กันต์ทำใจรูปหวือโผล่ เครียดจนหายแล้ว



 เมื่อ 7 เม.ย. กันต์ กันตถาวร ให้สัมภาษณ์ในงานเทศกาลว่าวฤดูร้อน ที่พลัส มอลล์ อมตะนคร ถึงภาพหวือของตนเองที่แพร่ออกมา


 

 “ตัวเป็นผมจริง เพราะว่าผมเป็นนายแบบ การถอดเสื้อเป็นเรื่องปกติ ตามคอนเซ็ปต์มันไม่ได้เป็นแบบเซ็กซี่ มันเป็นการโชว์บอดี้ เพราะว่าเราเป็นคนออกกำลังกาย แต่อาจจะมีการแต่งเติมครับ รูปนี้ จำได้คร่าวๆ ประมาณ 2-3 ปีมาแล้ว ตอนนั้นเป็นนายแบบแล้ว แต่ยังไม่ได้เป็นดีเจ และก็ยังไม่ได้เป็นนักแสดง เสียความรู้สึกครับ ผมไม่ใช่คนเซ็กซี่ก็ไม่อยากที่จะให้คนมองว่าผมเซ็กซี่อะไรประมาณนี้ สมมตินะ ว่าเปรียบกับผู้หญิงถ่ายชุดว่ายน้ำ อันนี้มันเหมือนกับไม่ได้ใส่เสื้อผ้า ผมว่ามันเกินไป”



 

 "ถ้าบอกว่าผมถ่ายเซ็กซี่ อันนี้มันเกินคำว่าเซ็กซี่ รูปนี้มันออกมานานแล้ว ตอนแรกที่เห็นเครียดมาก มันเครียดจนหายเครียดไปแล้ว เราก็ไม่อยากให้คนมองว่าเราไปถ่ายเซ็กซี่หรือว่าโป๊เปลือย ผมคิดไว้แล้วว่ายังไงมันก็ต้องออกมา เพราะว่าตอนที่ถ่ายตอนแรกเราก็ไม่ได้ไปดู พอลงหนังสือวางปั๊บผมขนลุกเลย ไปเอามาจากไหนวะ(หัวเราะ) หลังจากนั้นก็จะมีคนถามว่าถ่ายเซ็กซี่จริงหรือเปล่า หรือว่าบางทีเพื่อนก็ส่งรูปมาทางบีบีแล้วก็ถามว่าถ่ายเซ็กซี่ขนาดนั้นเลยเหรอ ผมก็บอกว่าตัวของผม แต่อันอื่นผมไม่รู้”




 ถามว่า ได้คุยกับเจ้าของหนังสือเล่มนั้นหรือเปล่า
 “ไม่ได้คุยครับ ผมยอมรับว่าผมถ่ายจริงไม่ได้ปิดบัง บอดี้ที่เห็นเป็นของผม ตอนที่คุยคอนเซ็ปต์เขาก็บอกว่าถ่ายถอดเสื้อนะ ผมก็โอเค เพราะถือว่าเป็นเรื่องปกติมากกับการที่ถ่ายแฟชั่นถอดเสื้อ แต่พอภาพออกมาพูดตรงๆ ตอนนั้นไม่แฮปปี้เลย แต่ว่าตอนนั้นเราก็ไม่รู้ว่าจะทำยังไง”




 นักข่าวถามถึงพื้นที่หวิวตรงกางเกงเอวต่ำว่าเป็นภาพจริงหรือไม่
กันต์กล่าวว่า
 “ไม่ใช่ครับ ถ้าจะดกดำขนาดนั้น(หัวเราะ)"



 

 ถามว่า คิดว่าเป็นการสกัดดาวรุ่งหรือเปล่า
 กันต์กล่าวว่า
“ผมว่านานาจิตตัง ใครที่หวังดีกับเรา เราก็ขอบคุณ ใครที่ไม่หวังดีกับเรา มันก็ช่วยไม่ได้ แต่ละคนก็แล้วแต่ความคิดครับ แต่โอเคว่ามันส่งผลเสียต่อเรา ไม่อย่างนั้นพี่ๆ คงไม่มาถามผมว่าเกิดอะไรขึ้น”




 มีผลกระทบกับงานไหม
“ไม่มีครับ แต่ก็มีคนมาชวนถ่ายแฟชั่นเซ็กซี่ ถ่ายชุดว่ายน้ำบิกินี ผมก็ตลกกลับเลย ขอเป็นจีสตริงเท่านั้น แล้วผมจะกลับด้านด้วย(หัวเราะ) ผมพูดเล่น ผมไม่อยากถ่าย ผมไม่อยากให้ใครเห็นว่าผมถ่ายแบบเซ็กซี่อะไรประมาณนี้ครับ ส่วนทางไม่ได้ว่าอะไรครับ ยังไม่มีการเรียกคุย แต่ถ้ามีการเรียกคุยก็พร้อมที่จะเข้าไป”




เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์