อ้อมโล่ง! ภาพฟานแนบแก้มสาวทำหลุดมือที่สาม


ตกเป็นผู้ต้องหามือที่สามของอดีตคู่หวาน 'ฟาน-ฝน'มาโดยตลอดสำหรับดาราสาว อ้อม ประถมาพร รัตนภักดิ์ดี  ทั้งๆที่เจ้าตัวก็ออกมาปฎิเสธไปหลายรอบว่าเป็นแค่เพื่อนร่วมงานกันเท่านั้น
 

แต่ก็ยังไม่วายมีข่าวหลุดรอดออกมาว่าหนุ่มฟานเคยตามไปเฝ้าสาวอ้อมถึงหน้าบ้านมาแล้ว แถมด้วยข้อหาหนักที่ว่า สาวอ้อมสร้างเรื่องเพื่อเกาะหนุ่มฟานดัง โดนเล่นซะแรงขนาดนี้ทำเอาเจ้าตัวถึงกับเซ็ง! พอมี รูปหลุดสุดสวีทแก้มแนบแก้มระหว่างหนุ่มฟานกับสาวนอกวงการหลุดรอดออกมาก็ทำเอาสาวอ้อมถึงกับออกอาการโล่งอกกันเลยทีเดียว

"จริงๆแล้ว อ้อมยังไม่เห็นรูปนะคะ แต่เมื่อวานไปงานกาชาดมีคนมาเล่าให้ฟังว่า มีรูปฟานหลุด อ้อมไม่โดนแล้ว  เราก็เหรอ จริงเหรอ ก็โล่ง แต่เรายังไม่เห็นรูปเลย"


แต่ก่อนหน้ามีข่าวว่าฟานไปตามเฝ้าอ้อมถึงหน้าบ้าน

"ไม่มีหรอกค่ะเรื่องนี้ เพราะหลังปิดกล้องละครเราก็ไม่ได้เจอกันเลย และตอนนี้ก็ไม่ได้คุยอะไรกับเขาแล้วด้วย  หลังมีข่าวเราก็ยังคุยยังขำกันอยู่เลย ว่าข่าวมันอะไรยังไง ฟานก็บอกว่าไม่ซีเรียส ขำดีที่มีข่าวกับอ้อม"


เห็นว่าเครียดที่โดนว่าอยากเกาะฟานดัง

"เครียดแน่นอนค่ะ อย่างที่อ้อมเคยบอกไปว่า ถ้าอยากสร้างกระแส อ้อมก็คงทำไปตั้งนานแล้ว เพราะเราก็รู้จักกันมานาน ถ้าเป็นอย่างนั้นมันไม่ดีกว่าเหรอ แต่นี่เพิ่งจะมาเป็นข่าวกัน อ้อมจะรอทำไม”สาวอ้อมกล่าว



เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์