ชมพู่ ปัดขึ้นคอนโดฯ น็อต กลางดึก

เล่นเอาสาว ชมพู่-อารยา เอฮาร์เก็ต งานเข้าอย่างจัง ที่จู่ ๆ ก็โดนเมาท์ว่า มีคนตาดีเห็นสาวชมแอบขึ้นคอนโดฯของเพื่อนชายคนสนิทอย่างหนุ่ม น็อต-วิศรุต รังสีสิงห์พิพัฒน์ ในช่วงกลางดึก

สาวชมเลยรีบออกมาเคลียร์ถึงเรื่องนี้กลางงาน บี ฮิพ & ชิค อิน เดอะ   พอช ปาร์ตี้ ที่คอนโดริทึ่ม ย่านรัชดาฯ ว่า “ไม่หรอกค่ะ ส่วนมากก็เจอกันที่บ้านมากกว่า” แล้วน็อตมีคอนโดฯอยู่มั้ย? “ชมก็มีคอนโดฯ เขาก็มี เป็นเรื่องปกติ แต่ถามว่าเคยไปมั้ย ก็มีผ่าน ๆ ไปบ้าง ก็ไม่รู้เหมือนกันว่าคนที่เห็นนี่ตา  ดี หรือตาร้าย (หัวเราะ) แต่ ก็ไม่ได้ไปบ่อยอะไร กลับบ้านมาดึก ๆ ก็อยากนอนแล้ว ถ้าจะไปบ้านเขาจริง ๆ ก็จะเป็นอารมณ์นัดเจอกัน แล้วเอารถไปคันเดียวกันมากกว่า แต่ไม่ได้อยู่นานอะไรหรอกค่ะ อย่างมากก็ทานข้าวเย็นเท่านั้นเอง”



เคยโชว์ฝีมือทำกับข้าวให้พ่อแม่น็อตทานหรือยัง?

“ชมทำไม่เป็นหรอกค่ะ กลัวว่าจะไปทำให้ขายหน้าเปล่า ๆ ส่วนถามว่าเคยทานอาหารร่วมโต๊ะกับคุณพ่อคุณแม่หรือเปล่า ชมไม่บอกได้มั้ย ขอเก็บไว้แล้วกัน คุณพ่อคุณแม่เขาก็น่ารักค่ะ แต่เอ็นดูเราหรือเปล่าไม่อยากพูดไป เดี๋ยวจะหาว่าหลงตัวเอง”

เมื่อไหร่จะยอมให้ปาปารัซซีถ่ายภาพคู่ซักที?

“ก็ถ่ายได้แล้วนี่ แต่ถ้าจะเอาขนาดจับมือกัน คงต้องติดตามตอนต่อไป ซึ่งธรรมชาติของเราก็ไม่ใช่คนแบบนั้นซักเท่าไหร่ ไม่ได้พะเน้าพะนอ หรือทำตัวเป็นลูกแมวขนาดนั้น” แต่ก็มีไปดูหนัง ทานข้าวบ้าง? “ก็มีบ้าง นี่ก็ว่าจะไปดูสาระแนสิบล้ออีกซักสองสามรอบ กระตุ้นยอด” หลายคนมองว่าขนาดชมพู่เล่นน่าจะเห็นอะไรเยอะกว่านี้? “ก็หนังตลก ฉายปิดเทอมให้เด็ก ๆ ดู ก็เอาประมาณนี้แหละ ชมว่ามันก็สนุกดี เพราะไม่เคยเห็นตัวเองอยู่ในจอใหญ่ ๆ แบบนี้ แค่เห็นคนอื่นหัวเราะเราก็แฮปปี้แล้ว” ชมพู่ กล่าว.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์