ยุ้ยรวยแล้ว หนุ่มเข้าแถว ใครเข้าวิน?

ยุ้ย-จีรนันท์ มะโนแจ่ม ช่วยคอนเฟิร์ม บวกฟันธง !! ให้อีกครั้งว่า "รักล่ม" ทำ "โลกสดใส"

เนื่องจากพอเลิกรากับ ปิ๊ด บอดี้สแลม หนุ่มนักดนตรี คิ้วเข้มโดนใจไปได้ ยุ้ย ก็กลายเป็น "สาวมั่น" ที่กล้าเผยตัวตนที่แท้จริง ให้โลกรู้ว่า ยุ้ย ไม่ได้เป็น "นางเอกเรียบร้อย" แต่เพียงอย่างเดียว พลิกมารับบทบาท "นางร้าย" เมื่อไหร่ คอละครก็ชอบใจดูกันเพลิน!


เรื่องล่าสุด  รับบท ปานเดือน ในละครเรื่องเยี่ยม "พระจันทร์ลายพยัคฆ์" ทาง ช่อง 7 ยุ้ย ร้ายใส่ อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ เหมือนประมาณว่า "ตามมาเอาคืน" หลังเคยโดน อั้ม ร้ายใส่เมื่อ 8 ปีก่อน ในละคร "คมพยาบาท"

เมื่อหัวใจที่ไร้ แฟน มันถึงเวลาแล้วที่ ยุ้ย ต้องลุกมา "ปฏิวัติตัวเองใหม่" ในเมื่อ ปิ๊ด บอดี้สแลม เค้าชัดเจนว่าขอโบกมือบ๊าย...บาย ไปเล่นดนตรีให้ "สาวคนใหม่" ฟัง แล้ว ยุ้ย จะยืนเซ่อรออะไรอีก หอบเอาความสวย ความสาวของนางเอกสาวไปมองหารักครั้งใหม่ ด้วยหัวใจที่เบิกบาน!




เป็นช่วงที่ ยุ้ย กล้าโชว์ความซ่าส์มากกว่าเดิม แต่ก่อนเรอะ เสื้อคอมิดชิด เอวลอย สะดือโผล่ อย่าหวังจะได้เห็น

นี่ลุกมาถ่ายแฟชั่นโชว์ความสวย ให้ นิตยสาร "ทีวีอินไซด์" เพราะหลังจากเลิกกับ ปิ๊ด สาว ยุ้ย ก็มีข่าวไปเป็น "มือที่สาม" คั่วกลิ้งอยู่กับหนุ่มตาหวานแต่กล้ามล่ำ ธันญ์ ธนากร จน ต้อง-ศุภัชญา "แฟนสาว" ของ ธันญ์ ตาเขียวปั้ด  ลุกมาประกาศเลิกกับ ธันญ์  เพราะทนไม่ไหวที่ถูก "นางเอกเรียบร้อย" มาแย่งแฟน แต่ ยุ้ย ก็ปฏิเสธ นิ่มๆ และ นิ่งๆ ว่า "ไม่เคยจีบกัน สนิทกัน รู้ไส้รู้พุงกันหมดแล้ว" ถ้า ยุ้ย ยืนยันยังงั้น พร้อมกับ ธันญ์ ก็ออกแรงตามง้อ

แฟนสาว "สาวต้อง" ก็เลยต้องหยวนๆ ปล่อย ให้น้ำตาท่วมหัวใจ เพราะภาพหวาน ยุ้ย-ธันญ์ ควงกันไปทำบุญ ไปเที่ยว ซื้อของ คนมองยังนึกว่าเป็นแฟนกัน ทิ่มแทงแยงตา ต้อง ต่อไป!


เพราะ ยุ้ย ไม่สนใจ ใครจะคิดยังไง  เธอยืนยันว่าคบ ธันญ์ ด้วยความบริสุทธิ์ใจ ชีวิตตอนนี้รับสภาพโสดแบบมีสุข กระชุ่มกระชวยด้วยการมอง ยุ้ย เผลอพูดในรายการ "วันวานยังหวานอยู่" ว่าตอนเข้าฉากนวด อ๋อม-อรรคพันธ์ ในละครถึงกับเลือดกำเดาไหล เพราะชอบหุ่นอย่าง อ๋อม--โอ้ว! เดี๋ยวนี้ชีแรง!



หนุ่มคนอื่นคงเป็นแค่ "ไม้ประดับ ในหัวใจ" เพราะพอถาม ยุ้ย ว่ากับ ปิ๊ด ว่ายังไง ยุ้ย พูดแบบอย่างไม่แคร์ว่า "ยังรักอยู่" น่าดีใจแทน หนุ่มปิ๊ด ที่ทิ้งเค้าไปมีรักใหม่ แต่ ยุ้ย ไม่เกลียด แต่ยังเพ้อหาอยู่ร่ำไป!

บ้างก็ว่า "หัวใจ" ของ ยุ้ย ต้องคำสาป เพราะงาน เงิน หลั่งไหลเข้ามาไม่ขาดสาย เหล่าดาราพากันอิจฉา เดี๋ยวนี้ ยุ้ย รวย มีรถบ้านราคาหลายล้านเอาไปขับไปถ่ายละคร แต่ "หัวใจกลับไร้รัก" ซึ่ง ยุ้ย เอง ก็ยอมรับว่า รักต้องคำสาป "ยุ้ยรู้สึกว่าถูกสาป เพราะอาชีพนักแสดงทำให้คนหลงใหล เงินที่เราได้มา มาจากคนที่หลงใหลเรา ต้องทำบุญเยอะๆ"

ยุ้ย เลยกล้ายอมรับว่า "เข็ดรัก" แต่ไม่ยอม "เลิกรัก" โดยเด็ดขาด ยังมองความรักเป็นสิ่งที่สวยงาม เพียงแต่จะรักอย่างมีสติ

รักใครก็ควรจะรักตัวเองด้วย กฎอันนี้ "ต้อง-ศุภัชญา" จำเอาไปใช้ได้นะ รัก ธันญ์ ก็หันมารักตัวเองด้วย เพราะ ยุ้ย เค้ายืนยันว่ายังคงทำตัวปกติ "ไปทำบุญ ไปเที่ยว เหมือนที่สนิทกับอานัส และอู-ภาณุ เพียงแต่แฟนใครจะขี้หึง อันนี้ต้องไปเคลียร์กันเอง" มิน่า! ช่วงนี้ ธันญ์ ดูหายๆไป เพราะต้องไปเคลียร์กับ "แฟน" อยู่แน่เลย!



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์