เข็มงานเข้าถูกเสื้อแดงด่าโต้ไม่เคยพูดหรือเขียนพาดพิงใคร

 

คมชัดลึก :"เข็ม" กฤตธีรา อินพรวิจิตร เซ็งชื่อถูกพ่วงเรื่องการเมือง ปัดไม่เคยพาดพิงหรือตำหนิกลุ่มคนเสื้อแดง ท้าหากมีหลักฐานให้เอามายืนยัน เปรยแค่เขียนลงเฟซบุ๊ก บ่นเรื่องรถติด โอดกำลังป่วย ไม่มีเวลาว่าใคร


"เข็มไม่เคยแตะต้องคนเสื้อแดงตามที่ถูกกล่าวอ้าง ถ้าอยู่ที่บ้าน หรืออยู่กับเพื่อน จะไม่พูดถึงเรื่องนี้ ไม่พูดถึงเรื่องการเมืองกันเลย แล้วตอนนี้เข็มก็ป่วย เข้าออกโรงพยาบาลตลอด เพราะเพิ่งไปผ่าตัดเนื้องอกในมดลูกออก จะมีเวลาไปว่าใครตอนไหน เชื่อว่าต้องมีคนไม่หวังดีมากกว่า เข็มทราบเรื่องนี้ เพราะมีเพื่อนเป็นคนเสื้อแดง เพื่อนเข็มคนนี้เขาก็ถามเข็ม ว่าเข็มไปโพสทวิตเตอร์ เกี่ยวกับเรื่องเสื้อแดงเมื่อไหร่ เข็มก็บอกกับเพื่อน ว่าเข็มไม่มีทวิตเตอร์ ถ้ามีการเขียนในนั้น ก็เอามายืนยัน เข็มว่ามันเป็นเรื่องการเมือง เข็มไม่อยากเข้าไปเกี่ยวข้อง ทุกวันนี้ เรารับรู้ข่าวสารสองด้าน แต่การที่ชื่อเข็มถูกพูดถึงแบบนี้ เข็มว่ามันไม่แฟร์


 



อย่างที่เข็มบอก หาหลักฐานมาให้ได้ก่อนดีกว่า เข็มเป็นคนของประชาชน เข็มอยู่ตรงกลาง ฟังอยู่ทั้งสองข้าง ไม่ได้ว่าใครทั้งสิ้น

เรื่องแบบนี้มันพิสูจน์กันได้ เข็มเชื่อว่าคนส่วนใหญ่ เขารู้ว่าเป็นเรื่องจริงหรือไม่จริง ยืนยันว่าไม่มีการเล่นทวิตเตอร์ เข็มมีแต่เล่นเฟซบุ๊กส์ เคยเขียนในเฟซบุ๊กทำนอง ว่ารถติดเป็นชั่วโมงแล้ว แต่ไม่ได้พาดพิงถึงใครเลย" เข็มกล่าว


ทั้งนี้พิธีกรคนดัง ยังบอกด้วย ว่าไม่ได้ด่าอะไรรุนแรงในเฟซบุ๊กอย่างแน่นอน

จะไปพูดถึงทำไม เพราะสถานการณ์บ้านเมืองเป็นแบบนี้ ทั้งนี้ไม่เคยอิงสีนั้นสีนี้ ปกติจะเป็นระวังคำพูด ระวังตัวเองในทุกเรื่องอยู่แล้ว โดยเฉพาะเป็นคนที่อยู่ในที่แจ้ง มันง่ายที่คนจะเอาไปตีความ ฉะนั้นจะคุยกันเรื่องอื่นไปเลยดีกว่า ขอยืนยัน ว่าไม่ได้พูดถึงเสื้อแดง ทั้งในรายการหรือในทวิตเตอร์



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์