“เก๋” ไม่พร้อมมีรักใหม่งงข่าวมีหนุ่มไฮโซตามจีบ

 หลังจากเลิกรากับอดีตแฟนหนุ่ม “หนึ่ง อัครพล” เท่านั้นแหละ เจ้าแม่ความสวย “เก๋-ชลลดา เมฆราตรี” ก็ตกเป็นข่าวกับหนุ่มมากหน้าหลายตา รวมถึงไฮโซรุ่นน้อง “พร้อม สิริสันต์”

ซึ่งเจ้าตัวยืนยันว่าทุกคนคือเพื่อนยังไม่มองใครเป็นพิเศษ และยังไม่เปิดใจมีรักครั้งใหม่ มีข่าวว่ากำลังดูใจกับไฮโซรุ่นน้องที่ชื่อพร้อม? “ทุกคนเป็นเพื่อนกันหมดคุยเป็นเพื่อนกันหมด อย่างที่บอกว่าครั้งต่อไป ต้องใช้เวลามากขึ้น ด้วยวัยของเก๋เอง ด้วยอาชีพการงาน เพราะฉะนั้นต้องเลือกพอสมควร ตอนนี้เลยเป็นเพื่อนกันหมด”


มีใครพิเศษหรือยัง?

“ไม่มีใครเป็นพิเศษ ช่วงนี้เป็นช่วงดูๆ กันอยู่ ใครที่ดีกับเก๋ ก็จะดูๆ ด้วย ถ้าจะให้พูดเป็นทางการ ก็จะสถานภาพโสด พี่ๆ ก็รู้จักเก๋ดีอยู่แล้ว ถ้าเกิดคบใครแล้ว ก็จะเปิดเผยแน่นอน ตอนนี้ยังไม่พร้อม ตอนนี้ก็มีดูๆ เยอะพอสมควร อาจจะเราทำงานแบบนี้ เลยเจอคนเยอะ คนที่เข้ามาในชีวิตเราค่อนข้างง่ายและบ่อย เพียงแต่ว่าเก๋เปิดรับคนค่อนข้างยาก ยังไม่มีใครพิเศษ ยังไม่มีใครทำคะแนนนำ แต่ต้องดูด้วยว่าคนเหล่านี้พยายามทำคะแนนหรือเปล่า ต้องดูที่ความขยัน”

เป็นไฮโซหรือเปล่า?

 “คงไม่หรอกคะ เก๋ไม่อยากให้แบ่งมาตรฐานว่าใครเป็นอะไร จริงๆ แล้ว ทุกคนก็ทำงานเหมือนกัน เก๋ไม่อยากให้แบ่งว่า คนนั้นเป็นแบบนี้ คนนี้เป็นแบบนั้น อย่าไปเรียกเขาอย่างนั้น อย่ามองว่าเก๋เลือกคบแต่ไฮโซเลยนะคะ ไม่เลยๆ เก๋ก็ธรรมดาไม่ได้ปิดกั้นตัวเอง แต่ก็ไม่ได้เปิดไปกับทุกคน”


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์