ยุ้ยทำใจได้-ถึงช่วงหมดวัยนางเอก ใจภักดิ์ช่อง7

กระแสย้ายช่องมาแรง แต่นางเอกสาว "ยุ้ย"จีรนันท์ มะโนแจ่ม ยืนยันใจอยู่กับช่อง 7 ลุ้นผู้ใหญ่เรียกเข้าไปคุยต่อสัญญา ไม่สนน้องใหม่ทยอยเข้ามา ทำใจได้บทพลิกตามวัย วางอนาคตเหมือน "ดวงดาว จารุจินดา"

รายละเอียดในเรื่องนี้ "ยุ้ย-จีรนันท์" เปิดเผยว่า

"ยุ้ยเหลือสัญญากับช่อง 7 อีก 1 ปี แต่ยุ้ยจะยังไงก็แล้วแต่ขึ้นอยู่กับผู้ใหญ่ ถ้าผู้ใหญ่ยังรักยังเมตตาเราอยู่ อยากให้เราเซ็น ยังป้อนงานเราอยู่เราก็เซ็น เพราะว่าใจเราก็อยู่ช่อง 7 อยู่แล้วค่ะ เราก็ต้องทำหน้าที่ของเราต่อไป ส่วนจะได้อยู่หรือไม่ได้อยู่มันก็ขึ้นอยู่กับผู้ใหญ่"

ผู้ใหญ่ช่อง 7 อย่าง คุณแดง (สุรางค์ เปรมปรีดิ์) มีเรียกเข้าไปคุยเรื่องสัญญาบ้างไหม

ยุ้ยกล่าวว่า "ยังไม่เรียกเลยค่ะ แต่ยุ้ยก็ยังเหลือสัญญากับช่อง 7 อีกปีหนึ่งเต็มๆ เราก็ต้องรอเขาเรียก เราจะเข้าไปบอกขอหนูเซ็นสัญญาต่อได้มั้ย ยุ้ยก็ไม่กล้า"



ตอนนี้ช่อง 7 มีดาราเด็กๆ เข้ามาเยอะเราต้องทำ อย่างไรให้อยู่ได้

"ไม่ได้ทำอะไรค่ะ ยุ้ยทำตัวเองให้ดีที่สุดพอ ทำผลงานของเราให้ดี แล้วก็มีระเบียบวินัยให้ดีที่สุดพอแล้ว น้องๆ รุ่นใหม่เข้ามามันก็เป็นสิทธิ์ของเขา"

น้องใหม่เข้ามา บทเราก็ต้องขยับ จากนางเอกเป็นพี่เป็นน้านางเอกสาวกล่าวว่า

"ยุ้ยว่าเป็นเรื่องปกติค่ะ ณ วันหนึ่งยุ้ยก็ต้องเป็นแบบนั้น ต่อไปถึงยุ้ยไม่ได้เป็นนางเอก ยุ้ยก็ยังคงเป็นนักแสดงอยู่ ยุ้ยต้องทำงานที่ยุ้ยรักอยู่แล้ว ยุ้ยก็ไม่ได้ถือว่าชีวิตยุ้ยติดกับบทนางเอกตลอดไป ยุ้ยวางอนาคตไว้แล้วว่ายุ้ยคงเหมือนอาดาว (ดวงดาว จารุจินดา) จะอยู่เล่นละครจนกว่าจะเล่นไม่ไหวค่ะ"

ตอนนี้ถ้าทางช่อง 7 ให้เล่นเป็นน้าล่ะ

"เป็นน้าเอาไว้ก่อน (หัวเราะ) ยังเป็นนางเอกนางร้ายได้อยู่ สักพักหนึ่งสัก 4-5 ปี เป็นตอนนี้เร็วไป ขอดูบทก่อนค่ะ"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์