เงาสุกฤษฎิ์..ริท เดอะสตาร์


เวลานี้คงไม่มีรายการไหนที่ถูกพูดถึงมากเท่ากับรายการ "The Star ค้นฟ้าคว้าดาวปีที่ 6"

 

       ย้อนไปดูปีก่อนๆ เรทติ้งกับยอดการโหวตก็สูงที่สุดในทุกๆปีที่มีการแข่งขัน และในปีนี้ก็เช่นเดียวกัน การแข่งขันดําเนินไปอย่างเข้มข้น จนอีกไม่กี่สัปดาห์ก็จะถึงโค้งสุดท้าย จะได้ทราบว่าใครคือ เดอะสตาร์ คนที่ 6

แต่มีหนึ่งในสมาชิกของบ้านอย่าง "ริท-เรืองฤทธิ์ ศิริพานิช" หนึ่งในตัวแทนภาคอีสาน ตั้งแต่ก้าวเข้ามาในบ้านเดอะสตาร์ก็ถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักเกี่ยวกับหน้าตาและบุคลิกของเขา ซึ่งคล้ายคลึงกับเดอะสตาร์รุ่นพี่อย่าง "บี้ เดอะสตาร์" ไม่ว่าจะเป็นเวลาร้องเพลง หรือลักษณะนิสัย แต่ที่เหมือนกันสุดๆ ก็คือเวลายิ้ม เรียกได้ว่าเหมือนกันอย่างกับแกะเลยทีเดียว จึงมีหลายคนเปรียบเทียบเด็กคนนี้ว่าเป็น "เงาบี้" เลยทีเดียว

ด้วยสปิริตของรุ่นพี่ เมื่อได้ยินข่าวแบบนี้ก็ต้องออกมาปกป้องรุ่นน้อง โดย "บี้-สุกฤษณ์" กล่าวว่า

"ริทเหรอ (หัวเราะ) ก็ได้ยินมาเหมือนกันเกี่ยวกับเรื่องนี้ จริงๆหน้าตาผมกับน้องเขาไม่ค่อยคล้ายนะ ที่หาว่าเป็นเงาของผมนั้น ผมว่าไม่นะ อย่าพูดแบบนั้นเลย ผมว่ามันขึ้นอยู่ที่โอกาสที่ได้รับ และความสามารถที่ตัวน้องมี ขยันฝึกซ้อมฝึกฝน ซึ่งผมเชื่อว่าเขาก็มีโอกาสจะก้าวขึ้นมาเป็นแบบผมได้"

"หนุ่มบี้" ยังกล่าวแสดงความคิดเห็นถึงการแข่งขันเดอะสตาร์ 6 ซึ่งเป็นปีล่าสุดไว้ว่า

"ปีนี้ผมเชียร์ทุกคนครับ ผมว่าทุกๆคนมีความเป็นตัวของตัวเองสูง ดูน่ารัก และขยัน ส่วนผมก็ติดตามดูอยู่ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ ไม่พลาดอยู่แล้ว"

"บี้" ออกมายืนยัน นอนยันขนาดนี้ คนที่คิดว่า "น้องริท" เป็น "เงาบี้" ก็ขอให้เปลี่ยนความคิดเสียใหม่ แค่หน้าเหมือนก็ไม่ใช่ว่าจะเลียนแบบเสมอไป เพราะตอนนี้รายการ "เดอะสตาร์" ก็ยังไม่จบ เอาไว้ให้ได้ผู้ชนะแล้วค่อยมาตัดสินกันทีหลังจะดีกว่า



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์