับรุ่นพี่เดอะสตาร์อย่าง "จิ๋ว" แฟนๆอย่าพลาดเชียวกับการเจอกันของสองคนตัวเล็กแต่เปี่ยมไปด้วยพลัง


รักใครเชียร์ใคร ..อย่าลืมช่วยลุ้น ช่วยเชียร์ ชะล้าใจไม่ได้อีกต่อไป เมื่อเวลาทีนี้ ร้อนระอุจนลืมหายใจ!! 




แล้วคุณว่า ..อาทิตย์นี้ ...ใครจะเป็นผู้เดินออกจาก เวทีแห่งนี้ไป !!!


(ขอขอบคุณขอมลูและรูปภาพบางส่วนจาก  thestar.gmember)



เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์