แป้ง โต้บอกเมจิ แมนมีกิ๊ก ทำเตียงหัก

แป้ง โต้ฟ้องเมจิ แมนมีกิ๊ก  ปัด เก้าแฟนเก่าพอลล่า จีบ  ฉะซ้อ 7 ระวังผลกรรม

ถึงกับ งง เป็นไก่ตาแตก ที่ถูกเม้าท์ว่า เป็นตัวการที่ทำให้ ''แมน'' ศุภกิจ ตังทัตสวัสดิ์ กับ ''เมจิ'' อโนมา ศรันย์ศิขริน เตียงหัก สำหรับดาราสาว ''แป้ง'' อรจิรา แหลมวิไล ที่มีคอลัมนิสต์ชื่อดัง เขียนพาดพิงว่า สาวแป้งนั้นแหล่ะ รวมหัวกับเพื่อนรุ่นพี่ สุดซี้ ''เมย์'' พิชญ์นาฏ สาขากร โทรไปฟ้อง ''เมจิ'' เรื่อง ''แมน'' แอบกิ๊กนักศึกษา  ซึ่งสาเหตุที่ทำให้สาวแป้งถูกโยงเข้าไปมีส่วนในเรื่องนี้ เนื่องจาก ก่อนหน้านี้ หนุ่มแมน เคยออกมาพูดเข้าข้าง ''ฟลุค'' เกริกพล มัสยวาณิช ที่มีปัญหากับสาวแป้ง และอาจจะทำให้ดาราสาว เกิดอาการไม่พอใจ  พร้อมฉะคนกุข่าว ระวังเวรกรรมมีจริง โต้ เก้าแฟนเก่า พลอล่า ตามจีบ

''ยังไม่ได้คุยเลย คิดว่าเขาคงยุ่งๆ อยู่ แต่จริงๆ มันก็เรื่องของเขา ถ้าเขาโอเคอย่างนี้ เราก็ไม่ต้องไปอะไรก็ได้ แต่ถามว่าพี่เมจิ มาปรึกษาไหม ก็ไม่มีเลยค่ะ  แป้ง งง มากกว่า ข่าวมาจากไหน ว่าเขามาปรึกษาแป้ง ตอนที่แป้งรู้ว่าเขาเลิกกัน แป้งก็งงๆ ค่ะ คือเรื่องนี้มันไม่เกี่ยวกับแป้ง   เขาจะเลิกกัน จะเตียงหัก หรือ เตียงไม่หัก เขาก็สนิทกับแป้งทั้ง 2 คน แต่ถ้าจะไปมีส่วนทำให้ครอบครัวเขาเลิกกัน แป้งไม่ได้อยู่ในจุดนั้น และไม่ได้อยู่ในจุดที่จะพูดอะไรมากมาย ส่วนเรื่อง โทรไปให้กำลังใจ เดี๋ยวรอให้ผ่านไปสักพักก่อนดีกว่า เพราะคิดว่าโทรไปตอนนี้ มันเร็วเกินไป''
 
เรื่องนี้เมย์กับแป้ง ถูกโยงเข้าไปเกี่ยวด้วยรู้สึกยังไงบ้าง
 
''เออ..นั่นนะสิ พี่เมย์อยู่ดีๆ ก็ซวย งง แต่คิดว่า คงไม่มีอะไรหรอก ก็เรื่องของเขา เราก็ไม่ยุ่ง''


พอแป้งมีข่าวทะเลาะกับฟลุค ทำให้คอลัมนิสต์ชื่อดังเขียนพาดพิงว่ารวมหัวกับเมย์ ตรงนี้แป้งรู้สึกไง

''คือแป้งจะบอกว่า แป้งเป็นคนที่ถ้าเกิดใครทำอะไรมาแป้งก็สู้  ถ้าใครอยู่เฉยๆ แป้งก็ไม่ได้ไปยุ่งอะไรกับใคร โอเคอาจจะเป็นคนพูดตรงจริง แต่ว่า พูดตรงในที่นี้ มันขึ้นอยู่ด้วยว่า พูดถึงใคร และเขาอะไรทำกับเรา แป้งพูดในสิ่งที่ควรจะพูดนะคะ อีกอย่างมันอาจจะมีส่วนเกี่ยวว่า แป้งอาจจะมีข่าวในแง่ร้ายมาก่อน และพอออกมาพูดเรื่องพี่ฟลุค เหมือนเราไปเอาคืน นักข่าวเหมือนมาชงว่า แป้งไปเอาคืนพี่แมน จริงๆ มันไม่มีอะไรเลย เรื่องส่วนตัวของเขามันก็คือเรื่องส่วนตัว ข่าวอื่นยังไม่ได้เห็นเลย ยังไม่ได้อ่าน เหมือนแป้งเคยอ่านแล้วมันมั่ว ไม่รู้จะอ่านทำไม ปัญญาอ่อน ส่วนข่าวอื่นๆ ใครอยากพูดอะไรก็พูดไป เวรกรรมมีจริงค่ะ''

เก้า แฟนเก่าของ พอลล่า ตามจีบ 

''ไม่จริงค่ะ งง ไม่มีแน่นอน'' 

แต่ก็มีหนุ่มที่คุยอยู่ 

''ก็มีคนคุย แต่ไม่เปิดตัว ถ้าเปิดแล้วแป้กก็ไม่อยากเปิดไม่รู้จะเปิดทำไม ถ้าเกิดใครเจอก็เจอ ไม่ได้ปิด ขออยู่เงียบๆ ไม่ต้องประกาศดีกว่า''
 
มีหนุ่มในวงการมาจีบบ้างหรือเปล่า

''ไม่มี เพราะว่า เราก็อยู่มานานแล้ว ถ้าจะจีบคงจีบไปนานแล้ว''


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์