แฉ!เหตุสเตฟานเลิกน้ำฝนที่แท้ซุกกิ๊กนักศึกษา?


เป็นที่คาอกคาใจกันมานานว่าแท้ที่จริงแล้วต้นเหตุที่ความสัมพันธุ์ระหว่าง พระเอกหนุ่มสุดหล่อ สเตฟาน “ฐสิษฐ์ สินคณาวิวัฒน์”  กับอดีตแฟนสาว น้ำฝน-กุณ ณัฏฐ์ กุลปรียาวัฒน์  ต้องเลิกร้างห่างไกลกันนั้นเป็นเพราะสาเหตุใด

บ้างก็ว่าเข้าสู่ช่วงหมดโปรโมชั่นเลิฟ บ้างก็ว่าความห่างจากงานเป็นสาเหตุหลักทำให้รักถึงทางตัน บางคนลือแรงถึงขั้นว่าอาจจะเป็นเพราะสาวฝนหวลกลับไปสวีทกับอดีตแฟนเก่าหนุ่มนักบินที่เลิกร้างกันไปเมื่อหลายปีก่อน แต่สุดท้ายข่าวลือต่างๆที่ออกมาก่อนหน้าก็ดูท่าทางว่าจะกลายเป็นแค่ข่าวโคมลอยไปซะหมดเมื่อ จู่ จู่ ไม่กี่วันมานี้ก็มีภาพถ่ายของหนุ่มสเตฟานกับสาวหมวยหน้าแฉล้ม ที่ว่ากันว่าเป็นถึงนักศึกษามหาวิทยาลัยชื่อดังคนหนึ่ง หลุดออกมาให้ได้อึ้ง ! ทึ่ง ตะลึงตึง ตึง กันไปนั่นเอง


ซึ่งนอกเหนือไปจากภาพหลุดสุดสวีตดังกล่าวแล้วยังมีข่าวเม้าท์ลือหึ่งมาอีกว่าอันที่จริงแล้วนั้น หนุ่มฟานกับสาวหมวยสุดสะบึมคนดังกล่าวแอบคบหาและเลี้ยงดูปูเสื่อกันมาเป็นเวลาหลายปีแล้วตั้งแต่ยังรักกันหวานฉ่ำดูดดื่มอยู่กับสาวน้ำฝนนู่นแหนะ!

ซึ่งถ้าหากเหตุการณ์และข่าวลือดังกล่าวเป็นเรื่องจริงก็คงไม่ต้องแปลกใจเลยซักนิดที่เมื่อไม่กี่อาทิตย์ก่อนหน้า จะมีข่าวสุดฮือฮาออกมาว่าสาวน้ำฝนโกรธหนุ่มฟานจนเม้งแตกด่าผ่านสื่อโดยใช้ถ้อยคำแบบรุนแรงสุดๆว่า 'อย่า ตอแหล'


ก็แหมเล่นหยามมมมกันชัดๆขนาดนี้ใครล่ะมันจะไปทนไหวจริงป่ะ!!!....


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์