เพชร-โทนี่ รับสนิทกันมาก ไม่ใช่รักโปรโมต


ดาราสาว เพชร รัตนารัตน์ เอื้อทวีกุล เปิดใจในวันเปิดตัวหนัง "บิ๊กบอย" ถึงการคบหากับหนุ่ม โทนี่ อิรา รากแก่น ซึ่งได้ร่วมงานในหนัง "บิ๊กบอย" ด้วยกัน ว่า


ความที่เริ่มจากเป็นเพื่อนกันมาก่อน ทำให้รู้สึกว่าเรายอมรับว่าสนิทกันมากขึ้นจริงๆ เขาเป็นผู้ชายที่สนิทกับเพชรที่สุดตอนนี้ เห็นอะไรที่ดีและไม่ดีมากขึ้น เห็นนิสัยมากขึ้น

 ด้านหนุ่ม โทนี่ กล่าวเช่นเดียวกันว่า ความเป็นเพื่อนเราเลยเป็นตัวของตัวเองมากขึ้น คือปกติเวลาคนจะจีบใครสักคนผู้ชายก็จะแบบสุภาพบุรุษเต็มที่ ผู้หญิงก็จะน่ารักเต็มที่ แต่เราเป็นตัวเองมากที่สุดเราก็จะเห็นดีเห็นชั่วของเขาหมด ตอนนี้ค่อยเป็นค่อยไปดีกว่า จะให้เรามาฟันธงว่าสถานภาพคืออะไรมันไม่มีประโยชน์หรอก ดูๆ กันไปดีกว่า


 "ให้พูดตรงๆ คือผมมีความรู้สึกดี จริงๆ มันไม่มีช่วงเวลาของการจีบ แต่พอเราโดนนักข่าวถามเยอะก็มาถามตัวเองว่ายังไง ผมก็เลยคุยกับเขาแล้วก็บอกว่ารู้สึกดีกับเขานะ หลายอย่างที่เราเคยคุยกันในทุกเรื่อง เราค่อนข้างมีทัศนคติที่ไปทางเดียวกัน ทำให้เรารู้สึกดีที่มีคนคิดแบบนี้เหมือนเรา เราก็รู้สึกดีกับเขา เขาเป็นคนน่ารักคนหนึ่ง ทำไมเราไม่มองคนนี้ดูบ้างล่ะ"




 เมื่อนักข่าวถามว่า เป็นรักโปรโมตหนังหรือเปล่า
เพชรกล่าวว่า
"ไม่ใช่เรื่องการโปรโมตหนังเลย มั่นใจไม่มีอยู่แล้วเพราะหนังเรื่องนี้เป็นหนังที่ดี ไม่จำเป็นต้องโปรโมตด้วยวิธีนี้"




 เมื่อถามถึงภาพหลุดชุดว่ายน้ำคู่กัน
 เพชรชิงตอบว่า "ไม่ใช่ ไม่เคยไปเที่ยวทะเลกับโทนี่เลย ภาพที่หลุดออกมาเป็นภาพที่ลงในเฟซบุ๊กตอนที่ไปเชียงใหม่เมื่อครึ่งปีที่แล้ว และผู้ชายที่อยู่ในรูปก็ไม่ใช่โทนี่ด้วย"
 



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์