โดม พร้อมเปิดหัวใจ เพ้นท์ ทำสเปคเปลี่ยน


รายการเดอะ ซี้ด โชว์ โชว์มันส์พันธุ์ซี้ด
วันพุธนี้ ต้อนรับหนุ่มที่มีดีกรีความหล่อขั้นเทพ โดม-ปกรณ์ ลัม จะมาพูดคุยถึงความเป็นตัวตน ที่แหวกแนว มั่นใจไม่เหมือนใคร พร้อมจับเข่าคุยถึงตลอดระยะเวลาที่โดมได้เข้าวงการเพลงมาจนมาถึงปัจจุบันว่าโดมมีแนวคิดที่เปลี่ยนไปอย่างไรกับการทำงานเพลง รวมถึงเรื่องราวของหัวใจกับสาว เพ้นท์ ที่ไม่ถามไม่ได้ ผู้หญิงคนนี้ทำให้สเปคของ โดม เปลี่ยนไปอย่างไร??


โดม เผยว่า ..........เคยมีความรักมาหลายรูปแบบบางทีเราเองก็ทำไม่ดีกับความรัก บางครั้งทำดีมากๆ แต่ก็กลับไม่ดี ผ่านมาเยอะครับ ตอนนี้พยายามไม่คาดหวังกับความรักแต่ไม่ใช่ไม่ทุ่มเท ผมเชื่อว่าถ้าอยากได้ความรักกลับมาเท่าไหร่ก็ต้องทุ่มเท่านั้นเพราะฉะนั้นเวลารักใครแล้วผมจะไม่เคยกั๊กเป็นไปโดยธรรมชาติปล่อยเต็มที่แต่จะไม่คาดหวัง ความรักตอนนี้ดีครับ เราอายุห่างกันพอสมควรร่วมสิบปีคบกันไปแบบเรื่อยๆ


...............แต่ก่อนผมจะชอบรักคนที่คนอื่นหรือคนภายนอกมองแล้วรู้สึกดี รู้สึกว่าเหมาะสม เวลาไปไหนคนรอบข้างจะแฮปปี้ โดยที่เราไม่รู้ว่าจริงๆ แล้วเรามีความสุขหรือเปล่า ตอนนี้ผมว่ามันไม่ใช่ คนที่จะอยู่ข้างๆ ผมก็ต้องแฮปปี้ อยู่ด้วยแล้วมีความสุขพอแล้วไม่ได้คบเพื่อคนอื่น ทุกวันนี้ชีวิตผมเดินช้าลง ติดดินมากขึ้น บางทีคบคนในอาชีพแบบเราอยู่ในเรื่องที่วุ่นวายไม่มีเวลาพัก ชีวิตผมทำงานเต็มวันกลับบ้านมาคุยโทรศัพท์อยากก็จะหลุดไปอีกโลกนึง โลกที่ไม่อยากคุยเรื่องพวกนี้ ไม่ต้องสวยเพื่อพรุ่งนี้ แค่เป็นคนที่คบกันเพื่อความรักแค่นี้พอแล้วครับ




เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์