อารมณ์ยังค้างพั้นซ์ช่วยสานต่อหน่อย!?!

ละครจบอารมณ์ไม่จบ เอ๊ะ! อะไรยังไง . . .

ก็จะอะไรซะอีกล่ะ . . . เจ้าฮะ เจ้าฮะ เจ้าฮะ แล้วทำไมไม่พูดให้ชัดว่า เจ้าครับ! เจ้าครับ! ล่ะจ๊ะ อิอิอิ ละครเรื่อง ''ทัดดาวบุษยา'' สิ เวอร์ชั่นล่าสุดที่หนุ่ม ''ปอ'' ทฤษฎี สหวงษ์ กับสาว ''พั้นซ์'' วรกาญจน์ โรจนวัชร เล่นไว้ซะแซบหลายติดลมบน เรตติ้งกระฉูด ถึงแม้จะอวสานไปได้ซักกรุบกริบ แต่กระแสก็ยังไม่หยุดแร๊ง...งงส์ เดินไปไหนมาไหนก็ยังมีคนพูดถึง เจ้าฮะ เจ้าฮะ น่าปลื้มอกปลื้มใจแทนผู้จัดและนักแสดงเรื่องนี้จริงๆ แต่คนที่ทำให้คำนี้ติดปาก ก็ต้องยกความดีความชอบให้กับนายสุทัศน์ เอ้ย...ยย! สาวพั้นซ์ ที่พูดเจ้าฮะ ให้ชาวบ้านร้านตลาดคอละครพูดตามกันเป็นแถว ขนาดเล่นละครเรื่องแรกนะเนี่ย ยังทำได้ดี๊ดีขนาดแฟนก็เรียกร้องมาอยากเห็นสาวพั้นซ์เล่นละครอีกหนึ่งเรื่อง สองเรื่อง สามเรื่อง สี่เรื่อง แล้วเจ้าตัวจะจัดให้ได้ป่าวล่ะตัวเอง
 


''กระแสดีมากค่ะ  มีแต่คนเรียก เจ้าฮะ จะไม่เรียกพั้นซ์ ว่าพั้นช์ (หัวเราะ) ติดใจไหม ก็ในระดับหนึ่ง ถามว่าสนุกไหม ก็สนุกดีเพราะว่าได้เริ่มต้นกับทีมงานที่ดีค่ะ''
  


เรื่องแรกดังเปรี้ยง! เปรี้ยง! มาเอาดีทางนี้เถอะ
''จริงๆ แล้วพั้นซ์ชอบร้องเพลงมากกว่าค่ะ แต่ถ้ามาเล่นละครในบทที่เรารู้สึกว่าโอเค ก็โอเค ถ้าจะให้หันมาเหมาเป็นนางเอกละครเลยคงยาก เพราะว่าเราไม่ได้สวยระดับนางเอกขนาดนั้น แล้วอีกอย่างถ้าเราจะไปเล่นในบทที่มันแบบจะต้องสวยงาม จะต้องเป็นคนมั่น มันอาจจะดูขัดกับพั้นซ์ เพราะฉะนั้นก็จะเล่นบทที่เราพอสามารถรับไหว''
 


มีละครมาจ่อติดต่อ ทาบไปอีกป่าว
''ช่อง 3 ค่ะ ตอนนี้มีทาบทามมาแบบว่ามาจองไว้ก่อนแต่ก็ยังไม่ได้คุยรายละเอียดเรื่องอะไรยังไง ก็น่าจะเป็นทีมเดิมค่ะ แต่ยังไม่แน่ใจเลยค่ะ''
 


ทั้งร้อง (เพลง) ทั้งเล่น (ละคร) ติดลมบนลิบๆ สนใจละครเวทีไหมจ๊ะ
''ละครเวทีเหรอคะ คิดว่าไม่ถนัดเพราะว่ามันกดดัน พั้นซ์ชอบทำอะไรที่แบบเราสบายๆ การเล่นละครเวทีมันเป็นความสามารถอย่างหนึ่งที่ค่อนข้างยากพอสมควร อันนี้พั้นซ์คงไม่ไหวค่ะ''
 


ได้เล่นละครอีก จะกดดันอ่ะป่าว เพราะเรื่องแรกมันฮอตขนาด!!!
''จริงๆ แล้วพั้นซ์ก็ว่ามีบ้าง เพราะเรื่องแรกตอบรับดี กลัวเหมือนกันว่าเรื่องที่ 2 มันจะบูมเหมือนเดิมมั้ย มันจะตามกระแสเหมือนเดิมมั้ย จริงๆ แล้วก็คิดแล้วก็ทำใจด้วย ก็คือต้องเล่นแหละ แต่ก็ทำใจไว้แล้ว ว่าอาจจะไม่เปรี้ยงปร้างเหมือนทัดดาว เพราะทัดดาวเป็นอะไรที่ลงตัวมากที่สุดสำหรับพั้นซ์''
 



ร้องเพลงก็เพราะ เล่นละครก็เริ่ด เอ้า! ผู้จัดทั้งหลายจ๊ะ จัดให้หน่อย เพราะแฟนๆ เค้ากระแซะกระซิบมาว่า สาวพั้นซ์ เค้ามีความสามารถ ฝีมือไม่เบาทีเดียว ช่วยจีบ และจีบ ไปเล่นละครให้ดูหน่อยเร็ว...วว !!!






ยังไงก็เป็นกำลังใจให้เธอต่อไปด้วยนะ


พั้นช์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์