เต็งหนึ่ง ควง มิ้นท์ โชว์หวาน พาเจอแม่แต่ไม่เรียกแฟน


ไหนๆก็สนิด..สนิทกันมากกว่าเพื่อน เต็งหนึ่ง บี.โอ.วาย หรือ กฤษณกันท์ มณีผกาพันธ์ เลยถือโอกาสควงสาว มิ้นท์-นวินดา เบอร์ต๊อดตี้ ไปเปิดตัว และฝากเนื้อฝากตัวกับ "คุณแม่เต็งหนึ่ง"
 

ในงานทำบุญวันเกิดอายุครบ 23 ปี ที่บ้านนนทภูมิ ปากเกร็ด ถือเป็นครั้งแรกที่ สาวมิ้นท์ ได้เจอกับคุณแม่
 

ซึ่ง เต็งหนึ่ง เผยว่า "น้องเค้าว่างก็มีโอกาสชวนมา ถือว่างานบุญ" สนิทกันมากขึ้น? "จริงๆเรามีโอกาสทำกิจกรรมร่วมกันบ่อย กับมิ้นท์คุยกันตอนนี้ก็ดีครับ ประทับใจ ถือว่าเป็นสิ่งดีๆ มีคนคุยกันได้ในหลายเรื่องๆ"


น้องมิ้นท์ให้ของขวัญอะไร?
"เค้าให้น้ำหอมครับ เพราะเค้ารู้ผมเป็นคนชอบน้ำหอมกลิ่นแปลกๆ" ถูกใจมั้ย? "ถูกใจครับ ก็ใช้เลยครับ" บางคนเชื่อว่าซื้อน้ำหอมให้คนรักแล้วรักจะจืดจางนะ เคยได้ยินรึเปล่า? "จริงเหรอครับ (หน้างง) ผมคงต้องเอาเงินไปให้เค้าซักบาทสองบาทแล้วล่ะ เป็นการแก้เคล็ด (ยิ้ม)"
 

แล้วน้องมิ้นท์ มีอวยพรอะไรพิเศษ?
 "ก็มีเป็นมุกขำๆ เค้าบอกว่าก็อายุ 24 ปีหน้าก็ขอให้ยังมีเราอยู่ด้วยกันนะ (ยิ้มเขิน)"


แฟนคลับว่าไงบ้าง?
 "คือเรายังไม่ได้ถึงกับจริงจังเรื่องความรักขนาดนั้น น้องๆแฟนคลับก็จะรู้ว่าเค้าเป็นเพื่อนเราอีกคนหนึ่ง อาจจะคุยพิเศษหน่อย แต่ก็ยังเป็นเพื่อน กระแสแอนตี้ก็มีบ้าง อาจจะยังไม่เข้าใจ แต่ผมเชื่อว่าน้องแฟนคลับก็คงมีวิจารณญาณ"


มีผลต่อมิ้นท์มั้ย?
"ก็มีนิดหน่อย แต่ทุกอย่างแก้ไขได้"


กับมิ้นท์ตอนนี้เรียกว่าอะไร?
 "เป็นคนที่สนิทที่สุด แต่ยังไม่ได้เรียกว่าแฟน คิดว่าไม่อยากปิดกั้นตัวผมกับน้องเค้า เรายังเด็ก อายุห่างกัน น้องเค้าเพิ่ง 18 ผม 23 เราคุยกันมีความสุขแบบนี้ดีกว่า"---แต่ก็หวานซ้า!!



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์