โจอี้ โชว์เก๋า เก๋า ทั้งสาว & งาน

´โจอี้ บอย´ เปลือยใจ!! โชว์ ´เก๋า...เก๋า´ ทั้งเรื่องสาว...เรื่องงาน


เคยสงสัยมั้ยว่าทำไม โจอี้ บอย เจ้าพ่อเพลงแร็พ และโปรดิวเซอร์หนัง เก๋า...เก๋า ค่ายจีทีเอช ในเครือแกรมมี่ ถึงได้ตกเป็นข่าวกะ สาวๆ รายวัน แถมแต่ละคนสวยหยาดเยิ้มทั้งน้าน...น มีคนเม้าท์ ว่า รูปหล่อ กะ คารม คงต้องตัดไปล่ะ เพราะว่า โจอี้ยังไม่ถึงขั้น แต่เทคนิคที่ทำให้สาวติดหนับอยู่ที่ ช่างเอาใจ ตะหากล่าสุด โจอี้ยอมให้ ทีมข่าวบันเทิง ได้ล้วงลึกถึง ความรัก กันอีกครั้ง

วันนี้ขอเปลือยใจประเด็นฉาวกับสาวๆนะ?

เต็มที่เลยครับ คือผมก็เป็นคนธรรมดาคนนึง ถ้าไม่ได้เป็น โจอี้ บอย บนเวที การใช้ชีวิตประจำวันของ โจอี้ บอย ก็คือคนธรรมดา เป็นวัยรุ่นที่รุ่นใหญ่ขึ้นมาอีกหน่อย ผมดำรงชีวิตแบบไม่ปิดบัง จะไปไหนก็ไป มีความรักก็บอก ผมเข้าใจว่าการเป็นศิลปินต้องรักษาภาพลักษณ์ แต่ผมค่อนข้างเป็นตัวของตัวเองอย่างมาก แล้วก็อาจจะเป็นตัวเองมากเกินไป เปิดเผยเกินไป เลยกลายเป็นคนมากรักไปซะงั้น

แล้วรักจริงๆของโจอี้เป็นยังไงล่ะ?

ตัวจริงของ โจอี้ บอย ไม่ใช่ผู้ชายหล่อเหลาเลย ลองคิดกันในแง่ความเป็นจริง ทุกครั้งที่มีข่าวเพราะเราเป็นที่รู้จักมากกว่า ผมอาจจะมีเพื่อนผู้ชาย 100 คน มีเพื่อนผู้หญิง 2 คน แต่มันน่าสนใจกว่าเวลาที่เราไปกับผู้หญิง แม้เราจะคบกับเค้าในฐานะเพื่อนก็ตาม บางทีเจอกันโดยบังเอิญ จริงๆฝ่ายที่เสียหายคือผู้หญิงมากกว่า มันทำให้ผมรู้สึกไม่ค่อยดีเวลามีข่าวออกมา ทำให้อีกฝ่ายนึงต้องเดือดร้อน ผมกลัวว่าเค้าจะเกรงเวลาจะเดินเข้ามาคุย เมื่อได้เจอกัน



สาวเยอะขนาดนี้ ถามจริงมีแฟน (ใหม่) หรือยัง?


พูดตรงๆเลยนะครับ ช่วงนี้ยังไม่เหมาะที่จะมีความรัก เพราะเป็นช่วงทำงานหนัก ผมมีทั้งหนังเรื่อง เก๋า...เก๋า ที่เข้ามาเป็นโปรดิวเซอร์ แต่งเพลงแปลง คิดพล็อต และยังร่วมแสดงด้วย เวลาทั้งหมดที่มีอยู่ในตอนนี้หมดไปกับงาน รวมทั้งงานบริหารที่ค่ายก้านคอคลับ และกำลังจะออกอัลบั้มเพลงอีก หนังก็เริ่มโปรโมต เพราะจะเข้าฉาย 4 ธ.ค. แล้วผมจะเอาเวลาช่วงไหนไปดูแลแฟน

แสดงว่า แฟน ต้องมาก่อน?

ครอบครัวผมมาอันดับหนึ่งครับ ความรักกับเรื่องงานควบคู่กันมาเป็นอันดับ 2 แต่จะแบ่งคนละครึ่งค่อนข้างลำบาก ถ้าเราทำงานหนักๆก็ไม่ควรมีแฟน ถ้าจะมีความรักก็ควรจะเป็นช่วงที่ไม่ค่อยมีงาน เพราะเวลาที่ผมรักใครผมจะดูแล เทกแคร์เค้าเต็มที่ ตอนนี้ผมอยากสร้างครอบครัว หลักๆคือทำให้พ่อแม่ พี่น้อง แฮปปี้ก่อน แล้วค่อยเริ่มมองดูครอบครัวของเราเอง

แต่คุณพ่ออยากอุ้มหลานแล้วนี่นา?

เป็นเรื่องธรรมชาติของพ่อแม่ที่อยากจะเป็น ปู่ ย่า อยากอุ้มหลาน ผมก็อธิบายให้พ่อกับแม่เข้าใจว่า ปัจจุบันการแต่งงานมีลูกเนี่ย ยังไม่ถึงเวลา เพราะผมยังไม่สมบูรณ์รอบด้าน ถ้าแต่งงานมีลูกตอนนี้ ผมคงต้องทำงานหนัก ไหนจะดูแลพ่อแม่ ไหนจะครอบครัวตัวเอง แล้วทำงานไปด้วย มันหนักไปสำหรับผม



ไม่หล่อ ไม่เร้าใจ แต่กลายเป็น นักร้อง ที่มีข่าวกับสาวๆมากที่สุด?


ผมเป็นห่วงความรู้สึกของผู้หญิงที่ตกเป็นข่าวกับผมมากกว่า เริ่มมาตั้งแต่ คาร่า พอตเตอร์ เป็นแค่น้องที่รู้จักกันธรรมดาเท่านั้น น้องแคล-ศุภาลักษณ์ ก็เป็นน้องที่ทำงานอยู่ค่ายเดียวกัน แล้วน้องเค้าก็รู้จักแม่ผมตั้งแต่ตอนอยู่อเมริกา แม่เลยฝากฝังให้มาดูแล ส่วน ปู-ไปรยา ก็เลิกรากันไปแล้ว สำหรับแครีน เป็นน้องที่รู้จักและผมทำงานเบื้องหลังให้กับอัลบั้มฟ็อกซี่ด้วย สรุปว่าตอนนี้ผมยังไม่มีแฟน ทุกคนเป็นเพื่อนที่ดูแลกันจริงๆครับ

แล้ว น้องรถเมล์ นางเอก เก๋า...เก๋า ล่ะ?

คนนี้เป็นที่ชื่นชอบของพวกเราทั้งวงพอสซิเบิล (Possible) ไม่ว่าจะเป็น พี่โป้, สอง, โบ, น๊อต ทุกคนจะปลื้มน้องรถเมล์มาก เพราะน้องเค้าวางตัวดี เป็นคนน่ารักมาก ทำงานอย่างมืออาชีพ รถเมล์จะเป็นขวัญใจทุกคนโดยเฉพาะบอล ผู้กำกับ จะปลื้มเป็นพิเศษ แต่ผมกับรถเมล์ เป็นแฟนกันแค่ในหนังเท่านั้นครับ

ผมรับบทเป็นต๋อย นักร้องนำวงพอสซิเบิล ที่ดังมากในยุค´70 รถเมล์ รับบทเป็นสตรอ แอร์โฮสเตสสาว น่ารัก ขี้งอน ขี้หึงเพราะรักผมมาก เวลาเข้าฉากด้วยกันจะอิน แล้วเค้าสามารถทำให้ผมร้องได้เลย

รู้มาว่า คุณแม่คือที่สุดในชีวิต แม่ของลูก ต้องให้ได้เหมือน คุณแม่มั้ย?

จริงไม่ต้องเหมือนหรอก สเปกผู้หญิงของผมก็ไม่ใช่ที่รูปร่างหน้าตา การที่คนเราจะอยู่ด้วยกันตลอดชีวิต 2 คนยากมากนะ มันควรจะต้องเหมาะสมกันจริงๆในทุกด้าน คุยกันรู้เรื่อง เป็นคู่ชีวิตที่เป็นทั้งเพื่อน หยอกล้อกันได้ ต้องใช้ความเข้าใจ ไม่มีใครเกิดมาเพอร์เฟกต์หรอก มันต้องปรับเข้าหากันตลอด

วางแผนชีวิตตัวเองไว้ยังไง?

ตอนนี้มีงานหนัง เก๋า...เก๋า ที่ผมทุ่มเทมาก และกำลังโปรโมตควบคู่กับอัลบั้มพอสซิเบิล เพลงประกอบหนังที่ผมเอาทำนองฝรั่งมาแปลงเนื้อเป็นภาษาไทย มีเพลง ดวงใจมีรัก, โทร, ไอ้บ้า ไอ้บี้ ไอ้โบ้ ไอ้เบ๊ และกางเกงลิงลอยฟ้า ที่ได้พี่โป้ โยคีเพลย์บอย มาแต่งเนื้อร้อง ยังมีงานที่ก้านคอคลับที่ต้องดูแล

อยากให้น้องๆทำงานได้อย่างตลอดรอดฝั่ง และเป็นเสาหลักให้กับครอบครัวได้ ส่วนผมถ้าวันนึงผมมีครอบครัว มีภรรยา นั่นคือผมมั่นคงแล้ว มีเวลา ซื่อสัตย์ ไม่วอกแวก หยุดมองผู้หญิง ซึ่งยังไม่ใช่เวลานี้แน่นอน

ก็แสดงว่ายัง ซ่า ได้อีกเยอะ!!




เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์