น้ำ อ้อน แนน ขอพิสูจน์ตัวเองอีกครั้ง

ถึงจะคืนดีกันแล้ว แต่ความรู้สึกก็ยังไม่กลับมาเป็นเหมือนเดิมเต็มร้อย สำหรับความรักของหนุ่ม น้ำ-รพีภัทร เอกพันธ์กุล กับแฟนสาว แนน-ปิยะดา ตุรงคกุล

ล่าสุดทั้งคู่ควงกันมาออกงาน “ซัมเมอร์ รันเวย์” ที่เซ็นทรัลพลาซา รัตนาธิเบศร์ ลองไปอัพเดท ความสัมพันธ์ของทั้งคู่กันดีกว่า แนน กล่าวว่า “ก็คุยกันแล้ว แต่เหมือนเราต้องมาเริ่มต้นใหม่ เพราะความรู้สึกมันไม่เหมือนเดิม แล้วก็มีช่วงหนึ่งที่ไม่ได้คุยกันเลย เขาโทรฯมาง้อแต่แนนก็ไม่รับ จนเขามาที่บ้านแล้วบอกว่าให้ด่าเขายังดีกว่าไม่รับสายเลย แต่แนนรู้สึกว่ามันหลายรอบแล้ว ไม่ใช่เรื่องที่ยากขนาดต้องไปเข้าศูนย์บำบัด แนนเข้าใจว่าเขาอยากเจอเพื่อน แต่พอเขาอยู่กับเพื่อนเขาก็ไม่โทรฯหาแนนเลย ก็ไม่รู้เหมือนกันว่าเขาอยู่กับเพื่อนหรืออยู่กับใครกันแน่”
 
ตอนนี้เราใจอ่อนหรือยัง?   

“ใจจริงเราก็ยังรักอยู่ เพราะเราก็ไม่ได้ทะเลาะกันเรื่องร้ายแรง ตอนแรกแนนก็คิดว่าพอเถอะ เพราะเขาก็ให้สัญญาทุกครั้งที่ทะเลาะกันว่าจะไม่ทำอีกแล้ว” …คิดว่าจะเจอตรงกลางมั้ย... “เขาบอกแนนว่ายังไม่ต้องดีเหมือนเดิมก็ได้ แต่ขอโอกาสให้เขาได้เริ่มต้นใหม่ ต่อไปนี้แนนจะเฉย ๆ เขาจะทำอะไรก็แล้วแต่ แนนจะไม่ทำอะไรแล้ว” ถือเป็นการพิสูจน์ครั้งสุดท้าย? “แนนพูดว่าครั้งสุดท้ายมาหลายรอบแล้ว แต่ก็ไม่รู้เหมือนกันว่าเขาต้องการอะไร”


ด้าน น้ำ รีบเสริมต่อว่า

“ผมก็ต้องการแนนไง ถึงผมจะบอกว่าเป็นครั้งสุดท้ายมาหลายครั้ง แต่ครั้งนี้ก็พยายามจะให้ดีกว่าทุกครั้งที่ผ่านมา เพราะว่าเป็นการทะเลาะกันที่แรงสุด นานที่สุด เลยมีเวลาให้ผมได้คิดเพิ่มขึ้นว่าเราต้องแบ่งแยก และถามตัวเองว่าอะไรสำคัญที่สุดในชีวิต ซึ่งระหว่างนั้นเราก็คิดถึงเขาแล้วก็ทรมานมาก”
 
กดดันมั้ย?

“ผมว่ามันเป็นสิ่งดีนะ เหมือนได้เตือนสติกันว่าอย่าเกินไปกว่านี้ ผมรู้ว่าเขาเป็นห่วงผม ปัญหาที่เกิดขึ้นก็มาจากผมที่ไม่รักษาเวลา ไม่รักษาคำพูดกับคนที่ใกล้ชิด ถ้าต่อไปเราไปทำงานกับคนอื่น ผลมันจะยิ่งกว่า  นี้ ก็ถือว่ามันเป็นแบบฝึกหัดหนึ่งในการดำเนินชีวิต เริ่มจากคนใกล้ตัวได้เตือนสติกัน ผมว่ามันก็โอเค” ...แสดงว่าตอนนี้ก็ยังไม่ได้กลับมาคืนดีกันร้อยเปอร์เซ็นต์… “ผมรู้สึกว่าตัวเองเป็นนักโทษรอลงอาญา คือถ้าทำความผิดเดิมก็จะโดนจำคุกทันที หรือโดนประหารชีวิต ก็อยากให้รอดูการกระทำดีของผมต่อไปดีกว่าครับ”.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์